posttoday

"กีฟ"ลั่นตัดเพื่อน"พอร์ช"แฉผู้ชายนิสัยแย่!

19 ธันวาคม 2557

นางร้ายช่อง7 "กีฟ อรลีฬห์"แฉพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์"นิสัยไม่ดี โต้น้องสาวโดนหักอก ลั่นตัดสัมพันธ์เหลือแค่อดีตเพื่อน!!

นางร้ายช่อง7 "กีฟ อรลีฬห์"แฉพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์"นิสัยไม่ดี  โต้น้องสาวโดนหักอก ลั่นตัดสัมพันธ์เหลือแค่อดีตเพื่อน!!

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์"หักอก"เกรซ" น้องสาวของนางร้ายช่อง 7 สีอย่าง "กีฟ-อรลีฟห์ โสตถิวันวงศ์" ล่าสุดได้เจอสาวกีฟในงานประกาศรางวัล "Star's Light Award 2014" เจ้าตัวจึงออกมายันถึงเรื่องนี้ว่าไม่จริงเลยสักนิด อีกทั้งยังประกาศตัดเพื่อนกับหนุ่มพอร์ชเหลือเพียงไว้แค่อดีตเพื่อน โดยสาวกีฟเผยถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า...

"ต้องบอกว่ากลับมาคุยกันอีกครั้งค่ะ เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยคุยกันมาก่อน แล้วก็เลิกคุยไปเพราะว่าพอร์ชทำนิสัยไม่ค่อยดี จากนั้นไม่นานพอร์ชเขาก็ขอโอกาสกลับมาคุยอีกแต่สุดท้ายเขาก็ทำนิสัยเดิมอีก ซึ่งสิ่งที่เขาทำมันไม่สามารถพูดออกสื่อได้ เอาเป็นว่ามันเป็นนิสัยที่ไม่ดีมากๆสำหรับผู้หญิงค่ะ อีกอย่างข่าวที่ว่าพอร์ชหักอกน้องสาวหนู อันนี้ยืนยันเลยว่าไม่จริงเลย เพราะที่หนูเห็นก็คือคนที่ตามง้อ โทรหาไม่รู้กี่สิบสาย ส่งข้อความหาตลอดทั้งวัน คือเขาไม่ใช่น้องสาวหนู

อีกอย่างตอนนั้นน้องสาวหนูพูดกับหนูเองเลยว่าเขาไม่เอาแล้ว เขาไม่อยากมีเพื่อนแบบนี้ แต่ถามว่าเรื่องที่เขาจะคุยกันอีกครั้งหนูห้ามไหม หนูก็ไม่ได้ห้ามนะเพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขาทั้งคู่ แต่ส่วนตัวหนูแล้วหนูไม่สนับสนุนค่ะ ไม่โอเคเลยกับผู้ชายคนนี้ เพราะเขาเคยรับปากกับกีฟว่าเขาจะไม่มีวันทำให้น้องสาวกีฟเสียใจแน่นอน แต่สุดท้ายเขาก็ทำนิสัยไม่ดีกับน้องหนูเหมือนเดิม ซึ่งจะเป็นนิสัยอะไรนั้นกีฟก็ไม่แน่ใจ รู้แต่น้องบอกว่าพอร์ชเขาทำไม่ดี"

ส่วนความสัมพันธ์ของหนูกับพอร์ชนั้นต้องใช้คำว่าเคยสนิทกันค่ะ เพราะปัจจุบันนี้หนูไม่คุย ไม่มองหน้า และก็ไม่ตอบไลน์เขาแล้วค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าสำหรับผู้ชายแล้วถ้ารับปากอะไรกับใครไว้แต่สุดท้ายคุณทำไม่ได้ คุณก็ไม่ควรรับปากส่งๆ คือน้องสาวหนูอายุ 20 กว่าแล้ว จะให้หนูไปห้ามไปสั่งว่าห้ามคุยมันก็คงเป็นไปไม่ได้ หนูก็ได้แต่บอกเขาว่าผู้ชายคนนี้นิสัยไม่ดี ซึ่งสุดท้ายเขาตัดสินใจยังไง จะคุยต่อ หรือ ฟังพี่มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่เราในฐานะพี่สาวก็ขอดูอยู่ห่างๆดีกว่า เพราะไม่อยากเจอหน้ามัน แต่ถ้าในอนาคตเขาปรับตัวได้เราก็คงสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้อยากคุยค่ะ"

 

"กีฟ"ลั่นตัดเพื่อน"พอร์ช"แฉผู้ชายนิสัยแย่! กีฟ - น้องสาว

 

ภาพข่าวจาก @ porshe_saran @giveornlene_sw