posttoday

ส้มหล่น! บอน โจวี มาไทย หลังยกเลิกคอนเสิร์ตจีน

12 กันยายน 2558

เตรียมระเบิดความมันส์ บอง โจวี เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทย อังคารที่ 15 ก.ย. นี้

เตรียมระเบิดความมันส์ บอง โจวี เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทย อังคารที่ 15 ก.ย. นี้

หลังจากที่คอนเสิร์ตครั้งแรกของวงร็อคชื่อดังจากสหรัฐ บอง โจวี ถูกยกเลิกโดยรัฐบาลจีน โดยไม่มีการเปิดเผยสาเหตุของการยกเลิกอย่างเป็นทางการ คาดว่าน่าจะเพราะกระทรวงวัฒนธรรมของจีนได้ตรวจพบภาพการแสดงของ บอน โจวี ที่ไต้หวันเมื่อ 5 ปีก่อน ได้นำภาพของ ทะไล ลามะ ผู้นำทางจิตวิญญาณของชาวทิเบตมาใช้เป็นฉากหลัง

หลังจากยกเลิกทัวร์ที่จีน วันนี้ บอง โจวี เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่า จะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย ใน 5 วันข้างหน้า คือ วันอังคารที่ 15 ก.ย. นี้ กับ Singha Corporation presents Bon Jovi Live in Bangkok ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บอง โจวี่  เป็นเจ้าของเพลงฮิต It’s My Life, Always, You Give Love A Bad Name, Livin’ On A Prayer ฯลฯ ตลอดเวลา 30 ปี พวกเขามีรางวัลมากมายอาทิ แกรมมี่ อวอร์ดส, บิลบอร์ด  มิวสิค อวอร์ดส, อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส และ เอ็มทีวี อวอร์ดส เป็นเครื่องหมายการันตีความสามารถ

บอน โจวี เคยมาเปิดการแสดงสดในประเทศไทยเมื่อ 25 ปีที่แล้ว บัตรเข้าชมคอมเสิร์ทของพวกเขาจำหน่ายหมดเกลี้ยง จนถึงปัจจุบันวงยังมีแฟนเพลงในเมืองไทยเป็นกลุ่มก้อนเหนียวแน่น

"พวกเราเปิดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกตั้งแต่ปี 1995 และตื่นเต้นมากที่จะได้พบกับแฟนเพลงชาวไทยของเราอีกครั้ง แล้วมาสนุกไปกับการแสดงสดของพวกเรา ในวันอังคารที่ 15 กันยายนนี้ด้วยกันนะครับ” จอน บอง โจวี่ นักร้องนำของวงกล่าว

ขณะที่ นีล ทอมป์สัน ซีอีโอ ของ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ผู้จัดคอนเสิร์ตบอกว่า  “เราภูมิใจมากที่ได้นำสุดยอดการแสดงของ บอง โจวี วงดนตรีชั้นนำระดับโลกมาสู่ประเทศไทย และตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีร็อคอันน่าทึ่งร่วมไปกับแฟนๆ ที่นี่"

เปิดขายบัตรแล้ว!!! Singha Corporation presents Bon Jovi Live in Bangkok ซื้อบัตรด่วน! ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา