posttoday

"แอฟ"ไม่รู้!ปู่ย่ารับขวัญหลาน 100 ล้าน

11 กุมภาพันธ์ 2558

แอฟ ทักษอร อัพเดท ชีวิตคุณแม่มือใหม่ เหนื่อยแต่มีความสุข เผยเงินขวัญถุงไม่ถึงร้อยล้าน

แอฟ ทักษอร อัพเดท ชีวิตคุณแม่มือใหม่ เหนื่อยแต่มีความสุข เผยเงินขวัญถุงไม่ถึงร้อยล้าน

เพิ่งคลอดลูกสาว"น้องปีใหม่"ไปไม่นาน คุณแม่มือใหม่อย่าง "แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์"ออกงานอีเว้นท์ Johnson’s So Much More...มากกว่าทุกการดูแล เลยได้โอกาสอัพเดทชีวิตหลังจากเป็นคุณแม่เต็มตัว อีกทั้งมีกระแสข่าวแว่วมาว่า ปู่ย่าให้เงินรับขวัญโดยการเปิดบัญชีใหม่ให้เป็นชื่อ น้องปีใหม่ จำนวนร้อยล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้สาวแอฟเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

"เป็นแม่แล้ว ประโยคคลาสสิคที่มีหลายคนเคยพูดกับเรา เหนื่อยแต่มีความสุข ตอนนี้น้อง 1 เดือนกับอีก 9 วัน เลี้ยงง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ก่อนหน้านี้อาจจะไม่ใช่เขาเลี้ยงยาก แต่เป็นเพราะเรายังไม่ชิน ไม่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เหมือนจะรู้จักกันมานานเพราะอยู่กันมา 9 เดือน แต่เรายังไม่เคยสื่อสารโดยตรง ตอนนี้เลยรู้สึกมีความเข้าใจและสื่อสารกันได้ง่ายขึ้นก็เลยอยู่กันง่ายขึ้น

เราได้ดูแลลูกเอง ช่วงกลางวันก็มีพี่เลี้ยงคอยช่วยค่ะ แต่ว่าให้ช่วยเท่านั้น จะไม่ให้ใครเลี้ยง จะเลี้ยงเอง กลางคืนก็ดูแลเอง มีคุณสงกรานต์ช่วย ช่วงอาทิตย์แรกแอฟน้ำหนักลงเลย 3-4 กิโล แต่คนที่เห่อลูกมากกว่าอาจจะเป็นคุณสงกรานต์ เขาจะตื่นเต้น แต่ว่าแอฟก็เป็นอารมณ์ความรัก เป็นห่วง ใส่ใจเพราะเราอยู่กับเขาตลอดเวลา เราก็อาจจะไม่ได้ตื่นเต้น เห่อเท่าเขา”

ส่วนกระแสข่าวว่าคุณปู่คุณย่าเปิดบัญชีรับขวัญหลาน 100 ล้านนั้นแอฟบอก สาธุค่ะ เดี๋ยวต้องกลับไปถามก่อน ให้ปีใหม่กลับไปทวง (หัวเราะ) คือจริงๆ ก็มีให้ตามธรรมเนียมปกติค่ะ ตอนเข้าบ้านครั้งแรกก็จะมีเงินขวัญถุง มีสวมสร้อยทองให้หลานค่ะ ตามธรรมเนียมไทย แต่คงไม่ถึง 100 ล้านหรอกค่ะ"

 

"แอฟ"ไม่รู้!ปู่ย่ารับขวัญหลาน 100 ล้าน

 

"แอฟ"ไม่รู้!ปู่ย่ารับขวัญหลาน 100 ล้าน