posttoday

รีวิว BirdsOfPrey : สะใจมากแม่ แซ่บซ่าบู๊มันส์สีสันจัดจ้าน

06 กุมภาพันธ์ 2563

โดย.. เป็ดปุ๊ยชวนดู

ปังไม่ไหวแล้วแม่! สำหรับหนังที่หลายคนรอคอยอย่าง Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn หนังเดี่ยวของ ฮาร์ลี ควินเซล ที่จะมาโดดเด่นเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักสุดซ่า แสบสัน จัดจ้าน บอกเลยว่านางเอาอยู่มาก ดูจบคือชอบรักนางมากขึ้น ขนาดไม่ค่อยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับจักรวาล DC เท่าไหร่นะ

หนังมันเริ่ด เชิด เก๋ไก๋ไปสุดในทางของมัน ด้วยสีสันของคอสตูมต่าง รวมไปถึงปืนสายรุ้ง กระสุนควันหลากสี กระสุนลูกกวาดต่างๆมันเป็นส่วนผสมที่ลงตัว โปรดักชั่นจัดใหญ่ดีไซน์การแอคชั่นสวยซ่าบ้านิดๆ ทำให้ ฮาร์ลีย์ ควินเซล (Margot Robbie) เข้าไปอยู่ในใจของคนดูได้ง่ายมาก ทั้งฉากบู๊กลางโรงพัก กลางสวนสนุก บนถนนและท่าเรือ มันเพลินเหลือเกินกับลีลาของนาง รีวิว BirdsOfPrey : สะใจมากแม่ แซ่บซ่าบู๊มันส์สีสันจัดจ้าน หนังเล่าเรื่องถึง ฮาร์ลีย์ ควินเซล หลังถูกมิสเตอร์เจ (โจ๊กเกอร์) บอกเลิก ไม่มีแฟนคุ้มกะลาหัวอีกต่อไปทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยน ต้องตามชดใช้เวรกรรมที่เคยทำไว้กับคนอื่นที่พร้อมจะล้างแค้น นางต้องสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอยู่ได้ด้วยตัวเองให้ได้ โดยการต่อร้องขอทำภารกิจล่าเพชรเป็นเหตุให้รวมตัวเพื่อนหญิงพลังหญิงต่อสู้กับพวกผู้ชายที่เฮงซวยที่คิดว่าตัวเองเป็นใหญ่

ดำเนินเรื่องเพลินดีมีช่วงแรก ฮาร์ลีย์ ควินเซล นางเล่าบรรยายนั้นนี่ต้องจับตาดูดีๆ เหมือนจะยุ่งเหยิงงงๆแต่เดี๋ยวก็เข้าใจ พอเครื่องติดปุ๊บมันส์มาก หลีกทางให้แม่ขอบู๊ ขอซ่าไม่กลัวใครอีกแล้ว

ช่วงท้ายฟอร์มทีมสาวๆที่ดูไม่เข้ากันสักเท่าไหร่ แต่พอรวมกันสู้ทำออกมาได้ดีสนุกสนานอรรถรสมากแบ่งหน้าที่ได้ลงตัว พวกนางจัดเต็มปล่อยของกันไม่หยุด คิวบู๊ของพวกนางก็คือเฉินหลงมาเองเลยทีเดียว แถมดนตรีประกอบในแต่ละช่วงเหมาะเจาะเพิ่มความสะใจไปอีก หนังสนุกไม่เบื่อเลยไอเลิฟ สาวซ่าฮาร์ลีย์ควินกับเหล่านกน้อย