posttoday

LINEเปิดตัวแคมเปญเร่งด่วน “กักตัว แต่ไม่ กักยอด”

07 มกราคม 2564

LINE ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญเร่งด่วน “กักตัว แต่ไม่ กักยอด” ช่วยผู้ประกอบการ

นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าหัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE ตระหนักถึงสถานการณ์ยากลำบากที่ผู้ประกอบการต่างๆ ต้องเผชิญมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่โควิด-19 แพร่ระบาดในปีที่ผ่านมา และอาจจะกำลังมีระลอกใหม่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้ลูกค้าไม่สามารถไปที่หน้าร้านได้ ส่งผลกระทบต่อธุรกิจ LINE ในฐานะแพลตฟอร์มออนไลน์หลักที่สามารถเข้าถึงคนไทยมากกว่า 47 ล้านคนจึงออกแคมเปญ “กักตัว แต่ไม่ กักยอด” เพื่อสนับสนุนให้เกิดการค้าขายทำธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง โดยแคมเปญนี้จะเน้นการสร้างการรับรู้ให้แก่ทั้งร้านค้าเก่าและใหม่เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผ่าน 10 เพจดัง ได้แก่ Sale Here, ปันโปร, ชอปช้อป, Eventpass, Promotion 2U, ลดราคาบอกด้วย, ติดโปร, รู้ยัง, ชี้เป้าโปรถูก, โปรจ้า รวมไปถึงการมอบส่วนลดค่าจัดส่งสินค้าเมื่อใช้บริการผ่านระบบ SHIPPOP รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

นอกจากนั้น LINE ยังมองเห็นถึงอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ผู้ประกอบการยังไม่สามารถปรับตัวมาสู่ช่องทางออนไลน์ได้ นั่นคือ ความรู้ในการเปิดร้านค้าออนไลน์ LINE จึงได้จัดทีมผู้ช่วยพิเศษให้แก่ผู้ประกอบการที่ยังไม่มีร้านออนไลน์ เพื่อช่วยในการเปิดบัญชี LINE OA และฟีเจอร์ MyShop ได้ฟรีไม่มีค่าบริการ ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาต้นทุนด้านการตลาดให้กับร้านค้าออนไลน์ที่เพิ่งเริ่มต้น และเพิ่มโอกาสให้ร้านค้าเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว สามารถสร้างยอดขายเติบโตได้ต่อไปในทุกสถานการณ์”

ร้านค้าที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ MyShop ที่ https://linemyshop.com จากนั้นลงทะเบียนผ่าน BCRM Form และมีการซื้อขายขั้นตํ่า 1 ออเดอร์ ตั้งแต่ 4 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2564 ก็สามารถร่วมแคมเปญเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษได้ทันที