posttoday

ด่วน!!! ‘ดิ เอ็มควอเทียร์’ พบลูกค้าติดโควิดมาใช้บริการ

07 มกราคม 2564

‘ดิ เอ็มควอเทียร์’ ประกาศยอมรับพบลูกค้าติดโควิดมาใช้บริการ เข้มงวดมาตรการความปลอดภัย สั่งปิดชั่วคราว 6 ร้านค้าพื้นที่เสี่ยง เร่งส่งพนักงานใกล้ชิดตรวจโควิดทันที

รายงานข่าวจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ แจ้งว่า เนื่องจากได้รับรายงานว่ามีลูกค้าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าใช้บริการ ที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ซึ่งได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข  ดังนี้

1.ศูนย์การค้าได้ตรวจสอบเส้นทางการใช้บริการทั้งหมดโดยละเอียด และดำเนินการปิดให้บริการร้าน Maison Kitsune, COS, รสนิยม, Krispy Kreme, Eric Kaycer และ Guss Damm Good เป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 7-9 มกราคม 2564 พร้อมทำความสะอาด Big cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ในร้านและบริเวณที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

2.ให้พนักงานในร้านค้าข้างต้นทุกคนหยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และติดตามผลอย่างใกล้ชิด

ด่วน!!! ‘ดิ เอ็มควอเทียร์’ พบลูกค้าติดโควิดมาใช้บริการ

ด่วน!!! ‘ดิ เอ็มควอเทียร์’ พบลูกค้าติดโควิดมาใช้บริการ

3.ทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พร้อมทำความสะอาด Big cleaning และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในศูนย์การค้าทั้งหมด นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ศูนย์การค้าปฏิบัติในทุกๆ วัน

ทั้งนี้ศูนย์การค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญโดยได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุดได้แก่มาตรการคัดกรองอย่างเข้มงวดมาตรการลดความแออัดมาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัสมาตรการสุขอนามัยเชิงรุกและมาตรการเฝ้าระวังติดตามเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าพนักงานและผู้ใช้บริการจึงขอให้ทุกคนมั่นใจและวางใจในการให้บริการของศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมกาวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน