posttoday

เผยอินไซด์นักช้อปออนไลน์ไทย 'มือถือ'ครองแชมป์สินค้าขายดีสุด!!

13 กันยายน 2562

ลาซาด้าไทย กางสถิติผ่านแคมเปญ 'Lazada 9.9 Big Discovery Saleง ชี้ 3 กลุ่มสินค้าสุดขายดี ดูดกำลังซื้อชาวไทยในวันเดียวกว่า 100,000 ราย

ลาซาด้า ประเทศไทย กางสถิติผ่านแคมเปญ 'Lazada 9.9 Big Discovery Saleง ชี้ 3 กลุ่มสินค้าสุดขายดี ดูดกำลังซื้อชาวไทยในวันเดียวกว่า 100,000 ราย

นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า จากการจัดแคมเปญ 'Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง' ในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับล้นหลามจากนักช้อปชาวไทย ที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าจากพันธมิตร้านค้าแบรนด์ต่างๆ ที่นำเสนอสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ กว่า 9 ล้านดีล 9 ล้านคูปอง และส่วนลดสูงสุดกว่า 90%

สำหรับสถิติที่น่าสนใจผ่านแคมเปญฯ ดังกล่าวในปีนี้ พบว่า มือถือ ครองแชมป์สินค้าขายดีมากที่สุดกว่า 20,000 เครื่องใน 1 วัน โดยสินค้ายอดนิยม 3 อันดับแรก ได้แก่ มือถือ, ผ้าอ้อมสำเร็จรูป และสมาร์ททีวี

นอกจากนี้ยังมีสถิติที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ แบรนด์ทั้งหมดใน LazMall สามารถสร้างยอดขายเฉลี่ยที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 37 เท่าจากช่วงเวลาปกติ พัสดุชิ้นแรกส่งถึงมือลูกค้าในเวลา 7.24 น. ของวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2562 จำนวนมาส์กหน้าที่ขายได้ทั้งหมดใน 1 วัน สามารถใช้ทุกวันได้นานถึง 35 ปี จำนวนลิปสติกที่ขายได้ทั้งหมดใน 1 วัน สามารถใช้ได้กว่า 4,000 ปี iPhone X ถูกแลกเป็นของรางวัลหมดภายในเวลาเพียง 4 นาที

"มหกรรมเซลล์ 9.9 ครั้งยิ่งใหญ่นี้ นอกจากเป็นการนำเสนอประสบการ์ช้อปออนไลน์บนแพลทฟอร์ม ยังก้าวไปอีกสู่มหกรรมช้อปออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลาซาด้า โดยรวบรวมเอา LOL Market, LOL Canteen และ Lazada 9.9 Big Discovery Sale Concert เข้าไว้ด้วยกัน โดยอีเวนท์นี้สามารถดึงดูดนักช้อปไทยกว่า 100,000 ราย ซึ่งกิจกรรมที่เกิดขึ้นถือเป็นครั้งแรกของธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่มอบความบันเทิงแบบเต็มอิ่มทุกอรรถรสในช่วงมหกรรมเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่เช่นนี้ และสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มอายุ 18-24 ได้เป็นอย่างดี มุ่งสู่เป้าหมายการเป็นจุดหมายปลายทางของไลฟ์สไตล์ หรือ Lifestyle Destination ของลาซาด้า" นายจาง กล่าว