posttoday

เซ็นทาราลั่นยึดหัวหาดใต้

19 เมษายน 2556

เซ็นทาราประกาศบุกขยายโรงแรมภาคใต้ ยึดหัวหาดทั้งอ่าวไทย-อันดามัน

เซ็นทาราประกาศบุกขยายโรงแรมภาคใต้ ยึดหัวหาดทั้งอ่าวไทย-อันดามัน

นายธีรยุทธ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า เซ็นทารามีแผนขยายธุรกิจโรงแรมในภาคใต้ ทั้งแถบทะเลอ่าวไทยและอันดามัน โดยล่าสุดได้เซ็นสัญญากับบริษัท ซีวิว เขาหลัก รีสอร์ท เข้าบริหารโรงแรมเขาหลัก ซีวิว รีสอร์ทและสปา จ.พังงา ซึ่งหลังจากนี้จะเปลี่ยนชื่อเป็น เซ็นทารา ซีวิว รีสอร์ท เขาหลัก

สำหรับรีสอร์ทแห่งนี้ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในพื้นที่เขาหลัก และเป็นรีสอร์ทที่มีศักยภาพสูง เพราะอยู่ในทำเลที่ดี ตั้งอยู่ที่หาดนางทอง ซึ่งมีพื้นที่ชายหาดกว้างขวาง เป็นรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสูง ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 1 ชั่วโมง หรือจากสนามบินนานาชาติกระบี่ไม่เกิน 2 ชั่วโมง

ขณะเดียวกันยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับกลุ่มครอบครัวที่เดินทางมาพักผ่อน รวมถึงกลุ่มคู่รัก หรือกลุ่มที่เดินทางเป็นหมู่คณะได้ ซึ่งหลังจากนี้จะเดินหน้าปรับปรุงรีสอร์ทครั้งใหญ่ให้มีมาตรฐานระดับ 4 ดาว

ทั้งนี้ รีสอร์ทแห่งนี้เปิดบริการตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2551 มีห้องพัก 218 ห้อง สำหรับกลุ่มครอบครัว นอกจากนี้ยังมีบริการห้องพักที่มีประตูเชื่อมระหว่างห้องและห้องพักแบบพูลวิลลา

นอกจากนี้ยังรองรับการจัดประชุมได้ โดยมีห้องขนาดใหญ่ที่นั่งแบบโรงภาพยนตร์รองรับผู้ร่วมงาน 400 คน ห้องประชุมรองรับผู้ร่วมงาน 200 คน ซึ่งแบ่งเป็นห้องประชุมย่อยได้ 3 ห้อง