posttoday

ไทม์ไลน์ ตลกดัง "ค่อม ชวนชื่น" ติดโควิด-19 อัดรายการ-ไปเหนือ

13 เมษายน 2564

“ค่อม ชวนชื่น” นักแสดงตลกชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 ลูกสาว แจ้ง พ่อพบเชื้อเพียงคนเดียวในครอบครัว ห่วง มีโรคประจำตัว พร้อมเผยไทม์ไลน์ อัดรายการ - ไปภาคเหนือ

“ไอซ์” ลูกสาว “ค่อม ชวนชื่น” นักแสดงตลกชื่อดัง โพสต์แฟนเพจเฟซบุ๊กแจ้ง พ่อ ติดเชื้อโควิด-19

"ขออนุญาติแจ้งข่าวคุณพ่อค่ะหลังจากทราบว่าน้าบอล เชิญยิ้มติดโควิด

วันที่10 เมษายนช่วงเย็น ทางครอบครัวเราไม่นิ่งนอนใจพาคุณพ่อไปตรวจทันทีที่ ร.พ. เสรีรักษ์ ช่วงหัวค่ำ ทาง ร.พ. แจ้งว่าน้ำยาตรวจหมด

ช่วง7โมงเช้าวันที่ 11 เมษายน ทาง ร.พ. โทรมาแจ้งว่าพร้อมให้บริการตรวจแล้ว ทางครอบครัวบ้านเราทั้งหมด 11 คน ไปตรวจทันทีช่วงเวลา09.30 น. - 10.00 ช่วงเวลาคร่าวๆนะคะ ทาง ร.พ. แจ้งรอผล 24-48 ช.ม.

ช่วงเย็นวันนี้ 12 เมษายน ร.พ. แจ้งผลว่าครอบครัวเรา10คนว่า ไม่ติดโควิด

แต่ คุณพ่อค่อม "ติดโควิด "คนเดียวในบ้าน

ตอนนี้ทางครอบครัวเรากำลังประสาน ร.พ. ให้คุณพ่อค่อมอยู่นะคะ คุณพ่อมีโรคประจำตัวอยู่แล้วอยากให้คุณพ่ออยู่ใกล้คุณหมอให้ไวที่สุดค่ะส่วนไทมไลน์ของคุณพ่อ ไอซ์จะมาเรียบเรียงอัพเดทให้ทุกคนทราบให้เร็วที่สุดค่ะ

คุณพ่อฝากขออภัยทุกๆท่านที่ได้ใกล้ชิดคุณพ่อนะคะ ขออภัยมากๆจริงๆ และขอบคุณทุกๆท่านที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อทุกช่องทางขอบคุณมากๆค่ะ

ต่อมา ไอซ์ ได้โพสต์แจ้งไทม์ไลน์ ของพ่อ ดังนี้

1 เม.ยอยู่บ้าน11.00 ไปเอาข้าวในหมู่บ้าน16.00 ปั่นจักรยาน และตลาดนัดหน้าหมู่บ้าน

2 เม.ย11.00 ไปเอาข้าวในหมู่บ้าน12.00 ไปโรงบาลสินแพทย์จนถึงบ่ายสอง15.00 ไปตลาดมีนช่วงเย็นเข้าไปซ้อมวง และกินข้าว

3 เม.ย10.00 เดินทางไปสนามบินดอนเมืองเพื่อไปจังหวัดลำพูน14.00 ถึงสนามบินเชียงใหม่ ไปกินข้าวร้านเฮือนม่วนใจ๋ กินข้าวเสร็จเข้าพักที่โรงแรม r119.00 ไปงาน00.00 กินข้าวข้าวต้มคนสุพรรณ กินเสร็จ เข้าพักที่โรงแรมr1

4เม.ย7.00 ออกจากโรงแรมr1ไปสนามบินเชียงใหม่8.30 ขึ้นเครื่องบินถึงกรุงเทพ10.0012.00 ไปวัดสุทธิสะอาด นิมิตใหม่16.00 ปั่นจักรยาน และแวะตลาดนัด

5 เม.ย10.00 ออกไปเอาข้าวในหมู่บ้าน12.00 ออไปทำงาน ทีโรงหนังลิโด้ สยาม13.00 ถึงสยาม ไปกินข้าวร้านเจี๊ยบรสดีเด็ด ไปร้านpronto กับร้าน outcast store14.00 ทำงานที่โรงหนังลิโด้17.00 เดินทางกลับบ้านนอกจากนั้นอยู่บ้านทั้งวัน

6 เม.ย.09.00 ไปอัดรายการก็มาดิครับ ที่workpoint 00.00 กลับบ้าน

7 เม.ย.11.00 เดินทางไปอัดรายการ hollywoodเสร็จกลับบ้าน

8 เม.ย.11.00 ออกไปเอาข้าวในหมู่บ้านและอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน

9 เม.ย.11.00 ออกไปเอาข้าวในหมู่บ้านและอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน

10เม.ย11.00 ออกไปเอาข้าวในหมูบ้าน19.30 เดินทางไปตรวจโควิค / แต่ไม่ได้ตรวจกลับบ้านทันที

11 เม.ย09.30 เดินทางไปตรวจโควิด และกลับบ้านทันที