posttoday

โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล สนุกทุกองศา

16 ธันวาคม 2561

จัดมาเป็นปีที่ 9 แล้ว ไม่มีใครคิดว่าฝนจะตกในฤดูหนาว

โดย ไรเฟิลเบิร์ด 

จัดมาเป็นปีที่ 9 แล้ว ไม่มีใครคิดว่าฝนจะตกในฤดูหนาว แต่สายฝนโปรยปรายไม่ทำให้ความสนุกของ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2018” ลดน้อยลง มีแต่อุณหภูมิหลังฝนที่ลดลงให้บรรยากาศได้หนาวสมฤดูกาล

โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล สนุกทุกองศา

หากความเย็นของอากาศก็ไม่สะท้านผิวของชาวโอเวอร์โค้ท เพราะยังได้เหงื่อก็เล่นเต้นกันทุกเพลงทุกศิลปิน ไม่ยอมนั่งยอมนอนกันเลย (หรือว่าพื้นเปียก ฮ่าๆ)

ปีนี้โปรโมเตอร์ท้าความคูล “มีเดีย แรพ” จัดเต็มทุกความสุขทุ่มทุนเนรมิตโปรดักชั่นแสงสีเสียงตระการตา ณ Jollyland Starlight Amphitheater เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ กับเหล่าศิลปินดังที่แท็กทีมกันมาโชว์เด็ดยันเช้ามืด

โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล สนุกทุกองศา

เปิดเวทีด้วยวงดนตรีเยาวชนใน จ.เพชรบูรณ์ วงเคลฟ ตามด้วยศิลปินที่มาเสิร์ฟเพลงรักรับลมเบาๆ ก่อนฟ้าจะมืด นนท์ ธนนท์ เดอะ ทอยส์ ที่เริ่มมีสายฝนโปรยปรายเข้ากับบรรยากาศเพลงก่อนฤดูฝน

ไล่จังหวะดนตรีหนักขึ้น เสื่อหมอนผ้าห่มมีไว้จับจองที่เท่านั้น ถึงเวลาลุกขึ้นมันกับวง เจ็ตเซ็ตเตอร์ รูม 39 ตู่ ภพธร แสตมป์

โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล สนุกทุกองศา

ยิ่งโชว์ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่เชิญคนหนุ่มคนสาวออกมาม่วน(สนุก)หน้าเวที คัฟเวอร์แต่เพลงสนุกๆ เพลงลูกทุ่งหมอลำที่จังหวะเด้งดี๊ดีขนมาครบ

ความร็อกต้องมี โปเตโต้ สล็อต แมชชีน บอย พีซเมกเกอร์ อีกหนึ่งศิลปินที่มาเยือนเขาค้อเป็นครั้งแรก ดา เอ็นโดรฟิน โดดขึ้นเวทีพร้อมดนตรีที่หนักแน่นสลัดความหนาว

โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล สนุกทุกองศา

โค้งสุดท้าย สลัดความง่วงก่อนฟ้าจะสาง กับ โลโมโซนิค และปิดท้ายกับ ยัวร์บอยทีเจ ที่แดนซ์กันยับ เรียกว่าสนุกสนานกันทุกจุดฟินทุกองศา นั่งตรงไหนก็โดน ฟังเพลงไหนก็เพลิน เป็นค่ำคืนที่แสนสนุกครบทุกอารมณ์