posttoday

“ราชาเฟอร์รี่” -ขานรับโครงการ Samui Plus จัดโปรฯแพคเกจฉลองเปิดเกาะสมุย-พะงัน

25 กรกฎาคม 2564

ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยวโครงการ Samui Plus จัดโปรโมชัน “ฉลองเปิดเกาะ เที่ยว 2 เกาะ” ราคาเดียว 1,990 บาท ให้ตั๋วรถยนต์ 4 ล้อ พร้อมตั๋วผู้โดยสาร ไม่เกิน 4 คน/คัน

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะสมุยและเกาะพะงันตามโครงการ Samui Plus ที่เปิดไปเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา เห็นถึงการตอบรับของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีเข้ามา บวกกับมีนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มที่มีความพร้อมและความต้องการที่จะเดินทางมาพักผ่อนบนเกาะสมุยและเกาะพะงัน จึงเป็นที่มาในการออกโปรโมชั่น “ฉลองเปิดเกาะ เที่ยว 2 เกาะ ราคาเดียว” โดยเพิ่มความคุ้มค่าให้แบบจัดเต็ม และสอดคล้องกับรูปแบบการเดินทางของนักท่องเที่ยว

“โปรโมชั่นฉลองเปิดเกาะ เที่ยว 2 เกาะ ราคาเดียว” ของราชาเฟอร์รี่ครั้งนี้ ยังคุ้มค่าเช่นเดิม เพราะจะได้ทั้งตั๋วรถยนต์ 4 ล้อ และตั๋วผู้โดยสารคนอีกไม่เกิน 4 ใบ/คัน แบบไป-กลับ โดยสามารถเลือกเดินทางได้ 1 เส้นทางจาก 4 เส้นทางครอบคลุมทั้งเกาะสมุยและเกาะพะงัน โดยเปิดให้ซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค.2564 และตั๋วขากลับสามารถใช้ได้นาน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ หมดแล้วหมดเลย รับประกันว่าเดินทางเที่ยวเกาะสมุย เกาะพะงันได้คุ้มค่าแน่นอน”

ทั้งนี้ การจัดโปรโมชั่น “ฉลองเปิดเกาะ เที่ยว 2 เกาะ ราคาเดียว” เป็นความตั้งใจในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในเกาะสมุยและเกาะพะงัน เพราะราคาตั๋วรถยนต์ 4 ล้อ และตั๋วโดยสารคน แบบไป-กลับ ในเส้นทางที่มีราคาสูงสุด 4,920 บาท แต่จ่ายในราคาเดียวเพียง 1,990 บาทเท่านั้น หรือประหยัดไปได้ถึง 60%

สำหรับโปรโมชั่น “ฉลองเปิดเกาะ เที่ยว 2 เกาะ ราคาเดียว 1,990 บาท พร้อมเปิดให้ซื้อตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 นี้ ผ่าน www.rajaferryport.com และแอพพลิเคชั่น Line @rajaferryport.com หรือซื้อได้ที่จุดจำหน่ายตั๋วท่าเรือดอนสัก ตั๋วขากลับสามารถใช้ได้นาน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02-2774488