posttoday

ศิลปินดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW”

11 สิงหาคม 2563

“meWOW” จุดประกายให้คนดังปิ๊งไอเดีย ลุกขึ้นมาทำอะไรสนุกๆ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ผันตัวมาเป็นคอนเท้นท์ครีเอเตอร์

ดารายุคนิวนอร์มัล ชวนแฟนคลับมาใกล้ชิดสุดๆ กับ “meWOW” (มีว้าว) ยุคนิวนอร์มัล (New Normal) จุดประกายให้คนดังปิ๊งไอเดีย ลุกขึ้นมาทำอะไรสนุกๆ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ผันตัวมาเป็นคอนเท้นท์ครีเอเตอร์ (Content Creator) ปั้นคลิปเซอร์ไพรส์ตามคำขอผ่านเว็บไซต์ “meWOW” (มีว้าว) www.meWOW.app เอาใจบรรดาแฟนคลับแบบเพอร์ซันนอลไลซ์สุดๆ

ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ศิลปินและนักแสดง เล่าว่า....

“การได้มีเวลาพักผ่อนยาวๆ ในช่วงที่ผ่านมาก็มีข้อดีตรงที่เราได้ค้นพบความสามารถใหม่ๆ ของตัวเอง และก็สนุกกับมันมากๆ คือการครีเอทคลิปวิดีโอในแบบของเราเอง เริ่มแรกก็ส่งให้เพื่อนๆ ที่สนิทก่อน แล้วเราก็คิดว่าถ้าเราได้มีโอกาสทำคลิปอะไรแบบนี้แล้วส่งถึงแฟนคลับเราแบบส่วนตัวเลยก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะจะเป็นช่องทางหนึ่งในการสื่อสารระหว่างเราและแฟนคลับได้ในช่วงที่เราไม่มีโอกาสเจอกันแบบนี้ หรือแฟนคลับที่อยู่ต่างจังหวัด “meWOW” (มีว้าว) จึงเป็นแพลทฟอร์มที่ดีมากในการเป็นตัวกลางเชื่อมความรู้สึกระหว่างศิลปินดาราและแฟนๆ ที่อยู่ห่างไกลได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พอทำแล้วเรารู้สึกว่ามันสนุกมาก ก็เลยมีการชวนเพื่อนๆ หลายคนมาร่วมด้วย หรือใครที่อยากเอาคลิปของเราไปเซอร์ไพรส์คนที่เค้ารัก ก็จะยิ่งสนุกขึ้นไปอีก นี่ก็ครีเอทคลิปไว้หลายแบบเลยครับ หวังว่าแฟนๆ จะเซอร์ไพรส์กัน ลองส่งคำขอกันเข้ามานะครับ รับรองว่าสนุกแน่ๆ ”

ด้าน มิตร โมชดารา หรือ ฟิต มิตร ด้าม ศิลปิน นักแสดงและครูสอนบีตบ็อกซ์ เล่าอีกว่า...

“ส่วนตัวมีอาชีพที่เกี่ยวกับการทำวิดีโออยู่แล้ว พอได้รับการชักชวนจาก “meWOW” (มีว้าว) ก็สนใจทันที เพราะถือเป็นโอกาสที่จะได้สื่อสารกับแฟนๆ ในรูปแบบที่เอ็กซคลูซีฟมากขึ้น ด้วยความพิเศษที่เป็นวิดีโอส่วนบุคคล ดูเป็นการเอนเตอร์เทนผู้ชมที่น่ารักอีกแบบครับ” ปิดท้ายด้วย ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset’er ก็เอ่ยปากว่า “meWOW” (มีว้าว) คืออีกช่องทางที่จะช่วยสร้างความสนุกสนานให้บรรดาผู้ใช้งานได้รับความสุขจากเหล่าศิลปินดาราที่ชื่นชอบ และน่าจะสร้างสรรค์ความบันเทิงได้เป็นอย่างมากครับ

พบกับคนดังทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง ยูทูปเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์มากมาย ร่วมครีเอทวิดีโอคอนเท้นท์แบบเอ็กซคลูซีฟตามคำขอ บอกได้คำเดียวว่างานนี้แฟนคลับต้องมีว้าว!! ยกกันมาทั้งวงการพิธีกร-ดีเจคาแรคเตอร์สุดแซ่บ อาทิ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย, อ้อม-กานต์พิศชา เกตุมณี, นักแสดงหนุ่มหุ่นแซบ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ศิลปิน เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (เป้ วงมายด์), ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ,ที- พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset’er ศิลปินฮิปฮอป ดาจิม, มิตร-ฟิต มิตร ด้าม, รวมไปถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) นำโดย ยูทูเบอร์สายฮา หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์, เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี (เอม ตามใจตุ๊ด) และยังมีเหล่าคนดังที่เตรียมจ่อรอคิวร่วมเซอร์ไพรส์ผ่าน “meWOW” (มีว้าว) อีกมากมาย

พบกับปรากฎการณ์ความว้าวได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.meWOW.app ,FB: meWOW app, IG: meWOWapp, twitter: @AppMewow