posttoday

เมื่อ 2 บัตรโค-แบรนด์จากแบงค์ใหญ่ กับอีก 1 บัตรพริวิเลจ รุมกันอยู่ในย่านช้อปปิ้งที่เดียว

15 สิงหาคม 2561

ช่วงนี้แบงค์ใหญ่ดูจะคึกคักมากเป็นพิเศษ แข่งขันกันมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้ากันแบบจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร เห็นแบบนี้แล้วก็ได้แต่บอกว่าผู้บริโภคอย่างเราๆ มีแต่ได้กับได้

 

ช่วงนี้แบงค์ใหญ่ดูจะคึกคักมากเป็นพิเศษ แข่งขันกันมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้ากันแบบจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร เห็นแบบนี้แล้วก็ได้แต่บอกว่าผู้บริโภคอย่างเราๆ มีแต่ได้กับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเลือกใช้เลือกไปให้ถูกที่ และนักช้อปสมัยใหม่ก็เก่งกาจและชาญฉลาดมากขึ้นเรื่อยๆ นี่แหละถึงเรียกว่าผู้บริโภคคือผู้ชนะตัวจริงในสมรภูมิของการแข่งขันทางธุรกิจ

ล่าสุด  2 แบงค์ใหญ่จัดหนักดึงลูกค้า ยักษ์ใหญ่จากวงการแบงค์จึงต้องเลือกพันธมิตรยักษ์ใหญ่วงการค้าปลีกที่เหมาะสมคู่ควร เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดและอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้าของตัวเอง ดูตัวอย่างย่านช้อปปิ้งชื่อดังใจกลางเมืองอย่าง 'วันสยาม' มีบัตรพริวิเลจรุมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าอยู่ในที่เดียวถึง 3 ใบ หนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา คือการสำรองที่จอดรถในสยามให้กับสมาชิกซึ่งมีให้กัน ทุกบัตร แถมมีการเพิ่มชั่วโมงจอดรถฟรีให้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่ต้องมียอดใช้จ่าย แบบนี้ยิ้มกว้างกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นนักช้อป นักเดินเล่น หรือนักกินนักชิมก็ตาม

2 แบงค์แข่งกันไป หลัง 'ธนาคารกสิกรไทย' จับมือกับ 'สยามพิวรรธน์' เจ้าของ 3 ศูนย์การค้าชื่อดังระดับโลกในย่านสยาม อย่าง สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ ประกาศเปิดตัว 'บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย' เมื่อปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Make Everyday Extraordinary' มุ่งยกระดับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเวิลด์คลาส เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกมิติแบบครบวงจร หลังจากนั้น ถัดมาหนึ่งสัปดาห์ 'ธนาคารไทยพาณิชย์' จับมือ 'เดอะมอลล์กรุ๊ป' ประกาศเปิดตัว 'บัตรเครดิต SCB M' ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'eMperience' มอบสิทธิประโยชน์แบบกระหน่ำให้กับลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์การช้อป ดูแล้วงานนี้ คนที่ยิ้มกว้างที่สุดไม่แพ้ผู้บริโภค ก็คือ 'วันสยาม' ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งเดสติเนชั่นระดับโลกและเป็นศูนย์กลางแห่งธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย จากการรวมพลังของ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ปักหมุดเป็นโกลบอลเดสติเนชั่นที่มอบประสบการณ์ในแบบ Extraordinary มอบความสุขให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามา ให้เกิดความตื่นตาตื่นใจ สร้างแรงบันดาลใจและได้ค้นพบพัฒนาตนเองในทุกประสบการณ์ที่ได้สัมผัส และอย่าลืมว่าสยามพารากอนมีทั้งพื้นที่ของสยามพิวรรธน์และพื้นที่ของเดอะมอลล์กรุ๊ป นั่นจึงทำให้วันสยามกลายเป็น 1 ย่านช้อปปิ้ง มีบัตรพริวิเลจมอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มให้กับลูกค้ามากถึง 3 ใบ ไม่ว่าลูกค้าจะถือบัตรโค-แบรนด์ของค่ายไหน ทั้ง 'บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย' หรือ 'บัตรเครดิต SCB M' ของเดอะมอลล์กรุ๊ป มาวันสยามก็จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบอัดแน่นไม่แพ้กัน มากไปกว่านั้น 'วันสยาม' เองก็ยังมีบัตร 'VIZ Card' ที่ยืนหยัดมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ และสยามพารากอนมาอย่างยาวนานอีกด้วย ซึ่งนอกจากลูกค้าแล้ว ผู้ค้าขายหรือเจ้าของร้านค้าร้านอาหารต่างๆ ก็ถือว่าได้ประโยชน์ด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม ที่เป็นไฮไลท์สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการใน 'วันสยาม' อาทิ บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย มอบคะแนนสะสมสูงสุดถึงสามเท่า และคะแนน 1,000 คะแนนมีมูลค่าสูงสุดถึง 300 บาท ซึ่งให้มากกว่าถึง 3 เท่าเมื่อเทียบกับบัตรเครดิตทั่วไป คะแนนก็นำไปแลกของรางวัลได้ตามต้องการ นอกจากนั้นยังได้รับอาหารและขนมจากร้านดังมากมายที่ร่วมรายการฟรีทุกสัปดาห์ รับบัตรชมภาพยนต์ รับเชิญเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ พรีวิวคอลเลกชั่น และพรีเซลที่มีตลอดทั้งปี ผู้ถือบัตรยังสามารถประทับตราบัตรจอดรถฟรีได้สูงสุดวันละ 8 ชั่วโมงโดยไม่ต้องมียอดซื้อ และที่สำคัญมีพื้นที่จอดรถสำรองไว้เฉพาะสมาชิกอีกด้วย สำหรับบัตรเครดิต SCB M ซึ่งใช้ได้ในพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มอบคะแนนสะสมสูงสุดมากกว่าบัตรเครดิตทั่วไปเช่นเดียวกัน มีบริการ Hand-free Shopping มีบริการ VIP Lounge ในพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มีพื้นที่จอดรถสำรองไว้สำหรับผู้ถือบัตร และจอดรถฟรีเพิ่มจากลูกค้าทั่วไปอีก 2 ชั่วโมง และสุดท้าย บัตร VIZ Card มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% จาก 4,000 กว่าแบรนด์ในวันสยามที่เข้าร่วมรายการ มีบริการ VIP Lounge ทั้งที่สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามเซ็นเตอร์ และพื้นที่จอดรถที่สำรองไว้ให้สมาชิกที่ตึกจอดรถด้านหลังสยามเซ็นเตอร์ เป็นต้น

จึงไม่แปลกหากจะบอกว่า 'วันสยาม' มา Win เพราะไม่ว่าลูกค้าจะถือบัตรไหน หรือจะถือทุกบัตรก็ไม่ว่ากัน ไปวันสยามที่เดียวที่มีครบทุกสิ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน จบแบบจัดเต็ม