posttoday

โตชิบาL800โน้ตบุ๊กของคนชอบเอนเตอร์เทน

10 กรกฎาคม 2555

โตชิบาเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่น Satellite L800 Series ตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการใช้งานด้านเอนเตอร์เทน

โตชิบาเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่น Satellite L800 Series ตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการใช้งานด้านเอนเตอร์เทน

โตชิบาL800โน้ตบุ๊กของคนชอบเอนเตอร์เทน

Toshiba Satellite L800 Series เอนเตอร์เทนเมนต์โน้ตบุ๊กตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งแชร์ข้อมูล ความประทับใจ รับชมภาพยนตร์ และเล่นเกมได้เข้มข้นเต็มอารมณ์

ตัวเครื่องงดงามด้วยรูปลักษณ์แบบเงามีให้เลือก 3 สี คือ ดำ แดง และขาว หน้าจอแบบ HD Clear Supervisor แอลอีดีให้ภาพชัดเจนพร้อมขนาด 3 ไซส์ ได้แก่ 13.3 นิ้ว, 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว L800 เลือกใช้ขุมพลังการทำงานที่แรงยิ่งขึ้นด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่จากอินเทล Core i5 มีแรมสูงสุด 4 กิกะไบต์ จึงเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วทันใจ

สนุกครบทุกความบันเทิงทั้งภาพยนตร์และเกมระดับพรีเมี่ยมด้วยพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ 640 กิกะไบต์ ระบบประมวลผลกราฟฟิกอย่าง AMD Radeon HD 7670M ภาพจึงสมจริง ได้สีสันครบถ้วน ยิ่งเมื่อรวมเข้ากับประสิทธิภาพของ Resolution+ ก็ช่วยยกระดับคุณภาพการแสดงผลให้สูงขึ้นกว่าเดิม เก็บได้ทุกรายละเอียด ส่วนระบบเสียงก็เชื่อถือได้ด้วยคุณสมบัติ SRS Premium Sound HD ซึ่งให้เสียงเบสลุ่มลึกและเสียงดนตรีที่ใสกังวานกว่าเดิม และลำโพงสเตริโอให้เสียงได้รอบทิศทาง

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากอัดแน่นมาเต็มเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น Toshiba Sleep n’ Charge สามารถชาร์จไฟได้แม้ไม่ได้เปิดเครื่องใช้งาน Hi-Speed Start ไม่ต้องเสียเวลารอเปิดเครื่องอีกแล้ว เพราะซีรีส์ L สามารถบู๊ตเครื่องได้เร็วขึ้นถึง 30% รับส่งข้อมูลแบบไร้สายได้ไวและไกลด้วย Bluetooth 4.0 มีพอร์ต USB 3.0 ถึง 2 พอร์ต โอนถ่ายข้อมูลได้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ 2.0