posttoday

เอราวัณกรุ๊ป ส่ง 60 โรงแรมในเครือทั่วไทยจัดแพ็คเกจที่พัก 5 พันบาท

02 ตุลาคม 2563

ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ร่วมฟื้นอุตฯท่องเที่ยวโค้งสุดท้ายปี 63 จัดแพ็คเกจ “ตามใจคุณ” ราคา 5,000 บาท โรงแรม 60 แห่งทั้ง กรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน กระบี่ ภูเก็ตและสมุย

นายเพชร ไกรนุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ออกแบบแพ็คเกจ “ตามใจคุณ” ราคาแพ็คเกจละ 5,000 บาท ประกอบด้วย บัตรกำนัลห้องพัก 1 คืน โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะพักที่ไหน/ช่วงเวลาใด รในโรงแรมทุกแห่งในเครือดิเอราวัณฯ และบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5 ใบ เพื่อใช้รับบริการที่หลากหลายของเรา อาทิ ห้องพัก ร้านอาหาร และสปา โดยลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็คเกจนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆได้ด้วย

สำหรับ แพคเกจ ดังกล่าว เพื่อรองรับการให้บริการที่พักโรงแรม ร้านอาหาร และ บริการต่างๆในเครือ0 เอราวัณ กรุ๊ป ที่มีจำนวนมากกว่า 60 แห่ง ตั้งแต่โรงแรมระดับ 5 ดาว 4 ดาว และ 3 ดาว ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งพัทยา หัวหิน กระบี่ ภูเก็ตและสมุย อาทิ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ, เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ, เมอร์เคียว,ไอบิส และไอบิสสไตล์ ทั้ง 10 สาขา

รวมทั้งแบรนด์โรงแรมราคาประหยัดอย่างฮ็อป อินน์กว่า 40 แห่ง ทั่วประเทศ และ บริการห้องอาหารหลากสไตล์ เช่น ห้องอาหารญี่ปุ่น Tsu และ Nami ห้องอาหาร New York Steakhouse, ห้องอาหารจีน Man Ho ในโรงแรมเจดับบลิวแมริออท ห้องอาหารอิตาเลี่ยน Salvia ห้องอาหาร You&Mee และ The Dinning Room ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ รวมถึงบริการสปาอีกหลายแห่ง “บริษัทคาดว่าแพ็คเกจนี้จะ ดึงดูดลูกค้าใหม่ให้เข้ามาใช้บริการในโรงแรมในเครือดิเอราวัณฯมากยิ่งขึ้น และได้การตอบรับดีจากลูกค้าในวงกว้าง ส่งผลถึงการเพิ่มอัตราการใช้จ่ายของผู้บริโภคในประเทศ และยังช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจของไทยในภาพรวมได้อย่างเป็นรูปธรรม” นายเพชร กล่าว โดยในอนาคตอันใกล้ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ยังมีแผนส่งเสริมการตลาดภายใต้แคมเปญโปรโมชันต่างๆออกมา เพื่อช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายและสนับสนุนเพื่อนร่วมธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ