posttoday

แม่ เอ๋พัชรา ไม่เชื่อลูกผูกคอตาย

13 ตุลาคม 2555

แม่ ‘เอ๋ พัชรา’ไม่เชื่อลูกผูกคอตาย เผยเป็นคนกตัญญ คุยกันตลอด และจะจบพยาบาลธ.ค.นี้

แม่ ‘เอ๋ พัชรา’ไม่เชื่อลูกผูกคอตาย เผยเป็นคนกตัญญ คุยกันตลอด และจะจบพยาบาลธ.ค.นี้

นางศรีสุดารัตน์ กาญจนารักษ์ อายุ 72 ปี มารดาของ ‘เอ๋-พัชรา แวงวรรณ’ อดีตนักร้องสาวชื่อดัง กล่าวภายภายหลังจากที่ สถานกงสุลใหญ่นครลอสแองเจลีส ยืนยันข้อมูลจากตำรวจสหรัฐว่าพบ พัชรา แวงวรรณ  แขวนคอตายในโรงรถที่บ้านพัก ว่า ทันทีที่รู้ข่าวแทบช็อก  ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เป็นไปไม่ได้  โดยลูกสาวยังบอกว่าจะสอบและจะจบเดือนธันวาคมนี้

แม่ เอ๋พัชรา ไม่เชื่อลูกผูกคอตาย

"เอ๋ไม่เคยปรับทุกข์หรือมีปัญหาแต่อย่างใด มักจะโทรศัพท์มาคุยกับแม่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง  ทุกวันนี้ถือว่าเอ๋เป็นเสาหลักของครอบครัว ไปสอนหนังสือ และดูแลคนชราอยู่ที่อเมริกาเป็นเวลา 20 กว่าปีแล้ว และส่งเงินมาให้ครอบครัวใช้เดือนละ 2-3 หมื่นบาท"นางศรีสุดารัตน์กล่าว

ด้านนายโกศล แวงวรรณ อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด 2 สมัย ซึ่งเป็นบิดา  เปิดเผยว่า ตนก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะลูกสาวเป็นคนร่าเริง ไม่เครียด แม้ในช่วงที่ตนแยกทางกับแม่ของเอ๋ เขาก็ยังเป็นคนปลอบใจแม่และพ่อตลอดเวลาให้รู้จักปล่อยวาง รวมทั้งตอนที่พี่ชาย 2 คนเสียชีวิต เอ๋ก็เป็นคนที่ตั้งสติได้ และคอยปลอบทุกคน จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะคิดสั้นจนต้องฆ่าตัวตาย เชื่อว่าการเสียชีวิตครั้งนี้มีเงื่อนงำอย่างแน่นอน

นายโกศล ยังระบุด้วยว่า ขณะนี้กำลังประสานไปยังสถานกงสุลไทยให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมทั้งสาเหตุการเสียชีวิต เพราะทางครอบครัว ทั้งนางศรีสุดารัตน์ แม่ของเอ๋ และพี่ชาย ก็ไม่เชื่อว่าเอ๋จะคิดสั้น

สำหรับการนำศพกลับประเทศไทย หากเจ้าหน้าที่สหรัฐตรวจสอบการเสียชีวิตแล้วพบว่าเป็นการเสียชีวิตกรณีปกติ จะใช้เวลาไม่นานในการนำศพกลับไทย ซึ่งกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องเอกสารต่างๆ

เบื้องต้นคาดว่าจะนำศพกลับประเทศได้ประมาณเดือนธันวาคม นี้ โดยผู้บริหารค่ายนิธิทัศน์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดเก่าของเอ๋-พัชรา ยินดีจะช่วยเหลือให้นำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่เมืองไทย