posttoday

เซ็นทรัลแจง "Groove at centralworld" ไม่เกี่ยวข้องกับร้านในไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด

05 มกราคม 2564

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชี้แจง ร้านที่มีชื่อคล้ายคลึงที่ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนีและมีการเผยแพร่ Timeline ของผู้ติดโควิดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นคนละชื่อกับ Groove at centralwOrld

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 64 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เผยแพร่เอกสารชี้แจงว่า ร้านที่มีชื่อคล้ายคลึงที่ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนีและมีการเผยแพร่ Timeline ของผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในขณะนี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นคนละชื่อกับ Groove at centralworld ที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 1

ทั้งนี้ Groove at centralworld ยังไม่มี Timeline ผู้ติดเชื้อใดๆ เกิดขึ้นในช่วง 14 วันที่ผ่านมา และยังคงมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามแผนแม่บท เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ อย่างเข้มงวดตามที่รัฐบาลกำหนด เพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้บริการของลูกค้าทุกคน

โดยร้านอาหารโซน Groove เปิดให้บริการจำหน่ายอาหารตามปกติ ตามเวลาเปิดปิดของศูนย์การค้าฯ โดยงดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. 2564 เป็นต้นไป ตามประกาศกรุงเทพมหานคร (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) โดยบางร้านได้ปิดให้บริการเพื่อสนับสนุนมาตรการเชิงรุกในการป้องกันการแพร่ระบาด

11 ร้าน ที่ยังเปิดให้บริการอาหาร และเครื่องดื่ม (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) ได้แก่

1. Greyhound

2. Kinhey

3. Italian Osteria

4. Brangus

5. Hyde & Seek Peek-ka-boo

6. Hobs

7. House of eden

8. Wine I Love U

9. Wine connection

10. Kenshin Izakaya

11. OT (บุญปาก)

ปิดให้บริการ 3 ร้าน ได้แก่

1. ชงเจริญ

2. The cassette

3. Hiyaku

ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ ในฐานะผู้นำแผนแม่บท เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ จะเดินหน้ามาตรการคุมเข้มโดยครอบคลุมใน 5 แกนหลัก คือ 1)การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2)มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด งดความแออัด 3) การติดตามให้มั่นใจ เพื่อความปลอดภัย 4)การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดในเชิงรุก และ 5) ลดการสัมผัส เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการอย่างเต็มที่