posttoday

กนกควงเมียทำบุญย้ำสัมพันธ์รักยังแน่น

08 เมษายน 2557

"กนก"ควงภรรยาไปทำบุญรดน้ำสรงพระกลางห้างสรรพสินค้า หลังเจอมรสุมปมสาวนิรนามโพสต์ภาพและคลิปฉาว

"กนก"ควงภรรยาไปทำบุญรดน้ำสรงพระกลางห้างสรรพสินค้า หลังเจอมรสุมปมสาวนิรนามโพสต์ภาพและคลิปฉาว

หลังจากเจอมรสุมในโซเชียล เน็ตเวิร์ค ที่มีสาวนิรนามโพสต์ภาพและคลิปความสัมพันธ์ลึกซึ้งในที่ลับ จนประกาศลาหยุดงานไป 1 เดือน เพื่อเคลียร์ตัวเอง ตอนนี้สดชื่นสุดขีดควงเมียทำบุญ

เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2557 ของนายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โชว์ภาพตัวเองกับนางลักขณา รัตน์วงศ์สกุล ภรรยาที่จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน (เนื่องจากท่อรังไข่ของภรรยาผิดรูป) ได้ร่วมกันทำบุญรดน้ำสรงพระและถ่ายภาพร่วมกันในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พร้อมโพสต์ข้อความอย่างอารมณ์ดีว่า วันนี้ไปที่ไหนถ้าเจอพระ เมียสั่งให้ไหว้..ให้ทำบุญทุกที่เลย ฮี่ๆ -.-"

สำหรับนายกนก ตอนนี้อยู่ในช่วงลาหยุดงานในหน้าที่สื่อ 1 เดือน เนื่องจากสาวนิรนามคนหนึ่งเปิดเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมโพสต์ภาพและคลิปเผยสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล โดยสาวคนดังกล่าวอ้างว่าถูกพิธีกรข่าวคนดังหลอกลวงไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แถมยังถูกด่าอย่างเสีย ๆ หาย ๆ ด้วย ซึ่งภายหลัง นายกนก ก็ยอมรับว่า และได้เข้าแจ้งความกับพ.ต.อ.สมพร แดงดี รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ไปแล้วว่า คนในคลิปเป็นตัวเขาจริง ๆ แต่ภาพที่โชว์นกเขานั้นเป็นภาพตัดต่อ.