posttoday

เป๊กยอมรับพูดหยาบคาย-ขอโทษธัญญ่า-แม่

13 ตุลาคม 2553

เป๊กเข้าแจ้งความกองปราบเอาผิดมือคลิปเสียงทะเลาะธัญญ่า ยอมรับโมโหจึงพูดไม่ดี-หยาบคาย พร้อมขอโทษธัญญ่า-แม่ เผยเรื่องเกิดมานานและได้แก้ปัญหาไปแล้ว

เป๊กเข้าแจ้งความกองปราบเอาผิดมือคลิปเสียงทะเลาะธัญญ่า ยอมรับโมโหจึงพูดไม่ดี-หยาบคาย พร้อมขอโทษธัญญ่า-แม่ เผยเรื่องเกิดมานานและได้แก้ปัญหาไปแล้ว

เมื่เวลา 15.00น. วันที่ 13 ต.ค. เป๊ก สัณชัย เองตระกูล สามีของดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ พร้อมทนายส่วนตัวได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่นำ คลิปเสียงการสนทนากับธัญญ่า ไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ รวมทั้งผู้ที่นำข้อมูลคลิปเสียงไปเผยแพร่ทางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ

เป๊กกล่าวว่า ที่มาแจ้งความเพราะต้องการให้มีการพิจารณาดำเนินคดีกับผู้ที่นำคลิปเสียงมาเผยแพร่เป็นคนแรก และต้องการให้ระงับการเผยแพร่ต่อ

“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมทะเลาะกับธัญญ่า ซึ่งเป็นเรื่องภายในครอบครัว เวลานั้นผมมีอารมณ์คิดถึงลูกเพราะไม่ได้เจอนานแล้วจึงทำให้โมโหขึ้นมาก็ยอมรับผิดที่พูดจาค่อนข้างไม่ดี หยาบคายไปเยอะ และลามไปถึงคุณแม่ของธัญญ่าด้วย ตรงนี้ผมก็ต้องขอโทษคุณแม่และธัญญ่า คลิปต่างๆ หรือข่าวต่างๆ ที่ออกมานั้นเป็นเรื่องราวที่ผ่านมานานมากแล้ว ในวันนั้นถึงวันนี้จริงแล้วผมได้แก้ปัญหาไปหมดแล้ว ผมรู้ว่าผิดได้เคยพูดแล้ว แก้ปัญหาทุกอย่างแล้ว”เป๊กระบุ

เป๊กยอมรับพูดหยาบคาย-ขอโทษธัญญ่า-แม่

เขากล่าวด้วยว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้เดินทางไปหาธัญญ่า ที่อเมริกาและได้คุยกันดีทุกอย่างแล้วกับคุณแม่ก็คุยกันดีแต่พอมันมีคลิปอันนี้เกิดขึ้นก็เลยย้อนให้มีปัญหาขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนเรื่องคลิปเสียงระหว่างธัญญ่า กับพิ้งกี้ และคุณแม่นั้นไม่ได้ฟังและไม่อยากจะฟัง อย่างไรก็แล้วแต่ต้องขอโทษถึงครอบครัวน้องเขาด้วยที่ทำให้ต้องมีข่าวเสียหายแบบนี้เกิดขึ้นมาอีกครั้ง

"จริงๆแล้วคนผิดอย่างที่เคยบอกไปแต่แรกว่า ผมผิดคนเดียว ถึงวันนี้ก็ไม่รู้ว่าคนที่ไม่หวังดีจะเอาข่าวแบบนี้มาปล่อยทำไม ขณะนี้เองธัญญ่า ก็เครียดจนไม่สบาย ผมคงต้องลางานกลับไปหาเขาในสัปดาห์หน้านี้"สัณชัยกล่าว

“ตอนนี้ครอบครัวผมได้รับผลกระทบมากครับ อย่างพ่อผมนี่ก็ถูกว่าตามอินเตอร์เน็ตเต็มไปหมดทั้งที่ท่านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย และอย่างธัญญ่าไม่สบายเส้นเลือดฝอยในตาแตก ผมก็คงต้องกลับไปเร็วๆ นี้ ทางน้องเขาเองเขามีหน้าที่การงานที่ดีเป็นนักแสดงมีสังกัด มีผู้จัดที่ดูแลเพราะมีความสามารถก็น่าจะมีอนาคตที่ดี แต่ก็ได้ยินข่าวลือออกมาเยอะว่าจะถูกถอดออกอะไรแบบนั้น ผมก็ไม่รู้อนาคตเขาจะเป็นยังไงผมก็ต้องขอโทษครอบครัวเขาไว้ตรงนี้ด้วย”

เป๊กยอมรับพูดหยาบคาย-ขอโทษธัญญ่า-แม่

เป๊กกล่าวด้วยว่า อยากให้คนที่ไม่ประสงค์ดีหรือให้ข่าวมาตลอดเวลาพอเถิดเพราะเวลามันล่วงเลยมานานแล้ว จริงๆ มันควรจะจบนานแล้ว แต่ละคนก็จะได้เดินหน้าต่อไปกับครอบครัว น้องเขาเองก็จะได้เดินหน้ากับการทำงานของเขาไป เรื่องนี้มันมีผลกระทบมันหลายด้านมาก ไม่อยากเอาเรื่องอะไรมากมาย แค่อยากให้สื่อต่างๆ ที่ลงคลิปเสียงนี้ระงับการเผยแพร่ จริงๆ มันเป็นเรื่องน่าเกียจ เป็นเรื่องของสามีภรรยาทะเลาะกัน ซึ่งใครที่แต่งงานมีลูกแล้วก็คงต้องเคยเป็นแบบนี้บ้าง แต่ตนบังเอิญว่าพอโมโหแล้วใช้คำพูดที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ อันนี้คนใกล้ชิดกับตนจะรู้ดี

ส่วนจะมีคลิปอื่นๆ เผยแพร่ออกมาอีกหรือไม่นั้น เป๊กกล่าวว่า หากมีอีกก็คงต้องดำเนินคดี เรื่องผลกระทบต่างๆ นั้น อย่างที่บอกไว้ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องในข่าวก็ได้รับผลกระทบทั้งนั้น ธัญญา ต้องไม่สบาย น้องเขาเองก็ต้องได้รับผลกระทบเรื่องงาน เรื่องนี้ตนขอยอมรับผิดคนเดียวดีกว่าให้เรื่องมันจบไป

เมื่อถามว่า อยากให้มีการเอาคลิปเสียงตามเว็บไซต์ต่างๆ ออกหรือไม่อย่างไร เป๊ก กล่าวว่า ตรงนี้คงเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการ แต่เรื่องนี้ก็คงต้องจบลงเร็วๆ นี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จากการพิจารณาคดีเบื้องต้นพบ การเผยแพร่คลิปเข้าข่ายความผิดฐาน นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งทางผู้เสียหายประสงค์จะดำเนินคดีในทุกฐานความผิดที่เกี่ยวข้อง

เป๊กยอมรับพูดหยาบคาย-ขอโทษธัญญ่า-แม่