posttoday

สถานีน้ำมันแบรนด์ใหม่"ฟินิกซ์ สเตชั่น" ตั้งเป้า 300 สถานี ปี 64

03 ธันวาคม 2563

ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน แบรนด์น้องใหม่ Phoenix Station ภายใต้ Concept “สถานีสะดวกเติม Small Smart Speed Success “ซึ่งพร้อมจะเปิดตัวให้บริการ ในปี 2564 โดยวางเป้าหมายไว้ 300 สถานี

นายโกศล แสงรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ แมเนจเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 8 ธันวาคม 2563 นี้จะเปิดให้ผู้สนใจร่วมลงทุนทำธุรกิจสถานีบริการ Phoenix Station เข้ารับฟังบรรยายธุรกิจและเข้าเยี่ยมชมคลังน้ำมันท่าฉลอม จ.สมุทรสาคร อีกกลุ่มหนึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้จัดบรรยายผู้สนใจร่วมลงทุนทำธุรกิจสถานีบริการ Phoenix Station ไปแล้ว 2 มีรุ่นกว่า 60 คน

สถานีน้ำมันแบรนด์ใหม่"ฟินิกซ์ สเตชั่น" ตั้งเป้า 300 สถานี ปี 64

นายโกศล กล่าวว่า บริษัท พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ แมเนจเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการตลาด ด้านพลังงานต่างๆ และมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจค้าปลีกน้ำมันของคนไทย ออกสู่ตลาด เพื่อให้คนไทยได้มีน้ำมันที่มี คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และราคาประหยัด จึงได้ร่วมมือกับบริษัท ฟินิกซ์ พี-วัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน แบรนด์น้องใหม่ Phoenix Station ภายใต้ Concept “สถานีสะดวกเติม Small Smart Speed Success “ ซึ่งพร้อมจะเปิดตัวให้บริการ ในปี 2564 นี้ โดยวางเป้าหมายไว้ 300 สถานี

ทั้งนี้น้ำมันของ Phoenix Station จะเป็นน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งมีมาตรฐานระดับเดียวกับน้ำมันยี่ห้อชั้นนำต่างๆในประเทศไทย โดยมีน้ำมันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดีเซล เบนซิน95 เบนซิน91 และ E20 ตามมาตรฐานสากล

นอกจากนี้ ทางฟินิกซ์ สเตชั่น ยังได้จับมือกับเหล่าพันธมิตรต่างๆ ทางธุรกิจที่จะมาร่วมเติมเต็ม ให้บริการด้านค้าปลีก ในสถานีบริการน้ำมัน Phoenix Station ให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย อาทิ ร้านกาแฟ อาราบิเทียคาเฟ่ จากบริษัท ซีพี บีแอนด์เอฟ จำกัด ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ แบรนด์บุญเติมและเต่าบิน จากบริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด รวมไปถึง คอนวิเนี่ยนสโตร์ ของแบรนด์ชั้นนำ นอกจาก Phoenix Station จะเป็นสถานีบริการน้ำมันแล้ว ยังได้ร่วมมือกับ บริษัทพลังงานมหานคร จำกัด เพื่อเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้า EA Anywhere ภายใน Phoenix Station เพื่อรองรับการเติบโตของยานยนต์ไฟฟ้า ในอนาคตอีกด้วย

สถานีน้ำมันแบรนด์ใหม่"ฟินิกซ์ สเตชั่น" ตั้งเป้า 300 สถานี ปี 64