posttoday

รีวิว Charlie’s Angels : นางฟ้าเจ็นใหม่ฟอร์มทีมบู๊ระห่ำจนลืมโปรยเสน่ห์

28 พฤศจิกายน 2562

โดย... เป็ดปุ๊ยชวนดู

โดย... เป็ดปุ๊ยชวนดู

 

 

ถามว่าชอบไหม? หนังบันเทิงดีเพลิดเพลินไม่สามารถพูดว่าชอบได้เต็มปาก เพราะยังไม่ทำให้ประทับใจขนาดนั้น สำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ นางฟ้าชาร์ลี (CHARLIE’S ANGELS) ภาคใหม่แกะกล่องที่ไม่ใช่การรีบู๊ท แต่ได้มีการรีครูทเหล่านางฟ้าเจ็นใหม่ ฝีมือการกำกับของผู้กำกับหญิงเก่ง อลิซาเบธ แบงค์ส

หนังสายลับในปี 2019 แต่กลับดูเป็นหนังสายลับธรรมดาทั่วไป ลูกเล่นของอุปกรณ์การต่อสู้ที่ไม่หวือหวาหรือไร้พัฒนาการไปตามยุคสมัย ความรู้สึกเหมือนดูหนัง Spy kids เวอร์ชั่นชะนีสาวซ่า จะบอกว่าเน้นแอคชั่นสมจริงก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะหนังก็โชว์อุปกรณ์ไฮเทคตามห้องต่างๆแบบไม่ว้าว อาทิ ยาอมแปะแล้วหลับ ,กำไลติดต่อสื่อสาร ฯลฯ ในส่วนของการต่อสู้จึงทำให้เราเฉยๆไม่ตื่นเต้นมากนัก

รีวิว Charlie’s Angels :  นางฟ้าเจ็นใหม่ฟอร์มทีมบู๊ระห่ำจนลืมโปรยเสน่ห์

ในส่วนของหนังที่ต้องการสื่อสาร Women Empowerment เพื่อนหญิงพลังหญิง การที่ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องพึ่งพาผู้ชายและเขาสามารถเป็นผู้นำได้ แต่บทกลับแป้กหลายช่วงเหมือนจะขำแต่ก็ได้แค่ หึๆ เล่าเรื่องธรรมดา การต่อสู้ลีลาของสาวๆ ไม่น่าจดจำมากนักแต่สตรอง ในขณะที่เปิดตัวมาอย่างเริ่ดฉันจองเป็นซาบีน่าทันที เมื่อเธอแหกแข้งแหกขา ห้อยโหนเซ็กซี่ปราบคนร้ายแบบยั่วๆ หลังจากนั้นกริบไม่มีแฟชั่นปังๆให้เสพนอกจากผมบ็อบกะลาที่ฮาดี ไม่ใช้ความสวยของการเป็นสายลับหญิงให้เป็นประโยชน์ บู๊กับผู้ร้ายไปแบบดื้อๆเหมือนหนังทั่วไปซึ่งก็ดูเพลินๆ เท่านั้น

รีวิว Charlie’s Angels :  นางฟ้าเจ็นใหม่ฟอร์มทีมบู๊ระห่ำจนลืมโปรยเสน่ห์

สามสาวนักแสดงนำมีเสน่ห์แต่ไม่ค่อยได้โปรยเสน่ห์เท่าไหร่ เพราะมัวแต่สู้สุดใจต้องสู้ ต้องสู้ถึงจะชนะ KRISTEN STEWART สวยมากในหลายๆลุคแต่น่าจะได้มากกว่านี้ลีลานางเริ่ด ส่วนสาวผิวสี ELLABARLINSKA เธอปังโดดเด่นสูงสง่าลีลาการบู๊คมปัง ตัดภาพมาที่ NAOMI SCOTT กลายเป็นสาวผู้ปราดเปรื่องแต่ขาดพลังขายขำไปพลางๆ นอกจากนี้ใครที่เคยดูภาคก่อนๆก็ได้เซอร์ไพรส์นักแสดงเก่าใหม่ร่วมแจมกับคับคั่ง สิ่งที่ชอบที่สุดของหลังที่เพลง แต่ละเพลงที่เปิดปังมาก อยากลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกในโรงเลยทีเดียว

สวยเผ็ดเด็ดส่งท้ายปีนาทีนี้ก็มีแค่พวกเธฮ นางฟ้าชาร์ลี Charlie’s Angels วันนี้ในโรงภาพยนตร์

รีวิว Charlie’s Angels :  นางฟ้าเจ็นใหม่ฟอร์มทีมบู๊ระห่ำจนลืมโปรยเสน่ห์