posttoday

"ชาญอิสสระ" เก็บหลักฐานรวบชาวเน็ตรีวิวลดดาว #แบนศรีพันวา

23 กันยายน 2563

ชาญอิสสระ วาง 3 มาตรการ รับมือไครซิส #แบนศรีพันวา หลังทัวร์ลงรีวิวลดดาวศรีพันวา ภูเก็ต ขณะที่ราคาหุ้นCI แกว่งตัวตลอดวันก่อนปิดเป็นบวก 0.67 บาท

จากกระแสผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ (โซเชียลมีเดีย) จำนวนหนึ่ง เขียนรีวิวที่พักโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต หนึ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จํากัด (มหาชน) หรือ CI พร้อมติดแฮชแทค "#แบนศรีพันวา" ที่เกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจาก นาย วรสิทธิ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ ผู้บริหารธุรกิจโรงแรมศรีพันวา และ ทายาท นายสงกรานต์ อิสสระ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลุ่มชาญอิสระ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นประเด็นการชุมนุมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านโซเชียลมีเดีย ส่วนตัว และทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากตลอดช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้ (23 ก.ย. 63) มีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ หลักอย่าง ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก จำนวนหนึ่งออกมาเขียนรีวิวโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ผ่านแพล็ตฟอร์มจองที่พักชื่อดัง เพื่อลดคะแนนความพึงพอใจการรับบริการ ซึ่งมีทั้งกลุ่มผู้เข้าใช้บริการจริง และ กล่าวอ้าง

ทั้งนี้จากกระแสที่เกิดขึ้น มีรายงานข่าวจาก บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จํากัด (มหาชน) ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในส่วนของการบริหารจัดการ Crisis ทางบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ได้ดำเนินการดังนี้

1.ติดตามการนำเสนอข่าวสาร ในทุกช่องทางอย่างใกล้ชิด

2.ติดตามการโพสต์ / แชร์ / Comment ในสื่อต่างๆ กรณีที่มีการบิดเบืยนข้อเท็จจริง ทางบริษัทได้รวบรวมเก็บเป็นหลักฐานเพื่อเตรียมดำเนินคดีฟ้องหมิ่นประมาทกับบุคคลที่ได้กระทำการลงไป

3. สำหรับการชี้แจงหรือการให้สัมภาษณ์ จะมีการพิจารณาเป็นกรณีไปพร้อมประเมินสถานการณ์

ส่วนความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นบริษัท ชาญอิสสระ พบว่า ราคาย่อลง 1 สตางค์ จาก 0.66 บาท เป็น 0.65 บาท เมื่อช่วง 14.30-15.15 ก่อนดีดขึ้น 2 สตางค์ปิดที่ 0.67 บาท ทำให้วันนี้หุ้นชาญอิสสระ บวก 3 สตางค์ ปิดที่ 0.67 บาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 4.69%

"ชาญอิสสระ" เก็บหลักฐานรวบชาวเน็ตรีวิวลดดาว #แบนศรีพันวา

"ชาญอิสสระ" เก็บหลักฐานรวบชาวเน็ตรีวิวลดดาว #แบนศรีพันวา