posttoday

"ผมอยากแต่งงานกับนิโคล" ศรราม เปิดปากความรักครั้งใหม่จริงจังมาก

22 มิถุนายน 2560

ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจเรื่องความรักกับ นิโคล เทริโอ กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ เปรยคิดไปถึงเรื่องแต่งงานด้วย

ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจเรื่องความรักกับ นิโคล เทริโอ กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ เปรยคิดไปถึงเรื่องแต่งงานด้วย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่ใหม่ในวงการบันเทิงไทยที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาสำหรับพระเอกติดดิน ศรราม เทพพิทักษ์ กับนักร้องหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ ที่ตอนนี้กำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันอยู่โดยฝ่ายหญิงออกมาเผยว่าตรงสเปคและกำลังสนิทที่สุด ที่สำคัญเข้ากับลูกชาย น้องทิกเกอร์ ได้ดี

ล่าสุด (21 มิ.ย.) ศรราม ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง WOODY เปิดเผยเรื่องหัวใจครั้งแรกให้ฟังกันชัดๆว่า...

"ภาพในอินสตาแกรมที่เราโพสต์ก็ตรึกตรองมาแล้วให้คนเข้าใจได้ ผมถือว่าเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ที่ผมอยากจะแชร์ให้แฟนคลับได้รู้ ภาพแรกโพสต์ภาพถ่ายเอ็มวี กี้เป็นเพื่อนผมมาประมาณ 20 ปี เราออกเทปใกล้ ๆ กันในยุค 90 พอมีการเปลี่ยนเบอร์แล้วไลน์เด้ง ผมก็เช็กว่าใช่นิกกี้หรือเปล่า ขอเบอร์ได้ไหม จะได้เมมเบอร์ หลังจากนั้นก็คุยกันแล้วนัดกันไปทานข้าว เราก็คุยแลกเปลี่ยนกันเรื่องงานเพลง และผมก็ไปเล่นและกำกับมิวสิควิดีโอให้เขา

หลังถ่ายมิวสิควิดีโอมันถึงเกิดความรู้สึกว่าเรามีอะไรคล้าย ๆ กัน เราเริ่มคุยกันมากขึ้นเรื่องทริปมัลดีลฟ์ เรื่องเพลงต่างๆเพราะเราเป็นนักร้องเหมือนกัน ผมรู้สึกถึงความน่ารักของเขา เขามีความเป็นทั้งพ่อและแม่ ทุ่มเทให้กับลูกทิกเกอร์เป็นเด็กที่น่ารักและนิสัยเหมือนนิกกี้ เขาต้องรอทานข้าวพร้อมคุณแม่ตลอด กี้เขารักคุณพ่อคุณแม่เขา รักลูกเขา เขาต้องรับผิดชอบทั้งหมด เหมือนกับคุณแม่ของผม แต่ผมก็พยายามให้เป็นแฟน ไม่ใช่แม่ เพราะเราควรจะมีแม่คนเดียว

ส่วนที่นิกกี้เคยให้สัมภาษณ์ไว้เป็นความจริงทั้งหมดเลย ตอบด้วยคุณสมบัติของผู้หญิงไทย แต่ที่ผมไม่ให้สัมภาษณ์ในงานคลับฟรายเดย์ เนื่องจากผมมีงานต่อผมขอคิวแรกได้ไหมในการสัมภาษณ์ แต่ไม่ทันผมต้องไปทำงานต่อเวลามันไม่ได้ พอเป็นข่าวผมเลยต้องติดต่อมาหาวู้ดดี้เพื่อขอชี้แจงไม่ได้การเตี้ยมว่าจะมาออกอะไรทั้งนั้น แต่ผมขอร้องมาออกไม่ได้ต้องการแก้ข่าว แต่ที่ผมต้องการคือถ้าวันหนึ่งทิกเกอร์อ่านข่าวนี้ทิกเกอร์จะได้รู้ว่าเพื่อนของแม่คนนี้เป็นลูกผู้ชาย กล้าปกป้องนิกกี้ ขอยืนยันว่าผมไม่ได้หนี แต่ผมต้องไปทำงานจริง ๆ และไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรด้วย

สำหรับความสัมพันธ์กับนิกกี้ เราคุยกันมา 3 อาทิตย์ เราไม่อยากใช้คำว่าแฟนเพราะเราโตแล้ว เวลาคบใครผมอยากไปให้ถึงจุดนั้น ผมอยากมีครอบครัว ผมอยากแต่งงานกับนิโคล แต่ไม่รู้เขาอยากแต่งกับเราไหม แต่มันต้องคุยด้วยความต้องการของทั้งคู่ ย้ำผมจะรักษาความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุด ผมแคร์ความรู้สึกทั้งนิกกี้และทิกเกอร์ แต่ยอมรับว่าเรามีบางอย่างที่เข้าใจกันและไม่เข้าใจกัน เพราะมันเพิ่งเริ่มต้น เวลาอยู่กับทิกเกอร์เราก็คุยกันเรื่องกีฬา เรื่องดนตรีกัน ผมพูดตรง ๆ ผมรักนิโคล รักทิกเกอร์ และรักคุณพ่อคุณแม่ด้วย

"ผมอยากแต่งงานกับนิโคล" ศรราม เปิดปากความรักครั้งใหม่จริงจังมาก

"ผมอยากแต่งงานกับนิโคล" ศรราม เปิดปากความรักครั้งใหม่จริงจังมาก


ภาพข่าวจาก WOODY TALK