posttoday

บีแลนด์เทงบขยายค้าปลีกเมืองทองธานี

09 กุมภาพันธ์ 2562

บางกอกแลนด์ประกาศเทงบ 40 ล้าน ลุยโครงการเมืองทองธานี เอาต์เลต สแควร์ เฟส 5 รองรับ ผู้มาเยือน 10 ล้านคน

บางกอกแลนด์ประกาศเทงบ 40 ล้าน ลุยโครงการเมืองทองธานี เอาต์เลต สแควร์ เฟส 5 รองรับ ผู้มาเยือน 10 ล้านคน

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแลนด์ หรือ บีแลนด์ เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจของเมืองทองธานีในขณะนี้มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากอิมแพ็คมีการจัดงานแสดงสินค้า นิทรรศการ ประชุมสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน คอนเสิร์ต รวมถึงกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อย่างต่อเนื่องเฉลี่ยรวมกว่า 1,000 งาน/ปี จากการจัดงานที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวทำให้มีจำนวนผู้เดินทางมาเยือนอิมแพ็คกว่า 10 ล้านคน/ปี ซึ่งจากจำนวนผู้มาเยือนดังกล่าวส่งผลให้มีการลงทุนเปิดบริการ ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งช็อปปิ้ง รวมไปถึงการสร้างที่พักอาศัยโดยรอบ เพื่อรองรับจำนวนผู้มาเยือนดังกล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของบริษัทเองก็ได้ลงทุนเพิ่มพื้นที่ค้าปลีกภายในโครงการเมืองทองธานี เอาต์เลต สแควร์เช่นกัน ด้วยการใช้งบลงทุนประมาณ 40 ล้านบาท ในการก่อสร้างเอาต์เลต สแควร์ในเฟส 5 อีกจำนวน 12 ยูนิต ขนาด 3,100 ตร.ม. ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมีพื้นที่เอาต์เลตรวมกว่า 1.52 หมื่น ตร.ม. จำนวนรวม 27 ยูนิต นับเป็นแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองทองธานี ที่มีสินค้าแบรนด์ดังทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กีฬา แว่นตา นาฬิกา เวชภัณฑ์ และอื่นๆ อีกมากมายไว้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยราคาสินค้าที่ลดสูงสุด 80%

"หลังจากเปิดให้บริการโครงการเมืองทองธานี เอาต์เลต สแควร์ ตั้งแต่ปี 2557 โครงการดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 114 แบรนด์มาให้บริการ และในบริเวณเดียวกันยังมีบริการอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ธนาคาร และร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น" นายปีเตอร์ กล่าว

สำหรับความคืบหน้าของการก่อสร้างโครงการเมืองทองธานี เอาต์เลต สแควร์ เฟส 5 ได้แล้วเสร็จ และพร้อมเปิดบริการแล้ว ซึ่งการเปิดให้บริการของเฟสดังกล่าวบริษัทเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้มาเยือนที่นับจากนี้ไปไม่ต้องเดินทางออกไปนอกเมืองทองธานี เพื่อไปหาซื้อสินค้าต่างๆ