posttoday

อินเด็กซ์ฯ ชวนช้อปเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ แถมประกันภัยโควิด-19

25 มีนาคม 2563

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รับนโยบายภาครัฐปิดสาขาในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และบางจังหวัด กระตุ้นช้อปเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ ส่งฟรีแถมประกันภัย COVID-19

น.ส.กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ทางบริษัทฯ มีความห่วงใยในความปลอดภัยของผู้บริโภค คู่ค้า พนักงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย

พร้อมออก 6 มาตรการป้องกัน COVID-19 อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ 1. ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าช้อปสินค้า 2. ติดตั้งแอลกอฮอล์เจลล้างมือ ณ จุดบริการ 3. เพิ่มความถี่การทำความสะอาดจุดที่มีการสัมผัสบ่อยทุก 1 ชั่วโมง 4. เน้นการทำความสะอาดโซนห้องตัวอย่างสำหรับเด็ก ร้านคาเฟ่ จุดบริการน้ำดื่ม 5. ทำความสะอาดห้องน้ำทุก 1 ชั่วโมง และ 6. พนักงานและเจ้าหน้าที่สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

พร้อมกันนี้ บริษัท ยังเน้นทางเลือกการให้บริการแก่ลูกค้าให้ยังคงสามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้และของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกผลิตภัณฑ์ ได้เหมือนเดิม เพื่อความสะดวกสบายและสร้างความสุขในช่วงเวลานี้ เราจึงมุ่งเน้น เพิ่มศักยภาพช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.Indexlivingmall.com และผู้ช่วยส่วนตัว Chat To SHOP ที่ LINE @ Indexlivingmall พร้อมให้บริการส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขณะเดียวกัน บริษัทจัดแคมเปญใหม่ ‘Index ช้อป เจอ จ่าย’ ช้อปครบ 20,000 บาทต่อบิล รับฟรีกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 คุ้มครองโดย บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกแบรนด์ ทุกรายการ ทั้งช่องทางออนไลน์และสาขาที่ยังเปิดบริการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563

นอกจากนี้ หากช้อปของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้าน ครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นโทมิ ที่มีสารฆ่าเชื้อ ช่วยป้องกันการระบาดของไวรัส COVID-19 มูลค่า 59 บาท (จำนวน 1 ชิ้น/ สมาชิก/ ใบเสร็จ/ วัน) นอกเหนือจจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปผ่าน CALL CENTER 1379 ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย