posttoday

"แอนนี่-ปริศนา" เชิญขาเมาท์ร่วมกลุ่มบิ๊กไบค์ให้กระจ่างตา

02 พฤศจิกายน 2558

ไบค์เกอร์สาว ร่วมเเก็ง "ปีเตอร์ คอร์ป" ชวนขาเมาท์ทั้งหลายร่วมทริปบิ๊กไบค์ด้วยกัน หลังปรากฎภาพ "ปีเตอร์" ร่วมขบวน

ไบค์เกอร์สาว ร่วมเเก็ง "ปีเตอร์ คอร์ป" ชวนขาเมาท์ทั้งหลายร่วมทริปบิ๊กไบค์ด้วยกัน หลังปรากฎภาพ "ปีเตอร์" ร่วมขบวน

ตกเป็นประเด็นทางสังคมออนไลน์อีกครั้ง สำหรับ ไบค์เกอร์สาว แอนนี่-ปริศนา  หลังมีภาพ ดาราหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล" ออกทริปร่วมกันกับกลุ่มบิ๊กไบค์

ล่าสุด แอนนี่-ปริศนา โพสต์ข้อความผ่านอินตราเเกรมส่วนตัว "ann_niie" ระบุว่า การพบปะเจอกันกับ ปีเตอร์ คอร์ป นั้นเป็นเรื่องปกติของกลุ่มบิ๊กไบค์ ซึ่งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ พร้อมกับ เชิญชวนชาวเน็ตที่เอาเเต่ต่อว่านินทาพฤิตกรรมของเธอ มาร่วมกิจกรรมกับกลุ่ม เพื่อจะได้รับรู้ถึงจุดประสงค์ของการรวมตัวเเละทำกิจกรรมเสียที

“ใครที่เอาแต่นั่งหน้าคอมพ์อ่านข่าวดาราแล้วก็ด่า แนะนำให้หาวันว่างสักวันแล้วมาร่วมกิจกรรมกับพวกเราดูนะคะ ยินดีเป็นอย่างยิ่ง มาดูให้เห็นกับตาว่าเขาทำอะไรกันบ้าง เจอกันยังไง ร่วมขบวนยังไง เขาใช้ชีวิตกันแบบไหน ไม่ว่าจะหญิงหรือชายเขาดูแลกันยังไง อะไรคือคำว่าพี่น้อง ที่สำคัญมาดูว่าคนที่ขี่มอไซค์เขารวมตัวกันทำประโยชน์เพื่อสังคมกันขนาดไหน ลดความทุกข์ยาก ลดอุบัติเหตุ ก็ลูกหลานพวกคุณทั้งนั้น 

ในขณะที่มีกลุ่มคนที่ทำดียังต้องโดนด่า แล้วพวกคุณทำอะไร เรื่องส่วนตัวในครอบครัวคนอื่น ขอไม่ออกความคิดเห็นค่ะ แต่คำว่าเพื่อนพี่น้องถ้าประสงค์ดีต่อกันจริงต้องให้กำลังใจกัน ไม่ใช่ซ้ำเติมรึเหยียบย้ำให้จมดิน ได้อธิบายแล้ว ก็ขอใช้ชีวิตต่อไปนะคะ ขอบคุณคนที่เข้ามาติดตามค่ะ แต่ถ้าเข้ามาด่ามาเหน็บก็ขออนุญาตบล๊อคค่ะ ?? ขอบคุณคร๊าาา”

ที่มา https://instagram.com/p/9bR_tUD_3s/?taken-by=ann_niie