posttoday

เบบี๋ (ส์) ลูกแม่...

11 สิงหาคม 2554

ตอนเป็นแฟนก็ถูกกระจอกข่าวตามจิกรายวันว่ากิ๊กกับหนุ่มคนนั้น นายคนนี้จริงหรือ

ตอนเป็นแฟนก็ถูกกระจอกข่าวตามจิกรายวันว่ากิ๊กกับหนุ่มคนนั้น นายคนนี้จริงหรือ

โดย...นัตตี้

ตอนเป็นแฟนก็ถูกกระจอกข่าวตามจิกรายวันว่ากิ๊กกับหนุ่มคนนั้น นายคนนี้จริงหรือ

พอขยับความสัมพันธ์มาเป็นคนรู้ใจ ก็ถูกตามจี้ไม่เว้นสัปดาห์ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน จับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของให้รู้รอดกันไปสักที

กระทั่งลั่นระฆังวิวาห์ดังลั่นไปทั้งประเทศแล้ว ก็ยังไม่วายถูกถามว่าเมื่อไหร่จะมีเจ้าตัวเล็กมาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้แน่นหนายิ่งกว่าเสริมคอนกรีต

เบบี๋ (ส์) ลูกแม่...

งานนี้เพื่อสลายความคล่องใจให้กับบรรดาคนช่างสงสัยทั้งหลาย ขอฉวยโอกาสเดือนแห่งการบอกรักแม่ หรือเดือน ส.ค. รวมลิสต์ดาราขวัญใจประชาชนทั้งไทยและเทศ ที่ตอนนี้ลงชื่อเช็กอินเข้าแก๊ง “คุณแม่ลูกอ่อน” เรียบร้อยแล้ว มาให้ได้ชมความน่ารักน่าหยิกของเจ้าตัวเล็ก ทายาท “ซุปตาร์” กัน

เริ่มจากฝั่งไทยแลนด์ ขอเปิดประเดิมด้วยคู่รักสะท้านวงการคู่แรกอย่าง คุณแม่กบสุวนันท์ กับ คุณพ่อบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ เจ้าของสัญญาใจ “จะรักเธอทุกๆ วันจนอายุ 80 ปี” ที่หลังจากปล่อยให้แฟนคลับตามลุ้นตัวโก่งมานานว่าเมื่อไหร่จะลงเอยกันสักที ในที่สุดทั้งสองก็มีโซ่ทองคล้องใจมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับคนทั้งคู่เป็นลูกสาวสุดเลิฟสุดหวงนามว่า น้องณดา-ปุณณดา ปุณณกันต์ ซึ่งเป็นการเอานามสกุลของครอบครัวมามาผสมกับชื่อของคุณย่า ดาริกา ปุณณกันต์

เบบี๋ (ส์) ลูกแม่...

ผลงานโบแดงชิ้นนี้ ก็เล่นเอาคุณแม่สามีออกอาการปลื้มเอามากๆ

อีกหนึ่งคุณแม่มือใหม่ พอลล่า เทย์เลอร์ ลูกครึ่งสาวเจ้าของรอยยิ้มกระชากใจ ที่จู่ๆ ก็หักอกหนุ่มๆ ทั่วประเทศดังเป๊าะ ด้วยการประกาศมอบหัวใจให้กับพ่อหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งจีน-อังกฤษ พร้อมลัดฟ้าไปจดทะเบียนกันถึงฮ่องกง

ยังไม่ทันที่แผลใจหนุ่มๆ จะสมานดี สาวพอลล่าก็ออกมาประกาศว่ากำลังจะล็อกอินเข้าทำเนียบคุณแม่เบบี๋ (ยังสาว) อีกคน หลังเพิ่งผ่าคลอดลูกสาวหน้าตาน่ารักน่าชังอย่าง น้องไลลา เจน บัทเทอรี่

ต่อด้วย น้องไตตั้น-ธีชา สัจจกุล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่คุณพ่อก็หล่อขั้นเทพ คุณแม่ก็สวยจนต้องเหลียวหลังอย่าง ตุ้ยธีรภัทร์ และ แอนนา-นาตาชา สัจจกุล ที่บอกได้คำเดียวว่า เห่อลูกสุดๆ โดย

เบบี๋ (ส์) ลูกแม่...

เฉพาะฝ่ายหญิง ที่ไม่อิดออดที่จะสวมบทคุณแม่มือใหม่ ที่มีลูกเบบี๋เต็มตัว ชนิดไม่ขอตัวช่วย ด้วยการเทคิวและทุกลมหายใจเพื่อดูแลน้องไตตั้นด้วยตัวเอง ถึงขนาดออกปากเลยทีเดียวว่า “เข้าใจหัวอกของแม่”

ขณะที่คู่รักมาราธอนของวงการอย่าง ยุ้ยปัทมวรรณ และ โด่ง-สิทธิพร นิยม ก็เป็นอีกหนึ่งคู่หวาน ที่หลังปลูกต้นรักกันมานานปี จนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน ในที่สุดทั้งสองก็ได้ผลผลิตแห่งความรักเป็นลูกสาวสุดน่ารัก น้องพริม-พิมพ์มาดา นิยม

ปิดท้ายด้วยอดีตหนึ่งในนักร้องดูโอต้นตำรับของเมืองไทย กับเจ้าของท่าเต้นสุดกวนที่โยกย้ายไปตามเสียงเพลง “รมย์บ่จอย” อย่าง ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ แห่งวงลิฟท์ออย ก็ไม่น้อยหน้า เพราะภรรยาสุดที่รัก หญิง-นราวัลย์ จันทร์เจริญ อดีตนักแสดงและผู้ประกาศข่าวคนสวยก็เพิ่งคลอด น้องพราว ลูกสาวสุดน่ารักไว้ให้คุณพ่อได้เชยชม และตามหวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบบี๋ (ส์) ลูกแม่...

ปิดท้ายวงการมายาไทยด้วยคุณพ่อ อารมณ์ดี๊-ดี บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ที่ล่าสุดภรรยาสุดที่รัก ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ เพิ่งคลอดลูกชายคนที่ 2 น้องภูมิ–พิชญภูมิ วัชรคุณ ซึ่งมีความหมายที่ดีว่า ปราชญ์ของแผ่นดิน มาเป็นสมาชิกตัวน้อยคนใหม่ของครอบครัว งานนี้บอกได้คำเดียวว่า แม้จะไม่ใช่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่แกะกล่อง แต่ทั้งสองก็ตื่นเต้นกับสมาชิกใหม่เอามากๆ

วกมาที่ฝั่งคุณแม่ลูกอ่อนฟากฮอลลีวูดกันบ้าง แน่นอนว่า คุณแม่ลูกอ่อนที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้จนไม่เอ่ยถึงไม่ได้ คงหนีไม่พ้น วิกตอเรีย เบคแฮม ภรรยาคนสวย แถมเปรี้ยวปรี๊ดของ เดวิด เบคแฮม ดาราลูกหนังคนดังที่เพิ่งสมใจแม่ ได้ลูกสาวสุดน่ารักนามว่า ฮาร์เปอร์ เซเวน เบคแฮม มาเป็นสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวสมใจเสียที หลังจากที่คุณแม่ที่มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาแล้วถึง 3 หน่อ

เบบี๋ (ส์) ลูกแม่...

ตามติดด้วยคุณแม่ยังสวย นักแสดงสาวชื่อดังแห่งฮอลลีวูด เคท ฮัดสัน วัย 32 ปี ที่เพิ่งคลอดลูกคนที่สอง แต่เป็นทายาทคนแรกของเธอกับคู่หมั้นหนุ่ม แมทธิว เบลลามี อย่างไรก็ตาม งานนี้แม้ว่าความรู้สึกของสาวเคทจะไม่แม่นราวกับตาเห็น เพราะตอนแรกเธอฟันธงว่าท้องนี้น่าจะเป็นลูกสาว แต่สุดท้ายดันอุแว้ออกมาเป็นผู้ชาย แต่ไม่ว่าจะชายจะหญิง แม่เคทก็รักเท่ากันอยู่แล้ว

ถัดมาที่อีกหนึ่งคุณแม่หุ่นสุดเซียะ ชนิดสาวโสดต้องอิจฉาอย่าง จีเซล บุนด์เชน นางแบบสาววัย 29 ปี ที่เพิ่งพักจากการอวดหุ่นสวยบนแคตวอล์กไปคลอด เบนจามิน เบรดี ลูกชายคนแรกของเธอที่เกิดกับ ทอม เบรดี ผู้เป็นสามี แต่ทว่าแม้หุ่นเพรียวจะเสียรูปไปบ้างระหว่างตั้งท้อง แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ หลังจากคลอดลูกได้เพียง 2 เดือน สาวจีเซลก็สามารถกลับมาทวงบัลลังก์บนแคตวอล์กได้อีกครั้ง

ปิดท้าย ด้วยอีกหนึ่งคุณแมยังสาว แถมสวยไม่สร่าง มิแรนดา เคอร์ ซูเปอร์โมเดลชื่อดัง ภรรยาสาวคนสวยของ ออร์แลนโด บลูม สามีดาราฮอลลีวูดชื่อดัง ที่ล่าสุดก็มีพยานรักออกมาเติมเต็มชีวิตคู่กันเป็นอีกคู่ หลังสาวมิแรนดาให้กำเนิดลูกชายสุดน่ารัก นามว่า ฟินน์ บลูม

อิ่มเอมและอมยิ้มกับความน่ารักของคู่แม่ลูกซุป’ตาร์มือใหม่แล้ว พรุ่งนี้วันที่ 12 ส.ค. ก็อย่าลืมกระซิบเบาๆ ที่ข้างหูผู้หญิงคนที่รักเรามากที่สุดด้วยนะว่า “รักมากมาย”