posttoday

นักตบสาวทีมชาติไทยเต็มที่ล่าตั๋วไปโอลิมปิก "ช่อง 7" ยิงสดทุกนัด VNL 2024

08 พฤษภาคม 2567

สมพร ใช้บางยาง นายกฯวอลเลย์บอล ย้ำชัด นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุ่มเต็มที่เพื่อไปโอลิมปิก ด้าน "3 พันธมิตร" ผนึกกำลังถ่ายทอดสดศึกวอลเลย์บอล "เนชันส์ ลีก 2024"

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยสำหรับสู้ศึก วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 วันนี้ 8 พ.ค.67 มีการแถลงเตรียมความพร้อมของทีมนักตบสาวไทยและการถ่ายทอดสดให้แฟนลูกยางได้รับชม

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล กล่าวถึง การเตรียมทีมสาวไทย ที่ผ่านมาแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ ช่วงแรกนักกีฬารุ่นน้อง ที่จบการแข่งขันในประเทศ มารวมตัวซ้อมกันช่วงต้นเดือน มี.ค. และช่วงที่ 2 นักกีฬารุ่นพี่ที่เล่นในต่างประเทศ กลับมารวมตัวซ้อมช่วงสิ้นเดือน เม.ย. เพื่อเสริมศักยภาพของทีม ยืนยันว่าทุกคนจะสู้เต็มที่เพื่อนชาติ

นักตบสาวทีมชาติไทยเต็มที่ล่าตั๋วไปโอลิมปิก \"ช่อง 7\" ยิงสดทุกนัด VNL 2024

"สัปดาห์แรกที่บราซิล วันที่ 14 พ.ค.-19 พ.ค. ทีมสาวไทยจะไม่มีตัวหลักคือ “เพียว” อัจฉาพร คงยศ ที่บาดเจ็บ แต่จะอยู่ไทยเพื่อทำสภาพร่างกายให้สมบูรณ์สำหรับสัปดาห์ต่อไป เช่นเดียวกับนักกีฬาที่เหลือก็จะฝึกซ้อมต่อ เพื่อสลับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นในสนามต่อๆ ไป ส่วนเป้าหมายเรา ยังไม่ทิ้งการทำอันดับโลกไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส เรายังมีความหวังอยู่แม้ไม่มากนัก แต่เราจะทำให้ดีที่สุด เราจะสู้อย่างเต็มที่แม้ว่าคู่แข่งจะแข็งแกร่งกว่า แต่เราก็เคยเอาชนะมาได้แล้ว"

นักตบสาวทีมชาติไทยเต็มที่ล่าตั๋วไปโอลิมปิก \"ช่อง 7\" ยิงสดทุกนัด VNL 2024

“ถ้าเรายังมีความหวัง ก็ต้องไขว่คว้าเอาไว้ก่อน แม้ว่าเราจะทำไม่ได้ก็จะเล่นให้ดีที่สุด นักกีฬาทุกคนเป็นตัวแทนประเทศ และจะสู้ด้วยความเป็นไทย ด้วยวัฒนธรรมไทย ให้โลกได้ประทับใจ” นายกฯส.วอลเลย์บอลย้ำ

นักตบสาวทีมชาติไทยเต็มที่ล่าตั๋วไปโอลิมปิก \"ช่อง 7\" ยิงสดทุกนัด VNL 2024
 

สำหรับช่องทางการรับชมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยลงสนามในศึกเนชั่นส์ ลีก ครั้งนี้ ช่อง 7 HD จะถ่ายทอดสดให้แฟนๆนักตบสาวไทยได้ชมทุกนัดที่แข่งขัน 

นอกจากนี้ ช่อง 7 ยังได้รับสิทธิถ่ายทอดสดเนชันส์ลีกทุกแพลตฟอร์ม แมตช์ระดับโลกทั้งทีมชาย และทีมหญิง คัดเลือกรวม 60 แมตช์ ทั้งทางหน้าจอ ออนไลน์ เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และพาร์ตเนอร์ เทโร เอเชีย พร้อมด้วยรายการพิเศษเกาะติดความเคลื่อนไหวของทีมสาวไทยตลอดการแข่งขัน

นักตบสาวทีมชาติไทยเต็มที่ล่าตั๋วไปโอลิมปิก \"ช่อง 7\" ยิงสดทุกนัด VNL 2024 นักตบสาวทีมชาติไทยเต็มที่ล่าตั๋วไปโอลิมปิก \"ช่อง 7\" ยิงสดทุกนัด VNL 2024 นักตบสาวทีมชาติไทยเต็มที่ล่าตั๋วไปโอลิมปิก \"ช่อง 7\" ยิงสดทุกนัด VNL 2024