posttoday

Gossip

17 เมษายน 2560

หลังจากร้านขนมออนไลน์เป็นที่รู้จักและโด่งดังเปรี้ยงปร้างในโลกโซเชียล สาวสวยทายาทเจ-มาร์ท

โดย...มิสเตอร์เมาท์ [email protected]

ชวนคุณผู้อ่านไปอัพเดทเรื่องราวของคนในแวดวงสังคมช่วงนี้กันสักนิด

หลังจากร้านขนมออนไลน์เป็นที่รู้จักและโด่งดังเปรี้ยงปร้างในโลกโซเชียล สาวสวยทายาทเจ-มาร์ท ส้ม-จุฑามาศ สุขุมวิทยา จึงเปิดร้านเบเกอรี่ชื่อ โค้ด (CODE) ซะเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะจริงจังสักเท่าไร แต่พอเวลาผ่านไปปีกว่าก็ขยายกิจการได้ถึง 5 สาขาแล้วตอนนี้ แถมยังคว้ารางวัลจากเว็บไซต์แนะนำร้านอาหารมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ภูมิใจอีกต่างหาก ส้มบอกว่าเคล็ดลับความสำเร็จมาจากความตั้งใจ แถมทุกเมนูเธอยังคิดสูตรและลองทำเองกับมือมาแล้ว เรียกว่าพิถีพิถันทุกขั้นตอนเชียวล่ะ อ๊ะ! เก่งแบบนี้สิถึงเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

Gossip อรชุมา ดุรงค์เดช

พบรักกันที่คอร์สผู้ประกอบการสำหรับนักธุรกิจ และดูใจกันมา 4 ปี ก็ถึงเวลาลงเอยกันไปอีกคู่ ระหว่าง เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช กับหนุ่มนักธุรกิจมาดเท่ ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ ที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเรียบร้อย โดยได้ฤกษ์จากซินแสเป็นเลข 6 งานนี้เจ้าสาวเลยต้องทำตามฤกษ์ที่ได้มา เริ่มจากแต่งงานวันที่ 6 (เม.ย.) แหวนเพชร 6 กะรัต และเปลี่ยนชุดเพื่อเข้าพิธีการ 6 ชุด งานนี้เจ้าสาวแอบกระซิบว่าชุดไฮไลต์ของตัวเองอยู่ที่ชุดรีเซปชั่น เพราะเจ้าบ่าวเลือกให้เองกับมือ หลังจากที่ทั้งคู่บินไปเลือกชุดมาหลายประเทศ ซึ่งเจ้าสาวก็ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ เพราะราคาชุดนี้ก็ปาเข้าไปครึ่งล้านแล้วจ้ะ รวม 6 ชุดนี่ทะลุล้านแน่ๆ โอ้โห! ชีวิตดี๊ดี ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

Gossip ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์

สงสัยปีนี้จะเป็นปีเฮงของหนุ่มหล่อสุดเนี้ยบ โก้-ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ หลังจากอายุครบ 32 ปีบริบูรณ์ เมื่อไม่นานมานี้ โก้เลยซื้อของขวัญวันเกิดให้ตัวเองซะเลย โดยเลือกเป็นคอนโดหรูย่านบางนา ที่ตอนแรกคิดว่าจะแต่งให้น่ารักๆ เพื่อไว้พักผ่อนหย่อนใจ แต่ซื้อได้เพียง 3 วัน ก็มีเอเยนซีติดต่อขอซื้อห้องต่อ พร้อมทั้งบวกกำไรให้อย่างงาม งานนี้ทำเอาโก้มีความคิดที่อยากจะโดดลงมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับเขาบ้าง ก็ตามประสาคนมีวิสัยทัศน์น่ะนะ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมดเลย

Gossip ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์

เพิ่งพาลูกชายทั้ง 3 คนไปเล่นน้ำทะเลที่ภูเก็ตมา สำหรับคุณแม่คนสวย หญิงแอร์ หรือ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ ที่อยากจะใส่บิกินี่ลงทะเลมากๆ แต่ก็กลัวโป๊ ทำให้ไม่มั่นใจ พอกลับกรุงเทพฯ ปั๊บก็เกิดปิ๊งไอเดียเจ๋งๆ ดีไซน์กางเกงเลผ้าลูกไม้สีขาว ภายใต้แบรนด์ “ฟลามิงโก้ บาย หญิงแอร์” ออกมาซะเลย งานนี้เจ้าตัวการันตีเลยล่ะ ไม่ว่าสาวร่างเล็กร่างใหญ่ก็สามารถสวมใส่บิกินี่ได้อย่างสบายใจ โดยสวมกางเกงเลทับอีกที แถมยังเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวอีกด้วย อั๊ยย่ะ! สมแล้วที่เป็นคุณแม่นักออกแบบตัวจริง

Gossip พิชชา ธนาลงกรณ์

ในงาน “บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” เหยี่ยวข่าวตาดีแอบเห็น เม-พิชชา ธนาลงกรณ์ ทายาทสาวสวยรุ่นที่ 3 ของแบรนด์ซาบีน่า กำลังเอ็นจอยกับการช็อปปิ้งน้ำหอมแบรนด์ต่างๆ ในห้างดัง จึงอดไม่ได้ที่จะตามไปส่องเคล็ดลับการช็อปปิ้งของเธอมาฝาก ทำให้ได้รู้ถึงเทคนิคในการเลือกซื้อน้ำหอมของเธอว่า นอกจากต้องเลือกกลิ่นที่ชอบ เหมาะกับลักษณะผิวและอุณหภูมิร่างกายของตัวเองแล้ว ตอนเลือกซื้อยังต้องดูด้วยว่ามีปริมาณมากน้อยแค่ไหน ซื้อมาแล้วจะใช้ได้คุ้มค่าคุ้มราคาหรือไม่ ยิ่งในยุคนี้ให้ดูด้วยว่า ถ้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบางประเภทที่ร่วมโปรโมชั่นกับแบรนด์ ก็อาจจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นอีกตะหาก แหมรู้จักช็อป รู้จักใช้เงินแบบนี้ อนาคตเศรษฐีนีอยู่ไม่ไกลแล้วล่ะจร้า!!