posttoday

รอสซี่-ลอเรนโซ่บินร่วมงานยามาฮ่า ออโตเมติก เฟสติวัล 2010

08 กุมภาพันธ์ 2553

“รอสซี่” และ “ลอเรนโซ่” แชมป์โลก และรองแชมป์โลกโมโตจีพี บินร่วมงาน ยามาฮ่า ออโตเมติก เฟสติวัล 2010

“รอสซี่” และ “ลอเรนโซ่” แชมป์โลก และรองแชมป์โลกโมโตจีพี บินร่วมงาน ยามาฮ่า ออโตเมติก เฟสติวัล 2010

ฮือฮา ทั้งวงการแข่งขัน 2 ล้อ หลังจา บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทย ด้วยการนำ 2 นักแข่งระดับโลก “วาเลนติโน่   รอสซี่” และ “ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่” แชมป์โลก และรองแชมป์โลกโมโตจีพีปีล่าสุด สังกัดทีมเฟี๊ยต - ยามาฮ่า บินตรงมาเมืองไทยแวะทักทายแฟนมอเตอร์สปอร์ต และลูกค้ายามาฮ่าให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

รอสซี่-ลอเรนโซ่บินร่วมงานยามาฮ่า ออโตเมติก เฟสติวัล 2010 รอสซี่-ลอเรนโซ่

นับว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ได้รับเกียรติจากแชมป์โลก และรองแชมป์โลกโมโตจีพีปีล่าสุดอย่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ เจ้าของฉายา "เดอะด็อกเตอร์" แชมป์โลก 9 สมัย และรองแชมป์โลก ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ เพื่อนร่วมทีม จะมาร่วมฉลองยอดขายออโตเมติก 2 ล้านคัน พร้อมกับร่วมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “Yamaha Automatic Festival 2010” เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรมหลังซีคอนสแควร์ ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันโมโตจีพีในฤดูกาล 2010 สนามแรกในเดือนเมษายน ณ ประเทศการ์ต้า

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าวว่า “ยามาฮ่าประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในการแข่งขันรายการโมโตจีพีเมื่อปีที่แล้ว กับผลงานการคว้าทริปเปิลแชมป์ถึง 3 ประเภทด้วยกัน คือ ประเภทแชมป์โลกโมโตจีพี ซึ่งถือว่าเป็นรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกที่ได้รับการกล่าวขวัญว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของโลก นอกจากนี้ทีมยามาฮ่ายังได้คว้ารางวัลประเภททีมแข่งชนะเลิศ ทีม

รอสซี่-ลอเรนโซ่บินร่วมงานยามาฮ่า ออโตเมติก เฟสติวัล 2010

เฟี๊ยต - ยามาฮ่า และรางวัลประเภทผู้ผลิตอีกด้วย ซึ่งเป็นการคว้าทริปเปิลแชมป์สองปีติดต่อกัน และเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปลายปีที่ผ่านมา”

สำหรับงาน “Yamaha Automatic Festival 2010” ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยอดขายรถออโตเมติก 2 ล้านคัน ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์อีกครั้งหนึ่งของยามาฮ่า ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวไทยทุกคน ได้พบกับตัวจริงเสียงจริงของแชมป์โลก และรองแชมป์โลกโมโตจีพีปีล่าสุด

ทั้งนี้ รอสซี่ และลอเรนโซ่ ได้ลงมาทักทายบรรดาแฟนคลับอย่างใกล้ชิด พร้อมกับได้มอบโปสการ์ด ก่อนจะกล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาคอยต้อนรับอย่างอบอุ่น