posttoday

เปิดตัวสยามเซ็นเตอร์ช้อปฟรีพันคนแรก

04 มกราคม 2556

“สยามเซ็นเตอร์ โฉมใหม่” กระหน่ำโปรโมชั่นสุดอลังการ ต้อนรับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เอาใจคนรักสยาม

“สยามเซ็นเตอร์ โฉมใหม่” กระหน่ำโปรโมชั่นสุดอลังการ ต้อนรับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เอาใจคนรักสยาม

สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารสยามเซ็นเตอร์   สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์ พาร์ค จัดงานสุดยิ่งใหญ่อลังการ กระหน่ำโปรโมชั่นต้อนรับการเปิดตัวของ ‘สยามเซ็นเตอร์ โฉมใหม่’ กับมหกรรมแกรนด์ โอเพนนิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556 โดยจะเปิดประตูเวลา 18.00 น.

ทั้งนี้  ในวันที่ 11 ม.ค. 56 ต้อบรับการเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์ โฉมใหม่ ตอบแทนอย่างอลังการสำหรับ “คนรักสยามฯ” ซึ่งลูกค้า 1,000 คนแรกที่มาลงทะเบียนเข้าสยามเซ็นเตอร์ที่ประตูกลางด้านถนนพระราม 1 รับฟรีทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท

สำหรับในวันที่ 11 ม.ค. – 17 ก.พ. 56 ลูกค้า 100 คนแรกของแต่ละวัน ซึ่งช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท ขณะที่ลูกค้าที่ช้อปครบ 4,000 บาท รับทันที ‘กระเป๋าช้อปปิ้งสุดชิค’ ลิมิเต็ดเอดิชั่นออกแบบโดย มร. ซานตู มุสโตเน่น อาร์ทติส/ดีไซเนอร์ชื่อดังจากนิวยอร์ค ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้กับแบรนด์เนมระดับโลกมาแล้วมากมาย

นอกจากนี้ ร้านค้าต่างๆ ยังร่วมฉลองเปิดรูปโฉมใหม่ ด้วยการพร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70%

"คนรักสยามไม่ควรพลาด พบกับสิ่งที่ไม่เคยพบ เป็นส่วนหนึ่งของบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญร่วมเปิดประตูสู่ปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ของเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ 11 มกราคม ศกนี้เป็นต้นไป"