posttoday

“สยามพิวรรธน์” ดึง 73 โรงแรมหรู จัดงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” กระตุ้นอุตฯเที่ยวไทยฟื้น

10 กุมภาพันธ์ 2565

สยามพิวรรธน์ ชวน 73 โรงแรมหรูทั่วไทย จัดงานใหญ่ “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ยาว7 วัน ฟื้นอุตฯท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ “ไอคอนสยาม” และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า บริษัทตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary ICON โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์การสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Values) ให้เกิดขึ้นในสังคม เป็นผู้ริเริ่มช่วยเหลือผู้ประการท่องเที่ยว

โดยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจโรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาส 73 แห่งในประเทศไทย นำเสนอแพคเกจที่พักและโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อให้คนไทยได้ช่วยเหลือกันร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและเยียวยาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ล่าสุดเเตรียมจัดมหกรรมเที่ยวไทยต่อเนื่องครั้งที่ 7 ภายใต้ชื่องาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ.นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

"นับตั้งแต่สถานการณ์แพร่ระบาด COVID-19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 ถึงปัจจุบัน สยามพิวรรธน์ ได้ร่วมมือกับหลายหน่วยงาน ตั้งแต่ภาครัฐ ภาคเอกชน ชุมชน รวมไปถึงผู้คนจำนวนมาก เพื่อสนับสนุนพร้อมช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ โดยเปิดให้ใช้ธุรกิจและสถานที่ของสยามพิวรรธน์เป็นช่องทางสร้างโอกาสด้านต่างๆ และได้ร่วมฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท เป็นการช่วยต่อลมหายใจผู้ประกอบการและพนักงานภาคท่องเที่ยวนับหมื่นรายช่วยให้ก้าวผ่านวิกฤติไปได้" นางธณพร กล่าว

โดยในงานครั้งนี้ได้รวบรวมกว่า 73 โรงแรมชั้นนำระดับเวิลด์คลาส เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมเชิญชวนคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยได้ท่องเที่ยวในราคาสุดคุ้ม อาทิ แพคเกจที่พัก บัตรรับประทานอาหาร บริการสปา และไลฟ์สไตล์ต่างๆ จากโรงแรมชั้นนำในเครือโรงแรมระดับโลก

อาทิ AWC (Asset World Corporation – Hospitality), ACCOR, Four Seasons Thailand, Hyatt Thailand, Marriott Thailand และ Minor Thailand

นอกจากนี้ยังมีโรงแรมที่มาร่วมออกงานเป็นครั้งแรกได้แก่ Pimalai Resort and Spa, Soneva Kiri, THANN Wellness Destination, The Standard Hua Hin, Trisara Phuket แล RAKxa Wellness & Medical Retreat ครอบคลุมที่พักในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน , เชียงใหม่,เชียงราย, ภูเก็ต,กระบี่,สมุย และ พังงา เป็นต้น

ทั้งนี้ หลังจากรัฐบาลกลับมาเปิดระบบลงทะเบียน Test & Go อีกครั้ง ทำให้บรรยกาศการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคัก ประกอบกับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในแคมเปญเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2565 ทำให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้นด้วย ซึ่งเชื่อมั่นว่าการจัดงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ. 2565 นี้จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง