posttoday

แพท ณปภา เปิดใจทั้งน้ำตาถึงมรสุมชีวิต ลั่นสิ่งที่กลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ

06 มิถุนายน 2560

แพท ณปภา เปิดใจครั้งแรกหลังสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ติดคุก เผยกลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ

แพท ณปภา เปิดใจทั้งน้ำตาครั้งแรก หลังสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ติดคุก เผยกลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวอารมณ์ดีและคุณแม่สุดสตรองสำหรับ แพท ณปภา ที่ตอนนี้กำลังเผชิญกับมรสุมชีวิตหลังสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกศาลอาญาสั่งขังสถานบำบัดพิเศษกลาง และค้านประกันตัว

งานนี้ทำเอาคุณแม่มือใหม่อย่างแพท ต้องเลี้ยงลูกชาย น้องเรซซิ่ง พร้อมเดินหน้าทำงานสู้ชีวิตต่อไปโดยปิดปากเงียบไม่ให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุด สาวแพท ได้ออกมาเปิดเผยครั้งแรกทั้งน้ำตา กับพิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ วุฒิธร ผ่านเฟซบุ๊ก woody ว่า...

"น้องเรซซิ่งค่อยข้างฉลาดรู้จักปรับตัวได้ดี เหมือนรู้ว่าตอนนี้เรากำลังเจอสถานการณ์อะไร เลี้ยงง่ายกลางคืนนอนยาว น้องเรซซิ่งไม่ได้เจอคุณพ่อมา 7 วันเต็มๆแล้ว ซึ่งเบนซ์ไม่ได้คุยกับลูกเลยตั้งแต่วันนั้น ใจอยากพาเจ้าตัวเล็กไปส่งพ่อใกล้ๆ แต่นักข่าวมารอเยอะมากกลัวเป็นภาพที่ออกมาจะไม่โอเคเลยส่งแค่ตรงนั้นพ่อ ปกติแพทไม่อยากร้องไห้ให้ใครเห็น แต่ครั้งนี้เรากลั้นไม่อยู่ คุณแม่เบนซ์เองก็บอกว่า เราทำเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้อยากให้ใครสงสาร

 

แพท ณปภา เปิดใจทั้งน้ำตาถึงมรสุมชีวิต ลั่นสิ่งที่กลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ

 

ล่าสุดที่แพทยังยิ้มได้เพราะอาจจะจำเป็นที่จะต้องเข้มแข็ง มันเป็นทางเลือกสุดท้ายของเราถ้าไม่เข้มแข็งก็ไปไม่ได้ คือตอนนี้ศาลท่านยังไม่ได้ตัดสินนะว่าสามีแพทกับแพทหรืออะไรก็แล้วแต่ ผิดหรือถูก คือเราอยู่ในช่วงต่อสู้คดี แต่พอข่าวออกปุ๊บ สังคมตีความกล่าวหาว่าเราผิดไปก่อนเลย แพทสงสารผัวกับลูก คอมเมนต์ที่มาด่าแพท แพทไม่ได้สะทกสะท้านเลย ไม่ได้มีผลกับจิตใจเลย คุณไม่รู้ว่าชีวิตเราเป็นยังไง รู้จักเราดีเหรอถึงวิจารณ์

 

วันที่เป็นข่าวแพทกลัวมากนะ ข่าวก็เปลี่ยนทุก 5 นาที แพทเสพสื่อไม่ได้เลยนะเพราะอยากด่ากลับ เพราะไม่เขียนกันให้กระจ่างตั้งแต่แรก คือหลายคนมีคำถามกับแพทเหมือนเดิม ตอแ-ล อีแพทตอแ-ล เป็นผัวเป็นเมียกันจะไม่รู้ได้ยังไง นี่คือสิ่งที่แพทได้รับ แพทกับผัวอยู่ด้วยกันรวมวันนี้ปีกว่าเองนะรวมท้อง รวมมีลูกเลยนะ 7 ปีที่ผ่านมาคือรู้จักผ่านๆ จะให้ไปสาระแนรู้อะไรของผัวหนักหนา

 

มีตอนหนึ่งที่แพทแค่มีหมายเรียก คนตีความว่าแพทโดนจับไปแล้ว คนตีความกันไปนู้นนี่ จนโดนหมายเรียกจริงๆก็ต้องมานั่งอธิบายกับทุกคนเหมือนกัน เพราะวันที่แพทไปเป็นพยานท่านทั้งหลายก็บอกไม่เป็นไรทำตามหน้าที่ หลังจากนั้นเดือนนึงคงจะให้เวลาเราเตรียมใจมั้ง โดนหมายเรียกไปรับทราบข้อกล่าวหา แพทต้องทำเรื่องประกันตัวตัวเอง หลักทรัพย์และอีกหลายอย่างซึ่งมันไม่ทัน แพทไม่ได้ตั้งใจเบี้ยวหมายแรก  

ถ้าแพทไปตามหมายจริงๆครั้งแรก แพทโดนจับนะใครจะเลี้ยงลูก แพทรู้สึกว่าไปก็โดนเราเตรียมเอกสารไม่ทัน เรามีสิทธิ์เรียกรอบสอง ก็ไปอีกวันตามปกติให้ความร่วมมือ คนเราต้องตั้งหลักแล้วค่อยเดินเข้าไปหาหอบหลักฐานไปหาตำรวจ

 

แพท ณปภา เปิดใจทั้งน้ำตาถึงมรสุมชีวิต ลั่นสิ่งที่กลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ

 

ในส่วนของรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง นั้น เธอบอกถึงสาเหตุที่ไม่ได้จัดต่อว่า ลาตั้งแต่ใกล้คลอด เป็นช่วงเดียวกับที่เบนซ์มีปัญหาพอดีก็ลายาว แล้วตอนนี้ก็เลยไม่มีใครเลี้ยงลูก ส่วนรายการ ตีสิบ ถ่ายเพียงเดือนละ 2 ครั้ง ยังฝากใครเลี้ยงลูกให้ได้

 

สิ่งที่แพทกลัวที่สุดในชีวิตคือการโดนปลดจากพรีเซนเตอร์มันเป็นรายได้หลัก คิดว่าเวรละไม่มีใครเอากูไปทำงานแน่เลย ใครจะเอาผู้ต้องหาคดีนี้ ที่บ้านยังต้องแบบนู่นนี่นั่น ไหนจะลูกอีก แพทกลัว กลัวไม่มีงาน (น้ำตาไหล) คือแพทมีแม่ แพทมีพี่สาวพิการ และแพทมีลูกต้องเลี้ยง แต่พี่เค้าบอกพี่ไม่ปลดเรานะ เราดีใจเรารอดแล้ว ต้องขอบคุณคนที่ยังจ้างแพททำงาน ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ เชื่อมั่นในตัวเรา แพทพูดเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้เชื่อมั่นในตัวแพท"

 

แพท ณปภา เปิดใจทั้งน้ำตาถึงมรสุมชีวิต ลั่นสิ่งที่กลัวที่สุดคือไม่มีงานทำ

 


ขอบคุณคลิปจาก WOODYTALK