posttoday

"ชาบูชิ" เปิดตัวบริการ "ชาบูชิ เดลิเวอรี่" เอาใจสายกิน-คนรักสะดวก

06 มีนาคม 2563

โออิชิ ลุยพัฒนาแบรนด์ "ชาบูชิ" ให้บริการใหม่ "ชาบูชิ เดลิเวอรี่" พร้อมเสิร์ฟคนรักสบาย ถึงหน้าประตูบ้าน

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริการจัดส่งอาหาร หรือฟู้ดเดลิเวอรี่ (Food Delivery) เป็นธุรกิจที่ยังคงมาแรงและมีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น

ส่วนหนึ่งมาจากแรงสนับสนุนของพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีความคาดหวังในเรื่องของความสะดวกสบายและความรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนาช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ (เพิ่มเติมจากการสั่งซื้อผ่านทางโทร. 1773) ผ่านแพลตฟอร์มของตัวเอง ได้แก่ โออิชิเดลิเวอรี่ดอทคอม (www.oishidelivery.com) แล้ว "โออิชิ" ยังมีแนวทางในการประสานความร่วมมือทางธุรกิจกับผู้ให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชันชั้นนำของไทยเพิ่มเติมอีกด้วย

"ในส่วนของ ชาบูชิ (Shabushi By OISHI) เอง นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเมนูใหม่ ๆ การสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่เหมาะสม โดนใจ และการขยายสาขาต่อเนื่อง ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญล่าสุดนับตั้งแต่มี‘ชาบูชิ’มา คือ ดำเนินการเร่งพัฒนาและยกระดับมาตรฐานบริการรับกระแสเดลิเวอรี่มาแรง (เข้ามาเสริมการขายหน้าร้าน) พร้อมเปิดตัวช่องทางและบริการใหม่ !!! “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” (Shabushi Delivery) เป็นครั้งแรก ผ่านการผนึกกำลังร่วมกับแพล็ตฟอร์มระดับโลก “ฟู้ดแพนด้า” (foodpanda) เป็นรายแรก (ก่อนขยายความร่วมมือไปยังเครือข่ายผู้ให้บริการแอปฯ ฟู้ด เดลิเวอรี่ ชั้นนำรายอื่น ๆ ทั้งแกร็บฟู้ดและไลน์แมนในลำดับต่อไป) ทั้งนี้เพื่อเข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง" นายไพศาล กล่าว

สำหรับบริการของ "ชาบูชิ เดลิเวอรี่" พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความสะดวก ให้กับผู้บริโภค และผู้ต้องการความสะดวกสบาย โดยนำเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ ชาบูชิ ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ซีฟู้ด มานำเสนอในรูปแบบของเมนูชุดชาบู-ชาบู ให้เลือกตามความต้องการ สำหรับ 1 ท่าน ราคาชุดละ 169 บาท ชุดอิ่มเป็นคู่ สำหรับ 2 ท่าน ราคาชุดละ 329 บาท และ ชุดอิ่มอร่อยยกแก๊ง สำหรับ 3 – 4 ท่าน ราคาเริ่มต้นชุดละ 499 บาท โดยสามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บ www.foopanda.co.th และแอปฯ foodpanda