posttoday

"แอมมี่"รับนอกใจ!"ไอด้า"จนฝ่ายหญิงขอเลิก

26 กันยายน 2557

เตียงหัก!"แอมมี่ the bottom blues"นอกใจภรรยา"ไอด้า ไอรดา"จนฝ่ายหญิงขอเลิก รับแยกกันอยู่ได้ 1 เดือนแล้ว ฝ่ายชายเร่งตามง้อขอคืนดี

เตียงหัก!"แอมมี่ the bottom blues"นอกใจภรรยา"ไอด้า ไอรดา"จนฝ่ายหญิงขอเลิก รับแยกกันอยู่ได้ 1 เดือนแล้ว ฝ่ายชายเร่งตามง้อขอคืนดี

หลังจากที่มีประเด็นโพสต์ไอจีส่อแววรักไปไม่รอดของคู่รักเด็กแนว "ไอด้า ไอรดา"และ"แอมมี่ the bottom blues" ซึ่งต่างโพสต์ข้อความชวนคิดกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันทั่วโลกออนไลน์ว่าทั้งสองต้องมีปัญหากันแน่ๆ อีกทั้งในวันเกิดของลูกสาว"น้องลัลลาเบล" ก็ไร้เงาคุณพ่ออยู่ด้วยทำเอาบรรยากาศเงียบเหงาเลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอหนุ่มแอมมี่จึงได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ...


"อาจจะเป็นเพราะภาพลักษณ์ที่เห็นดูเหมือนว่าครอบครัวสุขสันต์ คนจึงคาดหวังว่าครอบครัวเราจะต้องสมบูรณ์แบบ แต่ในความเป็นจริงเราก็เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วไปที่พยายามเรียนรู้ชีวิตคู่ ซึ่งมันต้องมีอยู่แล้วเรื่องการทะเลาะหรือการมีปัญหากัน และบางครั้งเราก็อาจจะต้องแยกกันอยู่เพื่อค้นหาชีวิตเพื่อหาคำตอบให้ตัวเอง เรื่องนี้เป็นความผิดของผมเองที่ทำตามใจตัวเองมากเกินไป ผมขอโทษไอด้า ขอโทษครอบครัวและผู้ใหญ่ของไอด้ารวมถึงแฟนคลับทุกคน ผมพยายามที่จะให้มันส่งผลกระทบกับน้องให้ได้น้อยที่สุด ผมรักลูกมาก สถานะตอนนี้ทะเลาะกันก็แยกกันอยู่ได้ประมาณ 1เดือน ผมก็ตามง้อแต่ยังไม่ได้คุยกันเลย  ส่วนเรื่องมือที่สามผมยอมรับผิดครับ มันเป็นช่วงที่ผมค่อนข้างสับสนเผลอใจ และผมขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง"


ภาพข่าวจาก @ammybottomblues