posttoday

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

27 ธันวาคม 2557

แซ่บมากพริกสิบเม็ด!รวม 10ข่าวบันเทิงฮอตสะท้านวงการบันเทิงไทยแห่งปี2557

แซ่บมากพริกสิบเม็ด!รวม 10ข่าวบันเทิงฮอตสะท้านวงการบันเทิงไทยแห่งปี2557

ตลอดปีที่ผ่านมานั้นในวงการบันเทิงมีข่าวแซ่บๆเผ็ดระดับพริกสิบเม็ดเข้ามาให้เม้าท์มอยกันเผือกกันอยู่ตลอดเวลา ทั้งข่าวดราม่าช้ำรัก เตียงหักรักคุด คลิปหลุด จิกกัดฟาดฟันกันเอง แต่ละข่าวนั้นดุเดือดสะท้านวงการเสียจริง ชนิดที่เรียกว่าเป็นข่าวต่อเนื่องกันยาวนับสัปดาห์ไม่รู้จบ ต้องบอกก่อนว่าถึงแม้ข่าวบันเทิงนั้นจะไร้สาระสิ้นดีแต่เรื่องเหล่านี้ก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดในสังคมในปัจจุบัน ซึ่งเราอ่านแล้วก็สามารถนำมาเป็นบทเรียนในการใช้ชีวิตได้ในหลายๆเรื่อง ทั้งนี้ทางโพสต์ทูเดย์ออนไลน์จึงรวบรวมข่าวฮอตแห่งปี2557 ที่หลายคนพูดถึงและฮือฮากันมากที่สุดมาให้ได้อ่านนึกย้อนถึงวันวานกันเบาๆ  

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

หย่าขาด! มาดามเจนี่ จบสัมพันธ์นักการเมืองย่านปากน้ำ

เริ่มแรกมาก็เด็ดแล้วสำหรับคนนี้ มาดามเจนี่ตกสวรรค์ ขอยกให้เธอเป็นดาราดังพลุแตกแห่งปีเลยทีเดียว จากกรณีภาพหลุดตัวฟกช้ำเขียวไปทั้งตัวเหมือนโดนรุมตื้บมา ทั้งข่าวแยกกันอยู่หนีกลับบ้านแม่ รวมถึงข่าวเม้าท์รักร้าวต่างๆซึ่งนำไปสู่ความจริงที่เธอนั้นต้องเลิกรากับสามีนักการเมืองคนดังย่านปากน้ำ ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อนจากบรรดาพี่ๆนักข่าว ทั้งนี้เจ้าตัวซุ่มเงียบไปเซ็นใบหย่าทำเอาฮือฮากันทั้งประเทศ ก่อนที่จะบินลัดฟ้าหนีไปเลียแผลใจไกลถึงอเมริกาเป็นเวลา1เดือนเต็มๆ โดยไม่เปิดปากถึงเรื่องดังกล่าวสักนิด คนที่ต้องแบกภาระก็เห็นจะเป็นเพื่อนแก๊งนางฟ้าของเธอที่ต้องคอยตอบคำถามไม่หยุดไม่หย่อน 

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

ศึกสาดน้ำลายผ่านโซเชียล! เสก โลโซ ทะเลาะเมีย

เรื่องนี้ก็แรงใช่ย่อย!เมื่อร็อคไวเลอร์ เอ้ย! ร็อคเกอร์คนดัง เสก โลโซ เปิดศึกสาดน้ำลายผ่านโซเชียลกับภรรยา กานต์ วิภากร เกิดเป็นมหากาพย์ให้ติดตามยาวนานเป็นเดือน โดยฝั่งภรรยาออกมาแฉพฤติกรรมผัวว่ายังไม่เลิกเสพยา มีอาการทางจิต บูชาซาตาน ตบตีทำร้ายร่างกาย ฯลฯ งานนี้เรื่องยังร้อนไปถึงหมออังกรูกับสถาบันธัญญารักษ์ซึ่งโดนร่างแหไปกับเขาด้วย แต่เห็นทีเรื่องที่ทำให้ตกอกตกใจปิดตาแทบไม่ทันเมื่อมีภาพหลุดหนอนน้อยออกมาโชว์ว่อนเน็ต อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จบลงด้วยการแยกทางกันไปด้วยการเลิกราฟ้องหย่ากันไป แต่ดูเหมือนว่าเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกันยังไม่จบเพราะล่าสุดทั้งคู่ต่างหายเงียบไม่มาตามที่ศาลนัดไว้ 

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

 ไลน์หลุดป๋าหมากด่าแม่มิ้นต์ เป็นไรมากป่ะ?

"แม่มึ-เป็นไรมากป่ะ?"กลายเป็นวลีฮิตทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกัน เมื่อมีภาพสนทนาทางไลน์หลุดออกมาเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นเน็ตถึงพระเอก ป๋าหมาก ปริญ ที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าแม่ของ มิ้นต์ ชาลิดา โดยป๋าหมากนั้นได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าข้อความนั้นเป็นของตนจริง รวมถึงขอโทษที่ทำให้แฟนคลับทุกคนผิดหวัง(ก็คนมันโมโหนิหว่า)เหตุการณ์นี้ทำเอาแก๊งล่มซึ่งรวมดาราตัวแม่ตัวพ่อไว้ ล่มจริงๆสมชื่อจนทุกวันนี้ ล่าสุดช่วงปลายปีเกิดเป็นกระแสขึ้นอีกครั้งกับข่าวแม่ของสาวมิ้นต์ โป๊ะแตก!!ลืมเปลี่ยนไอจีเผลอด่าแฟนคลับหมากว่าเป็นติ่งงิ้ว ทำเอาความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะดีขึ้นกลับซับซ้อนขึ้นไปอีก (จะไม่จบใช่มั้ยคุณแม่!) ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเริ่มเงียบไปเมื่อสาวมิ้นต์ออกมาให้สัมภาษณ์แบบตีมึนว่าไม่รู้เรื่อง อะไรเพิ่งกลับมาจากเขาใหญ่ค่ะ!! งานนี้คงต้องปูเสื่อรอกันต่อไปศึกนี้ต้องมีคนแพ้แน่ๆสักคนค่ะคุณผู้ชม!

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

 ไมค์แม๊นแมน!แถลงยอมรับมีลูกกับนางแบบสาว

สงสัยแอบไปกินสไปร์ทไม่ใส่ถุง!สำหรับพระเอกหน้าสวย ไมค์ พิรัชต์ ทำเอาช็อกไปทั้งวงการหลังจากออกมายอมรับว่าเป็นพ่อของเจ้าตัวน้อยแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของนางแบบสาวซาร่าที่เคยคบกัน งานนี้ไม่ขอตรวจดีเอ็นเอด้วยนะจ๊ะแต่สุดท้ายเพื่อความสบายใจของครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ยอมตรวจให้ก็ได้ ทั้งนี้คุณพ่อป้ายแดงยังได้รับคำชมแบบงงๆว่าแมนม๊ากมากที่ทำผู้หญิงท้องแล้วกล้าออกมายอมรับ (ไอดอลเลยอะพี่ไมค์!) โดยที่ยังมีบางส่วนสงสัยว่าหากไม่เป็นข่าวจะรับมั้ย? ทั้งนี้หลังจากที่ยืดอกรับแมนๆแบบที่บอกไปนั้นเจ้าตัวดูเหมือนจะแฮปปี้กับบทบาทคุณพ่อขยันอัพรูปทำคลิปความน่ารักออกมาให้ได้ชมกันตลอดแต่ก็โดนด่าว่าสร้างภาพอีก เฮ้อ!บอกแล้วไม่ฟังคนนอกอย่ามายุ่งเรื่องครอบครัวผม

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

 ดับเครื่องชน!โย-บี ตัดสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อนร่วมโลก

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดแห่งปีต้องเปิดบัญชีดูให้รู้แล้วรู้รอดว่าใครโกงกันแน่... ระหว่างนางแบบคู่ซี้ โย ยศวดี และ บี น้ำทิพย์ ที่ต้องมาแตกหักกันเพราะปัญหาทางด้านธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ เป็นเหตุให้ปิดกิจการลงไปอย่างดื้อๆ โดยทั้งคู่ออกมาร่ำไห้แถลงข่าวโต้กันไปมาถึงกรณีดังกล่าวเหมือนหนังคนละม้วน ด้านสาวโยปากบอกรักน้องพร้อมจะคืนดีเสมอ ผิดกับสาวบีพร้อมดับเครื่องชนเหลือไว้แค่เพื่อนร่วมโลกก็พอ งานนี้แฟนคลับจะเชียร์ทีมโยหรือทีมบีก็ไปอ่านคำสัมภาษณ์ดูอีกที เพราะไม่รู้ว่าใครพูดจริงพูดเท็จกันแน่ ทั้งนี้คงต้องให้เวลาช่วยพิสูจน์ เมื่อเคลียร์บัญชีลงตัวเดี๋ยวได้รู้กัน โบราณว่าเพื่อนกันอย่าทำธุรกิจด้วยกัน เพราะเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครนะจ๊ะขอบอก!!

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

เจมี่ บูเฮอร์แหวกหน้าโชว์หลังโกยเรตติ้ง

เจมี่ บูเฮอร์ จากดาราสาวที่น่ารักคนหนึ่งชีวิตเปลี่ยนไปคนละขั้วในปีที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าสิ่งที่เธอต้องการนั้นแค่เรียกกระแสให้ตัวเองเพราะงานหดหรืออย่างใดแต่บอกเลยงานนี้ว่าได้ไม่คุ้มเสียแน่ๆ ที่ลุกขึ้นมาแต่งตัววับๆแวมๆแหวกหน้าโชว์หลังออกงานร่อนจิ๊มิ๊ ทำเอาหลายคนตกตะลึงไปตามๆกันเมื่อเห็นกกน.ตัวจิ๋วของเธอ รวมถึงภาพหลุดเธอนั่งหวอออกที่ดูเหมือนจะจงใจเสียเหลือเกิน ทั้งนี้เมื่อกระแสเรื่องการแต่งกายของเธอดูจะดรอปลงเธอก็เรียกเรตติ้งให้ตัวเองอีกครั้งยอมขึ้นเขียงผ่าเพิ่มไซส์หน้าอกบึ้มหมั่นถ่ายรูปโชว์เรือนร่างเรียกงานเรียกเงิน ปีหน้าเธอจะทำอะไรให้เราได้ฮือฮาอีกก็รอดูกันต่อไป ระดับเจมี่แล้วเคยทำให้ผิดหวังซะที่ไหน..  

 

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

 ช็อกวงการ!อาถรรพ์รัก 7ปี เต๋อ เลิก พีค

ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อยรักไม่ช่วยอะไรเลย..เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนเฝ้ารอคอยงานแต่งงานของคู่ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ สาวพีค ภัทรศยา ดันออกมาประกาศชัดว่ารักไปไม่รอดหลังคบหาดูใจกันมา 7 ปีทำเอาช็อกไปทั้งวงการบันเทิง บางคนเชื่อว่าเกิดจากอาถรรถ์เลข 7 ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรา แต่ทั้งคู่เผยว่าเกิดจากปัญหาเล็กๆที่สะสมกันมาต่างหากจ๊ะ ยันว่าไม่มีมือที่สามด้วยเพราะเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่เอง แต่งานนี้ก็ไม่วายที่ทั้งสองคนโดนจับคู่ตามหามือที่สามโยงกันมั่วไปหมด จนต้องออกมาแก้ข่าวแล้วแก้ข่าวอีก อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์รักของทั้งคู่จบลงแต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นห่วงกันเสมอ เรื่องรีเทิร์นนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันนะจ๊ะ 

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

 อ่ำ หย่า จอย!รับผิดทำครอบครัวพัง

ทำเอาหลายคนอึ้งเมื่อรู้ข่าวเตียงหักรักร้าวของนักร้องหนุ่ม อ่ำ อัมรินทร์ กับภรรยา จอย อัจฉริยา งานนี้วอนนักสืบพันทิปตามหาสาเหตุการเลิกราครั้งนี้กันกันยกใหญ่ แต่ที่แน่ๆเหตุผลที่คนเลิกกันอย่างหนึ่งคือเขาไม่รักกันแล้วไงถามได้ งานนี้เม้าท์กันสนั่นว่าคุณจอยมีชู้เพราะมีคนตาดีแอบเห็นสวีทกันที่ร้านอาหาร โดยไม่รู้เลยว่าทั้งคู่เลิกกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว แต่ปิดข่าวเงียบเพิ่งจะมาเป็นข่าวหรอกจ้า เรื่องมือที่สามอะไรนี่ไม่ใช่เลยส่วนคุณจอยจะไปมีใหม่ก็เรื่องของเขาแล้ว ตามติดด้วยประเด็นที่หนุ่มอ่ำประกาศขายบ้านปัดเสนียดจัญไรออกเรียบร้อยแล้ว ให้ตายซิ!พิมพ์แบบนี้คนเลยโยงไปว่าพูดถึงสาวจอยแบบนี้ได้อย่างไร จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวว่าไม่ใช่ที่ขายเพราะต้องการเคลียร์หนี้เฉยๆ ถึงแม้เราจะเลิกรากันแต่ก็ยังห่วยใยกันคอยดูแลกันเสมอ ลั่นเป็นความผิดของผมเอง!

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

ถามหากาลเทศะจากใบเตย อาร์สยาม?

ระเบิดลงที่ตูทุกที!มันน่าน้อยใจนักไม่ว่าจะขยับตัวหรือทำอะไรผิดตลอดสำหรับลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เริ่มจากกรณีทะเลาะกับสาวเปิ้ลไอริณหวิดตบกันกลางกองถ่าย รวมถึงเรื่องกาลเทศะในการแต่งตัวสั้นเสมอหูที่ทุกคนจับตามอง กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเมื่อสาวใบเตยใส่ชุดเอวลอยกางเกงขาดวิ่นเข้าวัดดังที่นครศรีธรรมราช งานนี้รุ่นพี่ในวงการรวมถึงทางวัดดังออกมาวิจารณ์กันยกใหญ่ ตอกย้ำเรื่องชุดอีกทีเมื่อมีคลิปหลุดแฉใส่สั้นจนเห็นแก้มก้น รวมถึงแต่งชุดเลียนแบบนางเอกปู ไปรยาอีก ทั้งนี้ยังโดนอีกประเด็นร้อนๆถูกกล่าวหาว่าคนใกล้ตัวเป็นคนสร้างเพจแอนตี้สร้างกระแสความดังให้ตัวเองตลอดปี โดยเจ้าตัวออกมานั่งยันนอนยันว่าไม่เป็นความจริงแน่นอนย่ะ เช็คข่าวก่อนนะอย่าเอ็ดไป!! 

"ข่าวเด่น-ข่าวดัง"แซ่บสะท้านวงการบันเทิงปี57

 ดราม่านางงามสยาม ไม่เอาขาหมู!

สงครามนางงามภาคพิเศษ!วงการขาอ่อนสั่นสะท้านมากในปีนี้เหตุเกิดจากสาวฝ้าย เวฬุรีย์ ผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2014 แต่กลับค้านสายตาคนดูเป็นเหตุให้ออกมาแอนตี้ไม่เห็นด้วย ขุดภาพแฉหุ่นอวบอั๋นโชว์ขาหมู ทั้งเคยเล่นละครบทคนใช้ รวมถึงการใช้ภาษาวัยรุ่นหยาบคายลงในโซเชียลเพื่อต้องการจะเอาเธอลงจากตำแหน่งอันทรงเกียรติ(เกลียด)ให้ได้ รวมถึงในการประกวดครั้งนี้ยังมีคนที่เหมาะและคู่ควรมากกว่าเธอ เกิดเป็นกระแสดราม่านางงามสะเทือนวงการ ร้อนถึงกรรมการแต่ละคนถูกกล่าวหาว่าใช้เส้นมีตาหามีแววไม่ งานนี้ด้านสาวฝ้ายต้องออกมาแถลงทั้งน้ำตาสละตำแหน่งนี้เพื่อความสบายใจของครอบครัวและกลับมาใช้ชีวิตสงบสุขเสียที ทำให้สาวแอลลี่ พิมบงกช รอบชนะเลิศอันดับ 2 เป็นตัวแทนไปประกวดแทน นี่ยังไม่รวมเรื่องของสาวน้ำเพชรนะนั่นก็ฉาวตัวแม่เลยหละ งานนี้สงสัยว่าปีหน้าคงไม่ต้องเชิญกรรมการแล้วเปลี่ยนเป็นนางงามเปิดโหวตถึงจะถูกใจประชาชนคนทั้งประเทศ มีเงินก็ห้ามทุ่มโหวตนะคะ รู้ยัง!