posttoday

 ฮิตติดหูวัยรุ่นข้ามปี! “ลงใจ” เพลงใหม่ล่าสุดจาก BOWKYLION ครองชาร์ตเพลงมาแรง

18 มกราคม 2563

ครองชาร์ตเพลงมาแรงข้ามปี “ลงใจ” เพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปินหญิงเดี่ยวเสียงร้องคุณภาพอย่าง “BOWKYLION”

ครองชาร์ตเพลงมาแรงข้ามปี “ลงใจ” เพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปินหญิงเดี่ยวเสียงร้องคุณภาพอย่าง “BOWKYLION”

ปล่อยมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันสักระยะแล้ว สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “ลงใจ” จากศิลปินหญิงเดี่ยวเสียงร้องคุณภาพอย่าง “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้  พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ล่าสุดได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด ยอดวิวแตะ 10 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนั้นยังติดทุกชาร์ต เพลงฮิต Top 10 มาแรงแบบข้ามปี บนแอพพลิเคชั่นฟังเพลงทุกเจ้า ขึ้นแท่นเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นทั่วประเทศ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ภูมิภาคไหนก็ต้องได้ยินเพลงนี้ พร้อมทั้งสร้างกระแส “ลงใจฟีเวอร์” ดราม่ากันทั้งไทม์ไลน์ ด้วยเนื้อหาและสถานการณ์ในเพลง ที่โดนใจวัยรุ่นและคนฟัง จนต้องออกมาระบายความอัดอั้นกันสนั่นคอมเม้นท์อีกด้วย เรียกได้ว่าชื่อของ “BOWKYLION” กลายเป็นชื่อศิลปินหญิงที่ครองใจวัยรุ่นทั่วประเทศมากที่สุดในช่วงเวลานี้

โดยเพลง “ลงใจ” ถือเป็นเพลงลำดับที่ 6 ของโบกี้ที่ลงมือแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเมโลดี้ดนตรีด้วยตัวเองทั้งหมด จนเรียกได้ว่าเป็นศิลปินหญิงไทย เพียงไม่กี่คนที่มีความสามารถรอบด้านครบถ้วน ขึ้นแท่นศิลปินหญิงที่น่าจับตามอง โดยเพลงนี้ โบกี้หยิบเอาเรื่องจริงความรัก-ความสัมพันธ์ที่เปรียบเสมือนการลงทุน ทุ่มเททุกอย่างที่มี เหมือนเราลงหลักปักฐานกับความรักครั้งนี้ไปแล้ว แต่พอความรักพังลง มันเลยเหมือนสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างไป สุดท้ายก็ทำได้แค่บอกกับตัวเองว่า “ต้องไหว ต้องไปต่อ” เพราะเรา “ลงใจ” ไปกับความรักครั้งนี้ไปเสียแล้ว

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ลงใจ” ได้แล้ววันนี้ และใครที่ยังสงสัยกับคำว่า “ลงใจ”