posttoday

ซัมซุง เปิดตัว กาแล็กซี่ เอส 4

15 มีนาคม 2556

ซัมซุง เปิดตัว “กาแล็กซี่ เอส 4” พร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด คาด จำหน่าย ปลายเดือนเมษายนนี้

ซัมซุง เปิดตัว “กาแล็กซี่ เอส 4” พร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด  คาด จำหน่าย ปลายเดือนเมษายนนี้

บริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิค ได้ทำการเปิดตัว “กาแล็กซี่ เอส 4” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด มาพร้อมหน้าจอ 4.99 นิ้ว กล้อง 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด จำหน่าย ปลายเดือนเมษายนนี้

โดยนายเจเค ชิน ผู้บริหารอาวุโสของซัมซุง รับผิดชอบดูแลด้านการพัฒนาอุปกรณ์สื่อสาร กล่าวในงานเปิดตัว ว่าคุณสมบัติอันโดดเด่นของ กาแล็กซี่ เอส4 อยู่ที่หน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว  ใหญ่กว่า “กาแล็กซี่ เอส3” 0.2 นิ้ว สามารถประมวลผลด้วยความละเอียดและคมชัดสูงถึง 1,080 พี 1920x1080 พิกเซล ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 130 กรัม หนา 7.9 มิลลิเมตร ถือว่าเบาและบางกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้านี้เล็กน้อย

ส่วนคุณสมบัติเบื้องต้น  ประกอบด้วยหน่วยความจำหลัก 2 กิกะไบต์ กล้องหลังที่สามารถบันทึกภาพด้วยความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ขณะที่ความคมชัดของกล้องหน้า จะอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกภาพด้วยกล้องหลังและกล้องหน้าในเวลาเดียวกัน 

ส่วนการเล่นวีดีโอคลิปนั้น คลิปจะหยุดเล่นอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้ละสายตาจากหน้าจอ และกลับมาเล่นต่อทันที เมื่อดวงตาของผู้ใช้กลับมามองที่หน้าจออีกครั้ง
 
ขณะที่ราคา และวันวางจำหน่าย ซัมซุงยังไม่ได้เปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะเริ่มออกสู่ตลาดในช่วงเดือนเม.ย. ในสหรัฐ เกาหลีใต้ และประเทศใหญ่ในยุโรป ก่อนทยอยออกวางจำหน่ายจนครบ 155 ประเทศทั่วโลกภายในเดือนมิ.ย.

ซัมซุง เปิดตัว กาแล็กซี่ เอส 4

 

ซัมซุง เปิดตัว กาแล็กซี่ เอส 4