posttoday

ห้ามพลาดหนังแอ็คชั่นสุดเดือดแห่งปี! "DELIVER US FROM EVIL" ให้มันจบที่นรก

01 ตุลาคม 2563

1 คนโหด ล่า 1 คนดิบ!! “DELIVER US FROM EVIL ให้มันจบที่นรก” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเดือดแห่งปี ถล่มรายได้อันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์จากฟากเอเชียที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้ สำหรับ “DELIVER US FROM EVIL” หรือในชื่อไทย “ให้มันจบที่นรก” ผลงานแอ็คชั่น-ทริลเลอร์จากผู้กำกับ ฮงวอนชาน ผู้เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานสุดระทึกบีบหัวใจผู้ชม อย่าง THE CHASER (2008) และ THE YELLOW SEA (2010) ที่ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมปรากฏการณ์ความมันส์ ถล่มรายได้ระห่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ชนะ PENINSULA ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีและถูกยกให้เป็นผลงานแอ็คชั่นที่ดีที่สุดแห่งปีของเกาหลีนาทีนี้

หนังได้สองนักแสดงนำรุ่นใหญ่มากฝีมือของเกาหลี อย่าง ฮวังจองมิน (The Wailing) และ อีจุงแจ (Along With The Gods) มาประชันกัน ซึ่งถือเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 7 ปีของทั้งคู่หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ NEW WORLD (2013) โดยครั้งนี้ ฮวังจองมิน รับบท อินนัม นักฆ่าสัญญาจ้าง ผู้ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดจากผลของการกระทำในอดีตที่เขาทำลงไป ,อีจุงแจ รับบทเป็นเรย์ นักล่าผู้โหดเหี้ยม ผู้ตามไล่ล่าอินนัมอย่างไม่ลดละเพื่อชำระแค้น เกมการไล่ล่าสุดระห่ำจึงเปิดฉากขึ้นแบบข้ามประเทศ ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และไทย ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเต็มไปด้วยฉากบู๊ล้างผลาญกับเรื่องราวสุดเข้มข้นแบบที่แฟนๆไม่ได้เห็นกันบ่อยนักบนจอภาพยนตร์

“DELIVER US FROM EVIL ให้มันจบที่นรก” เรื่องราวของคดีลักพาตัวน่าสะเทือนขวัญขึ้นในประเทศไทย อินนัม (ฮวังจองมิน) นักฆ่าสัญญาจ้างที่เพิ่งปิดจ๊อบสุดท้ายเสร็จ และพบว่าเด็กที่หายไปอาจเป็นญาติใกล้ชิดของเขา เขาเดินทางมายังประเทศไทยทันทีเพื่อสอบสวนเรื่องนี้ และขอความช่วยเหลือจาก ยูอิ (พาร์คจองมิน) พวกเขาต้องร่วมมือกันแข่งขันกับเวลาอันจำกัดเพื่อตามหาเด็กที่ถูกลักพาตัวไป ในขณะเดียวกัน เรย์ (อีจุงแจ) ผู้พบว่าพี่ชายแท้ ๆ ของเขาถูกอินนัมฆ่า เขาจึงเริ่มต้นภารกิจไล่ล่าอินนัมเพื่อชำระแค้น... เกมไล่ล่าสุดอันตรายของอินนัมกับเรย์จึงเปิดฉากขึ้น และทั้งคู่ต้องสะสางให้มันจบที่นรก!

“DELIVER US FROM EVIL ให้มันจบที่นรก” วันนี้ในโรงภาพยนตร์