posttoday

THAI-NEW ZEALAND CENTRE: TNZC เปิดสอนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น

19 มิถุนายน 2562

THAI-NEW ZEALAND CENTRE: TNZC เปิดสอนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป

 

ข่าวดี ! สำหรับประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกจากประเทศนิวซีแลนด์ “Auckland University of Technology (AUT)” ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เปิด THAI-NEW ZEALAND CENTRE: TNZC ขึ้นในประเทศไทย เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้นสำหรับนักธุรกิจ นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป โดยมีเป้าหมายระยะยาวเป็นศูนย์กลางทางการศึกษาของ AUT และประเทศนิวซีแลนด์ในภูมิภาคอาเซียน (ASEAN hub) ในอนาคต

ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นประเทศหนึ่งที่ชาวเอเซียรวมทั้งคนไทยให้ความสนใจไปศึกษาต่อเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นประเทศหนึ่งที่ให้ความสำคัญด้านการศึกษาเป็นอันดับต้นๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่มหาวิทยาลัยในประเทศนี้ติดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก

THAI-NEW ZEALAND CENTRE: TNZC เปิดสอนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น

AUT เป็นมหาวิทยาลัยร่วมสมัยของประเทศนิวซีแลนด์ ที่เน้นการเรียนการสอนแบบ innovative teaching ความสำเร็จของนักศึกษา การทำวิจัย และการเชื่อมโยงทางอุตสาหกรรม เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกที่มีผู้คนจากหลากหลายประเทศ โดยเฉพาะจากอาเซียน และเอเชีย-แปซิฟิก ต้องการเดินทางไปศึกษาต่อ

จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยทั่วโลกของ Times Higher Education World University Rankings 2019 AUT อยู่ในลำดับกลุ่มที่ (Ranking) 301-350 ในขณะที่มหาวิทยาลัยของประเทศไทยที่อยู่ในลำดับที่ดีที่สุดคือลำดับกลุ่มที่ (Ranking) 601-800 นอกจากนี้ AUT ยังเป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของออสตราเลเซีย (ภูมิภาคโอเชียเนีย) และอันดับที่ 22 ของโลก ด้าน International Outlook สำหรับความสามารถในการดึงดูดนักศึกษาและพนักงานต่างชาติ การทำงาน และการให้ความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยต่างชาติ

THAI-NEW ZEALAND CENTRE: TNZC เปิดสอนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาถรพี ชัยมงคล คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ได้กล่าวภายหลังการทดลองเปิดศูนย์ TNZC (Soft Launch) ว่า THAI-NEW ZEALAND CENTRE: TNZC จัดตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) กับ Auckland University of Technology (AUT) ประเทศนิวซีแลนด์ และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่รัฐบาลแห่งประเทศนิวซีแลนด์ได้อนุญาตให้ตั้งสาขานอกประเทศ และได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ของ AUT อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ณ ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร.ธัญบุรี (RMUTT Innovation and Knowledge Center) ชั้น 7 อาคารบางซื่อจังชั่น (DD Mall) ตรงข้ามตลาดนัดสวนจตุจักร ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ในระยะแรกจะเปิดให้บริการทางการศึกษาด้านการพัฒนาภาษาอังกฤษ ทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน และแกรมมา อย่างเข้มข้น โดยอาจารย์ชาวนิวซีแลนด์

THAI-NEW ZEALAND CENTRE: TNZC เปิดสอนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น

THAI-NEW ZEALAND CENTRE: TNZC พร้อมเปิดให้บริการทางการศึกษาด้านการพัฒนาภาษาอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครเรียนได้ที่ โทร. 06 6051 3377, 0 2549 3239 หรือ www.tnzc.rmutt.ac.th หรือ www.facebook.com/TNZCentre,  LINE: @tnzc