posttoday

"หนุ่มช่างภาพ” เผย "น้ำตาล เดอะสตาร์” มีอาการคล้ายแม่ตนเอง พร้อมบอกแนวทางการรักษา

17 มิถุนายน 2562

"หนุ่มช่างภาพ” โพสต์แนวทางการรักษา "น้ำตาล เดอะสตาร์” หลังติดตามข่าวดูแล้วมีอาการคล้ายแม่ตนเอง

"หนุ่มช่างภาพ” โพสต์แนวทางการรักษา "น้ำตาล เดอะสตาร์” หลังติดตามข่าวดูแล้วมีอาการคล้ายแม่ตนเอง

สำหรับการจากไปของนักร้องนักแสดงสาว "น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” หรือ "บุตรศรัณย์ ทองชิว” ที่เกิดจากจากอาการเลือดออกปากจมูกจนปอดเสียหายและหัวใจหยุดเต้น โดยแพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุของโรค ล่าสุดทางทีมแพทย์กำลังรอผลตรวจจากก้อนเนื้อปริศนาในโพรงจมูกของ “น้ำตาล” ว่าจะใช่สาเหตุการตายหรือไม่

ซึ่งตอนนี้ทางโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เฟสบุ๊คช่างภาพรายหนึ่งที่ใช่ชื่อว่า สุวพิชญ์ ทองงาม ได้โพสต์ข้อความ ซึ่งเป็นแนวทางการรักษาโรคแบบ “น้ำตาล" เพราะจากที่ดูอาการแล้วคล้ายกับโรคของคุณแม่ช่างภาพ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

ข้อมูลต่อไปนี้มีประโยชน์มากครับ กรณี น้ำตาล เดอะสตาร์ โรคนี้ อาการเดียวกันกับแม่ผมทุกประการครับ ไม่รู้สาเหตุโดยที่เลือดออกปากออกจมูกอย่างมากจนน่ากลัว ตอนนี้ในข่าวคือไม่ได้สติ จากที่ติดตามข่าว ทุกอย่างที่น้ำตาลเป็นแม่ผมเป็นเหมือนกัน เลยอยากจะแชร์เกร็ดความรู้ เผื่อเป็นแนวทางการรักษา หรือให้ญาติพี่น้องน้ำตาลได้ปรึกษาแพทย์ได้บ้าง คือเข้ารักษา2รพ ถึงขั้นเกือบตายก็ว่าได้ สุดท้ายไปจบที่ รพ หนองคาย กับ แพทย์หญิง สิริมน ชำนาญการ หู คอ จมูก คือสาเหตุคิดว่าเป็นที่ปอดที่ลำไส้หรืออะไร แต่สุดท้ายที่ตรวจพบคือ เส้นเลือดรั่วที่จุดทีโซนตรงหว่างคิ้ว หมอบอกว่าเส้นเลือดรั่ว แม่ผมทำการผ่าตัด3ครั้ง หมอบอกว่าโรคที่แม่ผมเป็น พึ่งพบแค่ 2 คนในประเทศไทย (ปี2558) ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่ผมเป็นคนที่2 และอาการแบบนี้ มาเจอ น้องน้ำตาล เป็นคนที่3 #เส้นผมบังภูเขา #เผื่อข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ช่วยใครได้บ้าง #ก่อนที่จะผ่าตัดลองตรวจอีกทีครับ หากข้อมูลนี้ไปถึงญาติครอบครัว น้ำตาล เดอะสตาร์ ลองติดต่อปรึกษา หมอสิริมน รพ หนองคาย ดูครับไม่เสียหายไม่เสียหลายครับ ช่วยกันแชร์ให้ถึงครอบครัวน้องน้ำตาลครับ ช่วยน้อยช่วยมากแค่ได้ช่วยก็เกินพอ ขอให้น้องน้ำตาลหายเป็นปกตินะครับ มีหลายคนช่วยกันแชร์ต่อๆกันไปจำนวนมาก แถมเจ้าของโพสต์ ยังบอกอีกด้วยว่า วันนี้ (14 มิ.ย.) "ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ผมพึ่งรู้ว่าน้องเป็นอาการแบบนี้เมื่อวันก่อน พึ่งได้ดูข่าว เมื่อวานเลยโพสต์ไว้ ไม่คิดว่าตื่นเช้ามาน้องจะเสีย และวันนี้ตั้งใจจะขับรถไปหนองคาย เพื่อติดต่อหมอให้ด้วยซ้ำครับ เห็นใจมากๆ"

"หนุ่มช่างภาพ” เผย "น้ำตาล เดอะสตาร์” มีอาการคล้ายแม่ตนเอง พร้อมบอกแนวทางการรักษา

ข้อมูลจาก facebook สุวพิชญ์ ทองงาม