posttoday

"เซ็นทารา" เปิดห้องโรงแรมในเครือให้ทีมแพทย์รพ.ตำรวจ พักรับมือโควิด-19

02 เมษายน 2563

เครือโรงแรมเซ็นทารา ส่งความห่วงใยมอบ 24 ห้องพักโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ทีมแพทย์ฮีโร่ เป็นสถานที่พักตลอดช่วงวิกฤตโควิด-19

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา (CHR) กล่าวว่าเครือโรงแรมเซ็นทาราฯ ดำเนินการมอบกุญแจห้องพักจำนวน 24 ห้อง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ กับ พลตํารวจโท เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร เพื่อส่งมอบต่อให้กับ พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเป็นที่พักสำหรับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจเป็นสถานที่พักเพื่อใช้ในช่วงสถานการณ์ COVID 19 โดยเริ่มเปิดให้ใช้บริการได้ในวันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

นางสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารากล่าวว่า โรงแรมเละรีสอร์ท ในเครือเซ็นทารา โดยเฉพาะโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลตำรวจ มีความประสงค์ให้กำลังใจกับทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจที่ทำหน้าที่ต่อสู้เพื่อประชาชนคนไทยทุกคนที่ประสบปัญหากับสถานการณ์โคงิด19

"โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราฯ มอบความห่วงใยผ่านสถานที่พักให้กับทีมแพทย์และทีมพยาบาล ซึ่งต้องทำงานหนักและตรากตรำจะได้มาพักที่นี่ และขอเป็นกำลังใจส่งไปให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน" นางสุพัตรา กล่าว

ด้านพล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลตำรวจและมีอาคารเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 สำหรับรองรับผู้ป่วยที่เป็น COVID 19 โดยเฉพาะคนที่ทำงานในอาคารเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 จะเดินทางกลับบ้านไม่สะดวก ซึ่งทางโรงแรมจึงเอื้อเฟื้อให้กับทีมแพทย์ พยาบาล ทีมบุคลากรทางการแพทย์ได้มาพักที่โรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวก