posttoday

น้ำสร้างสรรค์ ส่ง ‘วีว่าพลัส’ เจลลี่วิตามินเจาะตลาดยุคโควิด

05 มกราคม 2564

สินค้าเจลลี่ฟังค์ชันนัล มูลค่าเฉียด 3.5 พันล้านบาท และมีแนวโน้มโตต่อเนื่อง เป็นโอกาสของ “วีว่าพลัส” เจลลี่ผสมวิตามิน ขอเจาะตลาดผู้บริโภคยุคโควิดที่จะยังอยู่ไปอีกนาน  

นายชวินทร์ อมเรศ ผู้ก่อตั้ง บริษัท น้ำสร้างสรรค์ จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดผลิตภัณฑ์เจลลี่พร้อมดื่มแบรนด์ “วีว่าพลัส” เปิดเปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปเมื่อราวไตรมาส 2 ของปี 2563 ที่ผ่านมา  และได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่หันมาใส่ใจกับการบริโภคสินค้าเครื่องดื่มดี มีประโยชน์

ล่าสุดบริษัทได้พัฒนาพร้อมทำตลาดสินค้าสูตรและรสชาติใหม่ คือ รสลิ้นจี่ พร้อมเพิ่มส่วนผสมวิตามินมาก 13 ชนิด ได้แก่ วิตามิน A, B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12, C, D, E, K รวมถึง Zinc โดยเป็นปริมาณวิตามินครบตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด พร้อมสื่อสารคุณปะโยชน์ผ่านแพคเกจจิงผลิตภัณฑ์ตามตารางธาตุแสดงถึงปริมาณของวิตามินแต่ละชนิด เพื่อให้ผู้บริโภค ได้รับวิตามินอย่างเพียงพอในการรับประทานในแต่ละวัน และยังสอดรับกับความต้องการดูแลสุขภาพตัวเองเชิงป้องกันของผู้บริโภคมากขึ้นในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ปัจจุบันด้วย

สำหรับสินค้า วีว่าพลัส เจลลี่ มีขนาดบรรจุต่อซอง 150 กรัม ราคา 18 บาท พร้อมวางจำหน่าย ในช่องทาง เซเว่น เอเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ 

นายชวินทร์  กล่าวว่าตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มฟังก์ชั่นนอล เจลลี่ ในปี 2562 ตลาดรวมอยู่ที่ 2,718 ล้านบาท และจากการคาดการณ์ในปี 2563 ตลาดรวมจะเติบโตขึ้นเป็น 3,500 ล้านบาท โดย วีว่าพลัส เจลลี่ คาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาดจากเทรนด์ผู้รักสุขภาพที่เติบโตเพิ่มขึ้นเช่นกันในตลาดนี้ 

โดยตั้งเป้าไว้ในปีแรก 150 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตกว่า ร้อยละ 30 ภายใน 3 ปีแรก ปัจจุบัน บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ 2 เอสเคยู ได้แก่ รสชาติองุ่น และล่าสุด รสชาติลิ้นจี่ วิตามิน 13 ชนิด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น