posttoday

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ขอโทษ! ตลกล้ำเส้นเหนือธรรมชาติ

14 ธันวาคม 2559

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม หลังเล่าเคยใช้หินศักดิ์สิทธิ์ของคนฮาวายเกาตูด

 เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม  หลังเล่าเคยใช้หินศักดิ์สิทธิ์ของคนฮาวายเกาตูด

ถ้าเอ่ยยี่ห้อนางเอก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แล้ว นอกจาความสวย ความดัง ความปัง คนที่ติดตามข่าวสารมาโดยตลอดต้องทราบกันดีว่า นางยังมีความโก๊ะเป็นเครื่องหมายการค้า ซึ่งก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของนักแสดงรายนี้เช่นกัน

ทว่า เรื่องบางเรื่องก็มีเส้นกั้นบางๆ ระหว่างความรู้สึกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว โดยประเด็นที่ว่านี้ก็มาจากนักแสดงสาวคนสวย ขณะที่กำลังเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Passengers ร่วมกับนักแสดงนำ คริส แพร็ตต์ ในทอล์คโชว์ The Graham Norton Show ของช่อง BBC One ซึ่งเธอก็เม้าท์มอยอย่างเป็นธรรมชาติไปเรื่อย

กระทั่งออกไปไกลถึงความทรงจำสมัยที่เธอถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Hunger Games ภาค 2 ซึ่งเจนเม้าท์ขำๆ ว่า เธอไปถ่ายทำกันที่ฮาวาย ที่นั่นมีหินศักดิ์สิทธิ์เยอะแยะเลยนะ

สิ่งที่เธอค้นพบในตอนนั้นคือ มันดีสำหรับการเกาก้นมากๆ! คนที่ชมที่ฟังก็ได้แต่อ้าปากค้างกันไป ที่ยิ่งกว่านั้น เธอเล่าต่อว่า กิจกรรมของเธอต่อเนื่องกระทั่งหินก้อนหนึ่งหลุดออกจากตำแหน่งของมัน และร่วงหล่นลงไปจากหน้าผา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายเสียงอยู่พอดี จนชาวพื้นเมืองฮาวายที่อยู่แถวนั้นถึงขั้นตกอกตกใจกันว่า เป็นลางร้ายหรือจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นหรือไม่

ในรายการทุกอย่างก็ดูเฮฮาขำขันกันไป ทว่าในโลกออนไลน์บรรยากาศมาคุไปด้วยการวิจารณ์ถึงความเหมาะสมของนักแสดงหญิง และสาวไปว่าเธอเคยเม้าท์เรื่องนี้รอบหนึ่งเมื่อปี 2013 และสถานการณ์ก็ค่อยๆ ออกไปในทางแย่ลงเรื่อยๆ ท้ายที่สุด เจ้าของเรื่องจึงต้องออกโรงทวีตถึงชาวเน็ตว่า ไม่เคยไม่เคารพชาวฮาวาย แต่ก็เข้าใจว่ามันคงไม่ใช่เรื่องตลกและขอโทษหากล่วงเกินใครด้วย