posttoday

YDM เปิดอีคอมเมิร์ซ “Buyzabuy.com” ให้เอสเอ็มอี ค้าออนไลน์ฟรี

03 เมษายน 2563

YDM Thailand ช่วยเธุรกิจ-คนตกงานจากวิกฤติ COVID-19 นำสินค้า-บริการฝากขายผ่านแพลทฟอร์ม “BuyZabuy.com” โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ CEO. YDM Thailand กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังกระทบทุกภาคส่วนอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะ ธุรกิจ SME โรงแรม ท่องเที่ยว ฯลฯ จากปัจจัยคนระมัดระวังการออกจากบ้าน และคอยติดตามข่าวสารสถานการณ์ อยู่ที่บ้าน หรือ มีการทำงานที่่บ้าน ( Work from Home) ทำให้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และอินเทอร์เน็ตมากขึ้น

โดย ธุรกิจที่อยู่ในช่วงขาขึ้น ขณะนี้ คือ “e-commerce” การซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ จากปัจจัยที่กล่าวข้างต้น ทำให้คนอยู่บ้านสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าได้ และเมื่อสั่งซื้อสินค้ายังบริการเดลิเวอรี่ส่งสินค้ารองรับ

ล่าสุด YDM Thailand กลุ่มบริษัทานดิจิทัล มาร์เก็ตติง มองเห็นโอกาสช่วยเหลือธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด-19 ในขณะนี้ โดยการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Buyzabuy.com ในการนำสินค้า-บริการมาฝากวางขายได้ไม่คิดค่าวางขาย ในแพลตฟอร์ม จนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ นอกจากนี้สำหรับลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะโดนเลิกจ้าง หรือ โดน Leave without Pay และ ต้องการหารายได้เสริม รวมทั้ง ผู้ที่ไม่มีงานทำ ก็สามารถสมัครเข้ามาช่วยขายของผ่านแพลตฟอร์ม Sellzabuy.com โดยจะตัดจ่ายค่าคอมมิชชั่นขั้นต่ำที่ 1,000 บาท ในทุกสิ้นเดือน ด้วยระบบรายงานหลังบ้านชัดเจน ตรงไปตรงมา ตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง ปัจจุบันมีคนช่วยขาย (Affiliate) ทั่วประเทศมากกว่า 10,000 คนแล้ว

นอกจากบริษัท ยังได้พัฒนาระบบ Affiliate Platform ที่ชื่อว่า SellZabuy.com เพื่อให้คนทั่วไป ช่วยโปรโมทและขายสินค้าให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยผู้ที่จะช่วยขายนี้ ไม่จำเป็นต้องมีบล็อกหรือมีเว็บไซต์ แค่มี Facebook หรือ Social Media อื่นๆ ก็ขายได้แล้ว และจะได้รับส่วนแบ่งเป็นค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายที่เกิดขึ้นจริงด้วย

ปัจจุบันแพลตฟอร์ม BuyZabuy.com มีสินค้า-บริการมาฝากขายหลายกลุ่มสินค้า อาทิ สุขภาพ, ความงาม, Gadget, สินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง โดยสินค้าที่ขายดีและได้รับความนิยม จะเป็นในหมวดสินค้าประเภทสุขภาพและความงาม