posttoday

ตูน-บอดี้สแลมลงแข่งปิงปองในกีฬาแห่งชาติ

19 พฤศจิกายน 2556

สุพรรณบุรีถกแผนรองรับจัดกีฬาแห่งชาติ หวั่นสนามปิงปองแตกหลัง ตูน-บอดี้สแลม ลงแข่งให้เจ้าภาพ

สุพรรณบุรีถกแผนรองรับจัดกีฬาแห่งชาติ หวั่นสนามปิงปองแตกหลัง ตูน-บอดี้สแลม ลงแข่งให้เจ้าภาพ

ที่โรงแรมสองพันบุรี จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานประชุม และสำรวจสนามการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 “สุพรรณบุรีเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 “ศรีสุพรรณบุรีเกมส์”

ร.อ.หญิงอุษณีย์  วงษาลังการ ผอ.กองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า สนามมีความพร้อมประมาณ 80% มีเพียงบางสนามที่ต้องปรับเรื่องห้องน้ำเพื่อให้เอื้อต่อนักกีฬาคนพิการด้วย เพราะหลังจบ “สุพรรณบุรีเกมส์” จะมีการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติต่อเนื่อง ทั้งนี้ คาดว่าสนามจะสมบูรณ์ก่อนแข่งขัน 1 เดือน

ร.อ.หญิงอุษณีย์ กล่าวต่อว่า มีการประเมินกันว่าสนามแข่งขันปิงปอง ที่เป็นโรงยิมเนเซียม สร้างใหม่ภายในสนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรีนั้น แฟนกีฬาจะแห่เข้ามาชมล้นสนามแน่นอน เพราะมี “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดังลงแข่งขันให้เจ้าภาพด้วย ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันคงต้องกำหนดจุดชม และเชียร์นักกีฬาไว้ให้ดี

สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 “สุพรรณบุรีเกมส์” แข่งขันระหว่างวันที่ 5-15 มกราคม 2557 ส่วนกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 “ศรีสุพรรณบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่  10-14 กุมภาพันธ์ 2557

*ขอบคุณเนื้อหาและภาพข่าวจาก www.sportclassic.in.th