posttoday

ร้านชุดไทย "ศิริรุ่งเรือง" งดงามแบบไทย

28 กุมภาพันธ์ 2561

“ร้านชุดไทยศิริรุ่งเรือง” ได้เปิดให้บริการมากว่า 20 ปี และมีชุดไทยที่มีความหลากหลาย รวมถึงมีเอกลักษณ์ทั้งการตัดเย็บ แบบ และสีสันที่สวยงาม

โดย...วราภรณ์ เทียนเงิน 

“ร้านชุดไทยศิริรุ่งเรือง” ได้เปิดให้บริการมากว่า 20 ปี และมีชุดไทยที่มีความหลากหลาย รวมถึงมีเอกลักษณ์ทั้งการตัดเย็บ แบบ และสีสันที่สวยงาม จึงมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการทุกกลุ่ม โดยเฉพาะในปัจจุบัน ที่มีการจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ส่งผลต่อเนื่องความนิยมหาซื้อชุดไทยเพิ่มขึ้นอย่างมาก

“ศิริ แซ่แต้” ผู้ก่อตั้งร้านชุดไทย ศิริรุ่งเรือง เปิดเผยว่า ร้านชุดไทยศิริรุ่งเรือง ที่เปิดให้บริการมากว่า 20 ปีแล้ว โดยผู้ก่อตั้งที่ชื่นชอบการออกแบบและชุดไทยตั้งแต่ในช่วงวัยเด็ก จึงเริ่มต้นในการศึกษาข้อมูลและออกแบบชุดไทยตามแบบที่ต้องการ ซึ่งในปัจจุบันร้านมีชุดไทยในทุกแบบ ตั้งแต่ชุดไทยสมัยกรุงศรีอยุธยา และชุดไทยในทุกรัชกาล

“ตั้งแต่ตอนเด็ก จะชื่นชอบการอ่านนิยายอย่างมาก โดยเฉพาะนิยายของ แก้วเก้า ที่ช่วยซึมซับและจุดประกายความสนใจออกแบบชุดไทย จึงผลักดันต่อเนื่องทำให้สนใจศึกษา ซื้อหนังสือลายไทยตั้งแต่อดีตมาดูลวดลายในการออกแบบของชุดไทย ผลักดันทำให้ออกแบบ และเปิดร้านต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน” ศิริ กล่าว

ร้านชุดไทย "ศิริรุ่งเรือง" งดงามแบบไทย

ร้านศิริรุ่งเรือง ที่เปิดให้บริการมากว่า 20 ปี ซึ่งร้านจะอยู่ตลาดเฉลิมลาภ ซอย 1 ประตูน้ำ หรืออยู่ฝั่งตรงข้ามตรงข้าม เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ 2 สี่แยกประตูน้ำ โดยมีชุดไทยที่ออกแบบเองทั้งหมด ภายใต้ช่างฝีมือที่มีคุณภาพสูง และทำงานในการตัดเย็บชุดไทยมายาวนาน ซึ่งชุดไทยของร้านจะมีเอกลักษณ์ ทั้งผ้า และสีสันของชุด รวมถึงการออกแบบตัดเย็บ ทำให้ทุกคนสวมใส่ได้อย่างมีเอกลักษณ์ของตัวเอง และมีแบบชุดไทยให้เลือกจำนวนมาก ทางร้านยังมีเครื่องประดับแบครบทุกสไตล์ให้ลูกค้าได้เลือก

 

ขณะเดียวกัน ร้านพร้อมให้บริการและให้คำแนะนำในการเลือกชุดไทยของลูกค้าแต่ละคน รวมถึงการเปิดให้ลูกค้าสามารถลองสวมใส่ชุดในร้านได้ ส่งผลให้ลูกค้าต่างมีความประทับใจในการบริการและการได้รับคำแนะนำ โดยกลุ่มลูกค้าจะมีทั้งคนไทยและต่างชาติ

รวมถึงการทำตลาดออนไลน์ทั้งผ่านเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก https://th-th.facebook.com/ชุดไทย-ศิริรุ่งเรือง -1657253807893293/ ทั้งนี้ ร้านจะเปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 10.00-19.00 น. และในวันอาทิตย์ จะปิดให้บริการเร็วขึ้น คือ 15.00 น.

“ชุดไทยมีเอกลักษณ์และมีความงดงามมากที่สุดในโลก ชุดไทยมีความหลากหลาย และแต่ละภูมิภาคก็มีความแตกต่างกัน อยากให้ทุกคนหันมาสวมใส่ชุดไทยเพิ่มมากขึ้น โดยชุดไทยใส่แล้วก็มีความสวยงามในแต่ละแบบของลูกค้า” ศิริ กล่าว

ทั้งนี้ ร้านยังกำหนดราคาสินค้าที่คุ้มค่า เพื่อทำให้ทุกคนสามารถสวมใส่และเลือกชุดไทยได้ทั้งหมด โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 500 บาท ที่เป็นชุดสไบและโจงกระเบน รวมถึงราคาในระดับ 1,000 บาท หรือราคาสูงกว่าอัตราดังกล่าว ขึ้นอยู่กับแบบหรือผ้าที่ลูกค้าเลือก

ร้านชุดไทย "ศิริรุ่งเรือง" งดงามแบบไทย

“ศิริ” กล่าวต่อว่า ขณะนี้ความนิยมในการสวมใส่ชุดไทยมีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงการจัดงานอุ่นไอรักฯ และร้านได้ร่วมจัดซุ้มชุดไทยในงาน พร้อมกับได้นำชุดไทยไปร่วมถวายในงานอุ่นไอรักฯ อีกทั้งร้านยังมีบริการให้ลูกค้าที่เข้ามาเลือกชุดไทยในร้าน สามารถเลือกใช้บริการแบบเช่าชุด ที่จะมีราคาต่ำกว่าราคาขายปกติ หลังจากนั้น จะนำชุดเช่าดังกล่าวที่ลูกค้าใส่แล้ว นำมาคืนที่ร้าน เพื่อนำไปร่วมถวายในงานอุ่นไอรักฯ ต่อไป

 

“ศิริ” กล่าวปิดท้าย ร้านศิริรุ่งเรือง จะมุ่งนำเสนอชุดไทยในแต่ละแบบที่มีเอกลักษณ์และความงดงาม รวมถึงจะขยายตลาดและวัฒนธรรมผ่านชุดไทย เพื่อทำให้ทุกคนในทุกวัย สนใจหันมาร่วมสวมใส่ชุดไทยเพิ่มมากขึ้น

ร้านชุดไทย "ศิริรุ่งเรือง" งดงามแบบไทย