posttoday

ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า มาแรง! ทะลุ 2 ล้านวิว เจี๊ยบ นิสา พร้อมขอบคุณแฟนๆ

14 สิงหาคม 2563

เจี๊ยบ นิสา นักเขียนเพลงร้อยล้าน feat. กวาง จิรพรรณ สังกัด ข้าวสารแลนด์ ทะลุ 2 ล้านวิวพร้อมขอบคุณแฟนๆ

มาแรงแซงทางโค้ง! หลังปล่อยเพลงเพียงหนึ่งวันได้ติดเทรนยูทูปสูงถึง 6 ในเพลงมาแรง ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะลุสู่ 2 ล้านไปเรียบร้อย สำหรับเพลง ‘ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า’ ที่ เจี๊ยบ นิสา feat. กวาง จิรพรรณ นักเขียนเพลงและนักร้องร้อยล้านวิว ภายใต้สังกัด ข้าวสารแลนด์

และด้วยเนื้อหา เสียงร้องที่กระแทกใจทำให้ยอดวิวยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง งานนี้ทั้ง เจี๊ยบ นิสา, กวาง จิรพรรณ รวมถึงผู้บริหารค่ายเพลง ข้าวสารแลนด์ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชอบเพลงนี้ และจะมีเพลงเพราะๆ ซึ้งๆมาให้ฟังกันอีกแน่นอน

ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า มาแรง! ทะลุ 2 ล้านวิว เจี๊ยบ นิสา พร้อมขอบคุณแฟนๆ

เจี๊ยบ นิสา นักแต่งเพลงร้อยล้านรุ่นใหม่ไฟแรง แจ้งเกิดกับผลงานเพลงที่มีชื่อว่า มักอ้ายหลายเด้อ ร้องโดย กวาง จิรพรรณ ทำให้ชื่อ เจี๊ยบ นิสา เป็นที่รู้จัก และมีผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินที่โด่งดังมากมาย อาทิ เพลง แค่คนคุย ของ ลำไย ไหทองคำ, เพลง เขาไปแล้ว ของ WONDER FRAME Feat. อาม ชุติมา, เพลง สาป ของ กล้วย คลองหอยโข่ง Feat. อาม ชุติมา , เพลง สิมาฮักหยังตอนนี้ ของ ต่าย อรทัย ฯลฯ ซึ่งแต่ละเพลงล้วนดังฮอตฮิตติดหูทุกเพลง

ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า มาแรง! ทะลุ 2 ล้านวิว เจี๊ยบ นิสา พร้อมขอบคุณแฟนๆ

และครั้งนี้ เจี๊ยบ นิสา สู่เบื้องหน้ากับโปรเจกต์พิเศษ เขียนหัวใจใส่ทำนอง และได้ร่วม Feat. กับ 4 ศิลปินที่เคยเขียนเพลงให้ทั้ง กวาง จิรพรรณ, วันเดอร์เฟรม, อาม ชุติมา และ เบลล์ นิภาดา พร้อมเผยว่า "ปลื้มพี่กวางอยู่แล้วตั้งแต่ผลงานเพลง บ่เป็นหยังเขาเข้าใจ และ ฟ้าสั่ง แล้วพอเจี๊ยบมีโอกาสเขียนเพลง มักอ้ายหลายเด้อ ให้พี่กวาง ก็ดีใจมากๆ แล้วยิ่งเพลง มักอ้ายหลายเด้อ ได้รับรางวัล “นาฏราช” ยิ่งเป็นอะไรที่ภูมิใจมากๆ ค่ะ

สำหรับโปรเจกต์ เขียนหัวใจใส่ทำนอง ตอนที่เจี๊ยบเขียนเพลง ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า นึกถึงเสียง นึกถึงเอกลักษณ์ของพี่กวาง ที่ได้ยินแล้วทำให้เราเศร้า พี่กวางเขาส่งต่อความเจ็บปวดให้กับคนฟังเพลงได้ดีมากๆ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนและขอฝากผลงานลองฟังกันดูนะคะ”