posttoday

ย้อนให้แล้วจ้า! 5 อันดับข่าวดราม่าแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงปี 2018

31 ธันวาคม 2561

จะใช่อย่างที่คุณคิดหรือเปล่า ? 5 อันดับข่าวดาราดราม่าแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงปี 2018 โดยโพสต์ทูเดย์บันเทิง

จะใช่อย่างที่คุณคิดหรือเปล่า ? 5 อันดับข่าวดาราดราม่าแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงปี 2018 โดยโพสต์ทูเดย์บันเทิง

กว่าจะหมดปีข่าวบันเทิงเสิร์ฟดราม่าส่งไม้ต่อกันแบบรัวๆ เหมือนวิ่งผลัด 4 คูณ 100 จบเรื่องของคนนี้ คนนั้นก็สร้างประเด็นให้บรรดาชาวเน็ตได้ตามสืบหา วิพากษ์วิจารณ์กับไม่หยุดไม่หย่อน แต่ก็คอมเมนต์อย่างมีมารยาทนิดนึงนะคะเพราะเรื่องของเขา เราอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆพอ

วันนี้ ทางโพสต์ทูเดย์บันเทิง จึงขอหยิบเรื่องราวดราม่าที่ให้เป็นที่สุดแห่งปี แซ่บเด็ดเผ็ดรถพริกคว่ำเป็นคันรถมาให้ได้ดูกัน ว่าแต่ 5 อันดับที่ว่าจะคิดเหมือนกันหรือเปล่า หรือมีเรื่องไหนที่ ถึงใจถึงอารมณ์กว่าก็ลองส่งเสียงออกมานะคะ

ย้อนให้แล้วจ้า! 5 อันดับข่าวดราม่าแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงปี 2018


1 . มิ้งโป๊ะแตก


ฟาดมากกกกกก มหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ใส่เต็มจินตนาการ เมื่อสาวสวย มิ้ง-ศวภัทร ออกมาเผยว่าตั้งท้องลูกของ กัปตัน-ชลธร นักแสดงวันรุ่นใสๆ ถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าวน้ำตานองหน้าเรียกคะแนนความสงสารไปได้เต็ม ทำเอาฝ่ายชายล้มทั้งยืนเจอด่าเสียเทเสียไม่ไว้หน้าหลบไปอยู่หลังม่านรอความจริงเปิดเผย

ท้ายสุดกัปตัน ก็แกล้งๆทวิตส่งสัญญาณที่ดีออกมาว่า #มิ้งโป๊ะแตก กลายเป็นแฮชแท็กที่ดังกระหึ่ม ท่ามกลางการจับผิดของแฟนคลับไล่ไทม์ไลน์ว่าเธอท้องจริงหรือไม่ แถมยังได้เงินค่าโฆษณาสินค้าแม่และเด็กไปเป็นกอบเป็นกำ

จนกระทั่ง สาวมิ้ง ต้องออกมายอมรับว่า เธอได้เสียลูกไปนานแล้ว ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ แต่ฝ่ายชายไม่เชื่อเดินหน้าขึ้นศาลขอความจริง สุดท้ายแล้ว สาวมิ้ง ไปไหนไม่รอดต้องปริปากยอมรับว่าโกหกเรื่องท้องเพื่อ รั้งฝ่ายชายไว้

ไม่ธรรมดาจริงๆกับเรื่องนี้ ที่สุดแห่งปีต้องยกให้ ละครเอ็กแซกก็ต้องขอหลีกทางให้ชั่วครู่ ชีมาแรงแล้วไปแรง ถือว่าเป็นบทเรียนละกันนะคะการโกหกว่าท้องเพื่อรั้งผู้ชายไว้ไม่ ช่วยอะไร สวยๆก็มูฟออนต่อไปดีกว่า https://www.posttoday.com/ent/news/563131

ย้อนให้แล้วจ้า! 5 อันดับข่าวดราม่าแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงปี 2018


2 . แมท ภีรนีย์ ไม่ย้อนแล้วจ้า

เห็นออกจอทีวียิ้มหน้าระรื่นมั่นๆ แต่แอบไปเสียน้ำตาเหมือนกันเพราะครั้งนี้ สาวแมท โดนหนักสุดตั้งแต่เข้าวงการมาดราม่านี้ทำให้เธอเสียศูนย์ เมื่อเจอประเด็นกิ๊กกั๊กกับ พ่อหม้ายไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของ แอฟ ทักษอร เพราะฝ่ายชายเดินหน้าจีบเต็มกำลัง เซ็นใบหย่าพิสูจน์รักครั้งใหม่

สาวแมทเนี้ยเลยโดนแจ็คพอตแตกไปเต็มๆ ชาวเน็ตตาสีตาสายายมียายมาออกมาด่าแจกสตอร์วเบอร์รี่ให้เธอเป็นสวน จนเจ้าตัวต้องออกมาสัมภาษณ์แบบเคลียร์ชัดไม่ได้เป็นมือที่สามอะไรทั้งนั้น ยอมรับว่าจีบจริงและเปิดหัวใจให้ด้วย แถมยังทิ้งท้ายคำถามซ้ำ ของนักข่าวว่า "ไม่ย้อนแล้วจ้า"

รอวันช้ำใจค่อยมาช้ำเติม แต่ตอนนี้ก็มีความสุขไปกับแมทก่อน ไม่ได้แย่งใครมาค่ะคุณ https://www.posttoday.com/ent/news/570147

 

ย้อนให้แล้วจ้า! 5 อันดับข่าวดราม่าแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงปี 2018


3. ไอซ์ ปรีชญา มือที่สาม-ทวงเสื้อ

ดราม่ามาทีสองดอกจัดให้หนักแต่ สาวไอซ์ ไม่รู้สึกสะทกสะท้านเพราะยืนหนึ่งอยู่บนความจริง เรื่องมีอยู่ว่า คุกกี้ ไปคอมเมนต์ ในอินสตาแกรมของไอซ์ว่า “ตอบไดเรกหน่อยค่ะ” , “คุณ
ไอซ์กำลังโดนแฟนคุกกี้หลอกอยู่ค่ะ คนที่คุณคุยอยู่เค้ามีแฟนแล้วนะคะ ตอบไดเรกที” , “เห็นใจผู้หญิงด้วยกันทีนะคะ คบกันมา 10 เดือนแล้ว”

เจอแบบนี้จึงตกเป็นประเด็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว แถมมีแชทไลน์ออกมาแฉคุยกันมุ้งมิ้งไปช็อปปิ้ง ฝากซื้อน้ำหอมต่างๆมาเพิ่มเติมอีก โดยสาวไอซ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าฝ่ายชายเข้ามาเพราะธุรกิจ ฝ่ายชายไม่ได้มีความสำคัญ ไม่ได้มี สถานะใดๆ และได้ตัดออกไปจากชีวิตแล้ว พอรู้ว่ามีแฟนแล้วก็ไม่ยุ่งจะตามมาเอาอะไรอีก

เรื่องยังไม่ทันซาก็เจอไฮโซหนุ่ม กรรณ ชลัช เปิดศึกทวงเสื้อผ่านไอจี สรุปแล้วไม่คืนเพราะส่งตัว แทนมาเอาติดต่อไม่ได้คืนไปถ้าไม่ใช่ก็ซวยสิ เบอร์มี ไอจีรู้ ที่อยู่ไม่เปลี่ยนทำไมไม่คุยกันดีๆ โพสต์ประจานทำไมอะค่ะ ไอซ์งงมาก https://www.posttoday.com/ent/news/572268

ย้อนให้แล้วจ้า! 5 อันดับข่าวดราม่าแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงปี 2018

4. โอ๊ต ปราโมทย์ #หมดpassion


โพสต์ข้อความเศร้าดราม่าไม่หยุดในไอจีจนคนสงสัยรักเกิดสะดุดหรือเปล่า ทำเอาอดีตแฟนสาว กิ้น ชาลิสา ทนไม่ไหวคนที่ต้องเสียใจคือฉัน ออกมาเผยแบบยาวเหยียดว่าเธอโดน หนุ่มโอ๊ต
ปราโมทย์ บอกเลิกเพราะหมด passion ในความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้ว ทั้งๆทีก่อนหน้านี้มีแผนจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังจบคอนเสิร์ตด้วยซ้ำ แต่กลับสะบั้นรักไม่เหลือเยือใย

กลายเป็นแฮชแท็กฮิตตลอดสัปดาห์ว่า #หมดPassion ถูกนำไปใช้ล้อเลียนประเด็นต่างๆ กันอย่างสนุกสนาน ทำเอาหนุ่มโอ๊ตอารมณ์ดีถึงกับเครียดเจอรุมด่าแหลกแบบไม่ลืมหูลืมตา พอดราม่าใหม่มาก็
ลืมไปแล้วว่าด่าฉันว่าอะไร คนที่จำคือตาโอ๊ต นี่แค่เลิกกับแฟนนะครับบบบบ หนักเอาการเลยทีเดียวครั้งนี้ https://www.posttoday.com/ent/news/570175

ย้อนให้แล้วจ้า! 5 อันดับข่าวดราม่าแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงปี 2018


5. ขวัญ อุษามณี #ขวัญรักโรงเรียน


นางเอกสาวคนสวยปีนี้เธอเจอดราม่าหนักหน่วงเหลือเกิน สำหรับ ขวัญ อุษามณี ตั้งแต่เลิกกับแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ปิดฉากความรักได้ดราม่าสะท้านวงการขุดเรื่องเก่าแฉแหลกแจกรัวๆ จนต่อมเผื่อกทำงานกันไม่ทัน

งานนี้สาวขวัญออกมาแถลงเปิดใจแต่เช้าตรู่ทำให้เธอนั้นอาจจะงงๆ ไปบ้าง ตอบวกไปวนมาฟังซ้ำก็ยังงง ยิ่งประโยค #ขวัญรักโรงเรียน รักอาจารย์ ซึ่งเป็นการ ตอบคำถามว่า เธอรู้สึกอย่างไรกับคำพูดจากครอบครัวฝ่ายชายยิ่งไม่ตรงประเด็น กลายเป็นแถลงเปิดใจที่อาจจะไม่ได้ใจความมากนัก จนเจ้าตัวต้องชี้แจงความหมายที่จะสื่ออีกทีผ่านไอจี

นอกจากนี้เธอยังมีปัญหาเรื่องบ้านยันปลายปี ตู้เย็นระเบิดต่างๆ ส่วนเรื่องความรักก็ถูกจับตามอง ท่านลอร์ด หายไปเป็นไฮโซพลอตรักข้างปลาโลมา กรุบๆนะจ๊ะ https://www.posttoday.com/ent/news/536865