posttoday

Tattoo Colour ชวนสายเต้นร่วมทำ #เซาเถอะChallenge ใน Tiktok

23 มิถุนายน 2563

Tattoo Colour ชวนสายเต้น สายฮา สายครีเอท ร่วมทำ #เซาเถอะChallenge ใน Tiktok ชิงเงินรางวัลร่วม 30,000 บาท!!

เรียกว่าสร้างความคึกคักให้วงการเพลงไทยในช่วงนี้เลยทีเดียว สำหรับวง TATTOO COLOUR จากค่าย Smallroom ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิล “เซาเถอะ” ที่วงหยิบภาษาบ้านเกิดมาทำให้ม่วนคักผสมเข้ากับซาวด์ดนตรีสไตล์ไทยอีสานโมเดิร์นที่เข้ากันอย่างลงตัว ฟังแล้วอยากลุกขึ้นมาขยับแข้ง ขยับขา

งานนี้ TATTOO COLOUR เลยอยากชวนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสายเต้น สายฮา หรือสายครีเอทีฟ มาร่วมทำ #เซาเถอะChallenge ใน Tiktok ชิงเงินรางวัลร่วม 30,000 บาท!! โดยกติกาในการร่วมม่วน มีดังนี้1. กด Follow Tiktok @tattoocolourband และ @smallroommusic2. ครีเอทท่าเต้นสุดม่วนในแบบของคุณโดยเลือกใช้เพลง เซาเถอะ Challenge ของ TATTOO COLOUR ความยาว 1 นาที พร้อมใส่ #เซาเถอะChallenge  และอัพโหลดลงในแอพพลิเคชั่น Tiktok

คลิปไหนที่เต้นได้ถูกใจพวกเรา TATTOO COLOUR และ Smallroom มากที่สุด รับเงินสดไปเลยมูลค่า 10,000 บาท!! โดยแบ่งผู้ชนะเป็น 3 รางวัล / รางวัลละ 10,000 บาท1. รางวัลสายแดนซ์เซอร์  สำหรับคนที่เต้นปัง เต้นแรง เต้นเป๊ะ เรียกว่าท่าเต้นสวยแน่ ไม่มีใครเกิน2. รางวัลสายฮา  สำหรับคนเน้นขายขำ ขนความฮามาแบบไม่จำกัดดูแล้วขำบ้านแทบพัง3. รางวัลสายโครตครีเอท  สำหรับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ เนรมิตคลิปออกมาได้ปังสุดๆ หยุดไม่อยู่**หมายเหตุ เลือกใช้ผิดเพลง ผิดกติกา อดลุ้นรับรางวัลน้าา

ทุกคลิปของ #เซาเถอะChallenge มีสิทธ์ลุ้นได้เป็นส่วนหนึ่งใน MV เซาเถอะ ของ TATTOO COLOUR อีกด้วย ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 30 มิถุนายน 2563 นี้ ประกาศผลวันที่ 3 กรกฏาคม 2563 ที่เพจ www.facebook.com/smallroommusic ใครพร้อมแล้ว มาออกสเต็ปกันได้เลย!! ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/tattoocolourwww.facebook.com/smallroommusic

Tattoo Colour ชวนสายเต้นร่วมทำ #เซาเถอะChallenge ใน Tiktok

สามารถฟังและรับชม TATTOO COLOUR - เซาเถอะ [Official Lyric Video] ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/j4rbrVndL-U